Fan tiết lộ những tin nhắn điên rồ nhất mà họ đã từng gửi cho thần tượng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 05 / 09 / 2017

Fan tiết lộ những tin nhắn điên rồ nhất mà họ đã từng gửi cho thần tượng

Và tất nhiên, hầu hết chúng không có sự hồi âm từ thần tượng.

Một netizen Hàn Quốc gần đây đã tải lên một tin nhắn mà cô ấy gửi cho Sulli và yêu cầu những người khác cũng chia sẻ tin nhắn của họ!
Cô ấy đã gửi cho Sulli một tin nhắn dài rất đầy đủ những lời động viên và ủng hộ, nhưng cô ấy không nhớ tại sao.

"Sulli unni ❤️
Tôi luôn ủng hộ bạn
Tôi thích bạn nhất trên thế giới

Không có vấn đề gì người khác nói, sự tồn tại của bạn trong tự nó là hấp dẫn áp đảo !! Tôi đã xem bạn từ khi bắt đầu debut, và bạn rất đẹp và tôi rất thích bạn rất nhiều. Tôi hy vọng bạn đi một con đường đầy hoa và tôi sẽ hỗ trợ bạn.

Tôi thích bạn rất nhiều đến nỗi mà tôi vào Instagram của bạn một vài lần một ngày ㅜ Tôi cũng tìm kiếm tên của bạn trên Naver và xem ảnh của bạn, hình ảnh hồ sơ KakaoTalk của tôi là một hình ảnh của bạn, tôi luôn luôn khoe khoang về bạn cho bạn bè của tôi. Đừng làm tổn thương mình  bởi những lời của người khác và luôn đi theo con đường đầy hoa, unni ㅜㅠㅜ ㅜㅜㅜㅠ Tôi luôn luôn ủng hộ bạn và tôi yêu bạn "
[​IMG]

Đáp lại, một vài người khác đã chia sẻ câu chuyện của họ về tin nhắn của họ đến Mino.

"Thần tượng của tôi là Song Minho [Mino] nên tôi đã gửi cho Song Minho một bức ảnh lần đầu tiên tôi chiên trứng ... ;;; Tại sao tôi lại làm vậy? Tôi thậm chí còn ép sốt cà chua dưới hình chữ 'W' trên đầu của quả trứng chiên ... F ** k và tôi đã đam mê quả trứng đó .. Oh và tôi cũng đã vẽ Song Minho với rất nhiều nỗ lực và gửi nó cho anh ấy ㅋㅋ ㅋㅋㅋ Tôi không thể tin rằng tôi thực sự đợi trả lời ... "
[​IMG]
... và fan này đã thất vọng với Baekhyun của EXO sau khi phát hiện ra rằng cô ấy đã không được mời tham gia sự kiện kí tặng fan của họ ...

"Tôi thực sự muốn tham gia một sự kiện ký tặng fan ít nhất một lần trước khi tôi chết ㅠㅠ ㅠㅠㅠ ㅠㅠㅠ ㅠㅠㅠ Có lẽ tôi sẽ nhanh chóng nhận được sự giúp đỡ của SM ㅋㅋ ㅋㅋㅋ Dù sao tối nay tôi nhớ anh nhiều hơn bình thường "
[​IMG]
... cũng như người khác đã gửi cho Sulli một người cao thượng như vậy nhưng vẫn khen ngợi như người đăng ký ban đầu.

"Jinri [Sulli] unni không nghe những gì người khác nói, bất kể họ nói gì, sự tồn tại của bạn thật đặc biệt và bạn là một người tốt ㅠ ㅠㅠㅠ Unni đừng làm tổn thương ㅜㅜㅠㅠ ❤️❤️"
[​IMG]
Một người khác đã gửi một vài tin nhắn tới Kim Samuel, tất cả đều không bao giờ nhận được hồi âm.

"Muel-ah Tôi là một fan hâm mộ NU'EST nhưng tôi nghĩ tôi sẽ trở thành fan hâm mộ của bạn nữa. Tôi đang lan truyền các bài hát của bạn vô tận. Tôi thực sự thích bài hát gần đây của bạn khi bạn chỉ mới 16 tuổi. Nếu bạn tiếp tục làm việc như thế này, tôi chắc chắn bạn sẽ nhận được nó trở lại một ngày. Trên hết, bạn còn trẻ nên hãy chờ đợi một chút ❤️ Đừng quên gốc rễ và nụ cười của bạn cho đến khi kết thúc ❤️ Samuel chiến đấu ❤️ Đừng quên những gì tôi nói.

Muel Tôi không phải là fan của bạn nhưng tôi thực sự thích bài hát của bạn. Tôi chắc chắn sẽ tải nó về. Tôi đang nghe bài hát của bạn khá thường xuyên ❤️
[​IMG]

Samuel
Đó không phải là một giấc mơ ㅎㅎ Tôi đang theo dõi bạn bất cứ khi nào bạn đang trên sân khấu "

Người hâm mộ này đã gửi tin nhắn cho cựu thí sinh 101 của cuộc thi Kim Dong Han một bộ sưu tập các bộ trang phục và yêu cầu anh ấy chọn một người để cô ấy có thể mua nó cho anh ấy. Khi anh ta không trả lời, cô ta đã gửi cho anh ta, "JUST CHOOSE ONE !!!!!!!!!!!"
[​IMG]

Bạn đã bao giờ gửi bất kỳ tin nhắn bối rối hay yêu mến đến thần tượng của bạn chưa?

Theo Koreaboo
 
 
 


Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày