EXO làm khó fan khi tổ chức concert vào đúng ngày đám cưới của cô ấy - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 25 / 08 / 2017

EXO làm khó fan khi tổ chức concert vào đúng ngày đám cưới của cô ấy

Fan EXO đang hết sức bối rối khi muốn 2 việc này đồng thời phải được song toàn.

Theo thông tin mới nhất thì EXO sẽ có một buổi concert lần thứ 4 vào tháng 11 ở Hàn Quốc đã mang lại niềm vui cho rất nhiều người hâm mộ.
Không lâu sau khi họ có buổi trình diễn lần thứ 3 vào tháng 7, nhưng người hâm mộ không thể có mặt đầy đủ. Các fan hâm mộ đã rất vui khi được nghe về buổi hòa nhạc thứ tư dự kiến tổ chức từ ngày 24 đến ngày 26 tháng 11.

Tuy nhiên, sau khi tin lan truyền, Phát ngôn đầy lo lắng và khó chịu của một fan hâm mộ đã khiến tất cả fan hâm mộ EXO phải bật cười. Sự cố đó là đám cưới của cô ấy được lên kế hoạch vào ngày 26 tháng 11 và cô ấy đang tìm ra một cách để có thể đi đến buổi hòa nhạc! Bây giờ, cô dâu không chỉ bận rộn vào ngày đám cưới, phải không? Cô ấy sẽ có rất nhiều thứ để chuẩn bị cho cả tuần trước đám cưới.
[​IMG]

Fan hâm mộ này đã rất lo lắng khi dự buổi hòa nhạc vào ngày 24 hoặc 25, hai ngày hoặc một ngày trước đám cưới. Những người hâm mộ khác, những người đã nghe thấy điều này, đã bật cười và chúc mừng cuộc hôn nhân của cô trước tiên. Nhưng có thêm nhiều người lo lắng và đề nghị kế hoạch cho cô ấy đến dự buổi hòa nhạc trước đám cưới. Họ hiểu rõ sự phân vân và khó khăn trong việc lựa chọn giữa đám cưới và concert của cô ấy.

Chúng ta không thể chỉ trích cô dâu chọn một buổi hòa nhạc của EXO trong quá trình chuẩn bị đám cưới của mình, đúng không? Bởi chồng của cô và EXO là hai người cô ấy yêu. Thật khó để quyết định khi hai việc bạn đều muốn làm nhưng yêu cầu bạn phải chọn lựa.
[​IMG]

Theo Koreaboo
 
 
 


Khoảnh khắc của thần tượng nào khiến bạn "rung rinh" nhất?
  • Rap Monster

    Rap Monster

    0%
  •  DongWoo (Infinite)

    DongWoo (Infinite)

    0%
  • SungGyu (Infinite)

    SungGyu (Infinite)

    0%
  • HwaSa (Mamamoo)

    HwaSa (Mamamoo)

    0%
  • Vernon (Seventeen)

    Vernon (Seventeen)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • Zico (Block B)

    Zico (Block B)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày