Eli (U-KISS) tuyên bố sẽ mạnh tay với các hành động công kích vợ con mình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 30 / 05 / 2017

Eli (U-KISS) tuyên bố sẽ mạnh tay với các hành động công kích vợ con mình

Đây được coi là động thái quyết liệt sau khi có một số bộ phận netizen sỉ nhục, chế nhạo và thậm chí là quấy rối.

Vào ngày 29 tháng 5 vừa qua, đại diện công ty quản lý của Eli (U-KISS) tiết lộ với truyền thông Hàn rằng, nam thần tượng đã bị tổn thương khi một số cư dân mạng có hành động lan truyền tin đồn thất thiệt, lăng mạ, phân biệt đối xử và thậm chí là quấy rối tình dục. Đáng nói hơn, những bình luận và tin đồn ác ý này không chỉ nhắm riêng vào một mình Eli mà còn công kích cả vợ và con trai anh.

Eli khởi kiện netizen

Trong một thông cáo báo chí ngay sau đó, công ty quản lý của Eli đã tuyên bố rằng họ sẽ có hành động pháp lý mạnh tay để ngăn chặn những thông tin nguy hiểm này. Được biết, đây là quyết định dứt khoát của Eli nhằm bảo vệ gia đình nhỏ của mình khỏi những hành động đáng lên án của một bộ phận cư dân mạng.

Tính đến nay, Eli và vợ đã bước vào đời sống hôn nhân được 3 năm, sau khi bí mật đăng ký kết hôn vào năm 2014. Vào cuối năm đó, thành viên U-KISS đã thú nhận cuộc hôn nhân này với người hâm mộ, đồng thời công khai chuyện vợ mình đang mang thai. Lời thú nhận của Eli từng khiến cả làng giải trí ngỡ ngàng, thậm chí một số fan đã quyết định quay lưng với anh vì quá thất vọng.

Eli khởi kiện netizen

Cặp đôi này đã chào đón đứa con đầu lòng vào tháng 6 năm 2016. Sau khi trở lại cùng U-KISS, gia đình nhỏ của Eli cũng góp mặt trong chương trình "Mr. House Husband". Và sau 3 năm chung sống, vợ chồng Eli - Ji Yeon Soo sẽ tổ chức lễ cưới chính thức vào tháng 6 tới đây.

Eli khởi kiện netizen

Bên cạnh đó, Eli cũng vừa gia hạn hợp đồng với công ty quản lý NH EMG và sẽ tiếp tục hoạt động với tư cách thành viên U-KISS trong thời gian sắp tới.



Theo bạn, đâu là đôi mắt mà bạn muốn 'chìm' vào trong ấy?
  • Park Ji Hoon (Wanna One)

    Park Ji Hoon (Wanna One)

    0%
  • LuHan

    LuHan

    0%
  • Yuta (NCT 127)

    Yuta (NCT 127)

    0%
  • Joshua (SEVENTEEN)

    Joshua (SEVENTEEN)

    0%
  • Gong Chan (B1A4)

    Gong Chan (B1A4)

    0%
  • HakNyeon (The Boyz)

    HakNyeon (The Boyz)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày