Hashtag giận dữ của ARMY dẫn đầu danh sách top trend toàn cầu trên Twitter sau khi có cáo buộc BTS gian lận tại 'BBMA 2017' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 07 / 09 / 2017

Hashtag giận dữ của ARMY dẫn đầu danh sách top trend toàn cầu trên Twitter sau khi có cáo buộc BTS gian lận tại 'BBMA 2017'

Phóng viên đăng bài báo gây tranh cãi vẫn chưa đưa ra lời tuyên bố chính thức nào

Thời gian này, BTS đang tích cực chuẩn bị cho màn comeback đáng mong đợi vào giữa tháng 9. Tuy nhiên vào thời điểm đáng ra phải rất vui vẻ này, người hâm mộ lại đồng loạt nổi giận vì một sự việc không hay từ trên trời rơi xuống.

BTS Billboard Music Awards 2017

Vào ngày 6 tháng 9, phóng viên Jeon Won của trang tin Xportsnews đã viết một bài báo về những tranh cãi xung quanh vụ tống tiền có liên quan đến Big Hit Entertainment. Công ty quản lý của BTS tiết lộ họ đã bị CEO Lee - giám đốc một công ty tiếp thị, tống tiền với lời đe dọa rằng anh ta sẽ tiết lộ thông tin về tất cả những hành vi quảng bá bất hợp pháp của Big Hit từ trước đến nay.

BTS Billboard Music Awards 2017

Người đe dọa tống tiền Big Hit hiện đã bị bắt và chịu mức án 1 năm tù giam. Thế nhưng điều đáng nói là vào cuối bài báo, phóng viên Jeon Won lại thêm vào đó một lời tuyên bố có liên quan đến chiến thắng của BTS tại "Billboard Music Awards 2017". Phóng viên này viết:

"Với những cáo buộc có liên quan đến những hành vi quảng bá bất hợp pháp của công ty quản lý, chiến thắng của BTS với giải thưởng "Top Social Artist" hoàn toàn có lý do đáng bị nghi ngờ. Người chiến thắng trong giải thưởng này được quyết định bởi sự bình chọn bằng hashtag và BTS đã nhận được hơn 300 triệu vote. Tuy nhiên giờ đây, cư dân mạng bắt đầu hoài nghi về tính hợp pháp của chiến thắng này. Nếu công ty thực hiện các chiêu thức tiếp thị bằng cách sử dụng nhân viên bán thời gian (để gia tăng lượng phiếu bầu), thì sẽ công bằng hơn nếu BTS trả lại giải thưởng đó".

BTS Billboard Music Awards 2017

Sau khi bài báo này được xuất bản, cộng đồng ARMY trên khắp thế giới đã đồng loạt thể hiện sự giận dữ với cáo buộc gian lận của Jeon Won. Người hâm mộ để lại bình luận: "Anh là người duy nhất nghi ngờ về chiến thắng của BTS tại "BBMA" đấy. Đừng có coi thường sự cống hiến của chúng tôi như vậy chứ", "Vậy ra mỗi ngày tôi đều gian lận để bình chọn cho BTS tại "BBMA" à. Đừng có gây chuyện với BTS/ARMY nha", "Tốt hơn là nên gỡ bài báo này xuống, đây rõ ràng là một hành vi phỉ báng người khác đấy",...

Ngay lập tức, người hâm mộ đồng loạt vào cuộc và yêu cầu phóng viên Jeon Won phải đưa ra một lời xin lỗi chính đáng bằng cách trend hashtag #엑스포츠 _ 전원 기자 _ 사과 해 (#Xportsnews_phóng viên Jeonwon_xin lỗi đi). Sau đó không lâu, hashtag này đã nhanh chóng dẫn đầu danh sách top trend toàn cầu trên Twitter.

BTS Billboard Music Awards 2017

Hiện nay, cả Xportsnews, phóng viên Jeon Won hay Big Hit Entertainment vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này!



Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày