Fan nhà YG chỉ còn biết thốt lên với bố Yang " Bố rất tỉnh và đẹp trai" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 04 / 05 / 2017

Fan nhà YG chỉ còn biết thốt lên với bố Yang " Bố rất tỉnh và đẹp trai"

Câu trả lời "bá đạo" của Yang Hyun Suk khiến cho mọi người tham gia Weekly Idol được phen nghiêng ngả.

Trong tập phát sóng ngày 3 tháng 5 vừa qua của chương trình "Weekly Idol", nhóm nhạc nam WINNER đã xuất hiện với vai trò khách mời nhằm quảng bá cho sản phẩm mới ra mắt. Mặc dù các chàng trai WINNER mới là khách mời chính, thế nhưng một trong những điểm nhấn nổi bật nhất của tập tuần này lại là cuộc trò chuyện hài hước với chủ tịch Yang Hyun Suk của YG.

Weekly Idol Yang Hyun Suk

Ngay trước phần "Doni and Coni's Call Center Call Call Call", WINNER nhận được một tin nhắn từ bố Yang. Các chàng trai đã thông báo với chủ tịch YG rằng họ đang ghi hình "Weekly Idol", và Yang Hyun Suk trả lời: "Anh chắc chắn sẽ xem khi nó lên sóng".

Ngay sau đó, MC Jung Hyung Don nói rằng: "Đây là lần đầu tiên một chuyện như thế này xuất hiện trong chương trình đấy". Jung Hyung Don liền đề nghị trưởng nhóm Kang Seung Yoon gửi tin nhắn mời Yang Hyun Suk một bữa ăn. Kang Seung Yoon ngay lập tức gửi cho bố Yang một tin nhắn với nội dung: "Anh Hyung Don và anh Dae Joon (Defconn) muốn mời anh một bữa ăn đấy ạ". 

Weekly Idol Yang Hyun Suk

Và rồi Yang Hyun Suk đã phản hồi với một loạt tin nhắn, mở đầu bằng: "Ừ, nghe tuyệt đấy, nhưng mà bảo với hai cậu ấy rằng họ phải trả tiền bữa ăn đấy nhé". Chủ tịch YG sau đó tiếp tục thể hiện sự "bá đạo" của mình: "Anh lúc nào cũng sẵn sàng để dùng bữa mà. Nếu họ mời thì chắc anh phải gọi món gì đó thật đắt chứ nhỉ. "Weekly Idol", các cậu được trả bao nhiêu một tháng vậy?".

Weekly Idol Yang Hyun Suk

Một lúc sau, Yang Hyun Suk lại gửi thêm một tin nhắn khác và tiếp tục khiến WINNER lẫn các MC có dịp cười lăn cười bò: "Anh không nghĩ rằng mình từng gặp hai cậu ấy ngoài đời rồi. Để kỷ niệm lần gặp đầu tiên, bảo với hai cậu ấy rằng hãy đem theo một bản hợp đồng nô lệ 50 năm khi đến gặp anh nhé. Tỷ lệ hợp đồng là 10:0".

Weekly Idol Yang Hyun Suk

Với sự "bá đạo" không đối thủ của chủ tịch Yang Hyun Suk, Jung Hyung Don đã phải lấy điện thoại của Kang Seung Yoon và nhắn lại rằng: "Em nghĩ tốt hơn là chúng ta đừng gặp nhau, hyungnim... - Hyung Don".

Weekly Idol Yang Hyun Suk

Cuộc trò chuyện hài hước giữa WINNER, hai MC của "Weekly Idol" và chủ tịch Yang Hyun Suk



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày