Fan Big Bang yêu cầu BTS xin lỗi vì "đạo nhái" màn trình diễn của T.O.P - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 23 / 02 / 2017

Fan Big Bang yêu cầu BTS xin lỗi vì "đạo nhái" màn trình diễn của T.O.P

Liên hệ kiểu này thật chẳng ai mong muốn.

Mới đây nhất, cộng đồng fan Kpop bỗng trở nên bàng hoàng trước thông tin nhóm nhạc BTS vừa vướng vào những cáo buộc "đạo nhái" liên quan đến đàn anh Big Bang!

Mọi chuyện bắt đầu từ sự kiện "Gaon Chart Music Awards" lần thứ 6 diễn ra vào chiều tối ngày 22 tháng 2 vừa qua. Rất nhiều nhóm nhạc và nghệ sĩ tên tuổi của làng nhạc Hàn Quốc đã đến tham gia và trình diễn tại sự kiện này, và một trong số đó chính là BTS. Tại "Gaon Chart Music Awards" lần thứ 6, nhóm đã mang đến cho khán giả những bản hit đình đám trong thời gian qua như "Save Me" và "Blood, Sweat & Tears".

Tuy nhiên, sau khi xem xong tiết mục của các chàng trai nhà Big Hit, cộng đồng fan Big Bang tại Hàn Quốc lại lên tiếng khẳng định rằng, BTS đã "sao chép" cách dàn dựng sân khấu và concept từ màn trình diễn "No Signal" của T.O.P. Như chúng ta có thể nhìn thấy ngay dưới đây, BTS bắt đầu sân khấu tối qua của nhóm với màn hình "không có tín hiệu" (no signal), tương tự như màn trình diễn solo của T.O.P tại buổi hòa nhạc của Big Bang.

BTS đạo nhái Big Bang
Đây không phải là lần đầu tiên BTS bị cáo buộc "đạo nhái" đàn anh Big Bang. Hồi tháng 5 năm ngoái, hai fandom V.I.P và A.R.M.Y trên toàn thế giới đã đồng loạt lao vào một cuộc tranh luận dữ dội về những nghi án "đạo nhái" của BTS, có liên quan đến đàn anh đến từ YG.

Ngay sau đó, V.I.P Hàn Quốc trở nên cực kỳ buồn bã và tức giận. Đồng thời họ tin rằng BTS sẽ tiếp tục hành động "sao chép" này. Chính từ lý do đó, các fan Big Bang tại Hàn Quốc đã và đang yêu cầu một lời xin lỗi từ phía BTS với hashtag #노_시그널_사과해주세요, có nghĩa là #No_Signal_Hãy xin lỗi đi.

BTS đạo nhái Big Bang
Hiện nay, rất nhiều fan Big Bang đang bày tỏ sự tức giận của mình với nhiều bình luận như: "Big Bang là người đầu tiên áp dụng concept "no signal" vào những màn trình diễn của họ. Mấy người phải chấp nhận sự thật đi", "YG cần phải có những hành động pháp lý mạnh mẽ về chuyện này", "Cái nhóm này sao chép tất cả mọi thứ nhỉ!", "Sao họ cứ đạo miết vậy",...

Mặt khác, tin tức này không chỉ thu hút sự quan tâm của cộng đồng fan Big Bang hay Kpop, mà nó còn được đông đảo cư dân mạng chú ý đến. Không ít netizen đã để lại bình luận, và hầu hết đều tỏ ra bênh vực BTS: "Hul ~ lol Chuyện này đúng là không thể tin được. Mọi chuyện đã bị đẩy đi quá xa rồi đấy", "Big Bang không phải là người phát minh ra những thứ này. Tại sao BTS lại phải xin lỗi chứ?", "Cứ thử tìm kiếm cụm từ "no signal" xem, mấy người sẽ nhận được hàng triệu kết quả đấy. Chỉ toàn làm quá lên thôi",...

BTS đạo nhái Big Bang
Sau khi so sánh sân khấu gây tranh cãi của BTS trong sự kiện tối qua và màn trình diễn của T.O.P, bạn có nghĩ rằng đây thực sự là một trường hợp "đạo nhái" hay không?

Munnie lược dịch



Bạn nghĩ ai chính là trụ cột của công ty quản lý đáng ngưỡng mộ nhất ?
  • BoA

    BoA

    0%
  • Big Bang

    Big Bang

    0%
  • BTS

    BTS

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • G-Friend

    G-Friend

    0%
  • INFINITE

    INFINITE

    0%
  • MAMAMOO

    MAMAMOO

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày