Những thành viên thần tượng Kpop người nước ngoài nổi tiếng nhờ Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 05 / 09 / 2017

Những thành viên thần tượng Kpop người nước ngoài nổi tiếng nhờ Kpop

Với xu hướng vươn ra toàn cầu, các thành viên Kpop không thể thiếu những thành viên đa quốc gia.

[​IMG]
K-Pop và toàn cầu
Mặc dù Kpop là văn hóa của Hàn Quốc nhưng vẫn có rất nhiều thần tượng nước ngoài là thành viên tích cực của các nhóm K-Pop nổi tiếng. Các thành viên này thường là đa ngôn ngữ và được biết đến với nhiều tài năng.

Sau đây là danh sách một số thần tượng nước ngoài mới nhất và nổi tiếng nhất trong một số nhóm nhạc thần tượng yêu thích ! 

1. GOT7
[​IMG]
Mặc dù nhiều người biết rằng Jackson là một thần tượng nước ngoài nhưng không hẳn ai cũng biết rằng Mark và Bambam cũng là những người nước ngoài! Cha mẹ của Jackson đến từ Trung Quốc đại lục, nhưng ông đã lớn lên ở Hồng Kông, nơi mà ông đã khá nổi tiếng về đấu kiếm! Mark đến từ California và Mỹ-Đài Loan, trong khi Bambam đến từ Thái Lan!

2. TWICE

[​IMG]
Mặc dù nhiều thành viên của Twice là người Hàn Quốc, nhưng có tận bốn người nước ngoài trong nhóm! Người Đài Loan, Tzuyu, có lẽ là người nổi tiếng nhất trong số bốn người này. Myoui Mina hay 'Mina' cũng có khoảng thời gian ngắn từ Texas, Mỹ, nhưng đã chuyển đến Nhật Bản khi cô lớn lên. Tương tự, Hirai Momo đến từ Kyoto và Minatozaki Sana đến từ Osaka!

3. NCT
[​IMG]

NCT, giống như TWICE, cũng có nhiều thành viên nước ngoài! Trong nhóm nhỏ của NCT, NCT 127, có Nakamoto Yuta từ Osaka, Nhật Bản, cũng như WinWin từ Ôn Châu, Chiết Giang, Trung Quốc. Trong đơn vị chính của NCT, cũng có Mark, người đến từ Vancouver, Canada!

4. Blackpink

[​IMG]
Lisa được biết đến nhiều nhất là thần tượng nước ngoài của nhóm vì cô ấy đến từ Bangkok, Thái Lan. Tuy nhiên, cô ấy không phải là người duy nhất sinh ra ở nước ngoài! Trên thực tế, Rose sinh ra ở Auckland, New Zealand và lớn lên ở Melbourne, Úc!

5. Miss A

[​IMG]
Fei và Jia là hai trong số những thần tượng nước ngoài nổi tiếng nhất! Fei đến từ Haikou, Hải Nam, Trung Quốc và Jia đến từ Trường Sa, Hồ Nam, Trung Quốc. Mặc dù Jia không còn là một phần của miss A do hợp đồng của cô hết hạn. Fei có khả năng nói tiếng đại lục, Quảng Đông, Hàn Quốc, và một chút tiếng Anh và Jia có thể nói tiếng đại lục, tiếng Hàn, và một chút tiếng Anh nữa! Thật là một bộ đôi tài năng!

6. 2NE1
[​IMG]

CL và Dara đều là người Hàn Quốc, nhưng họ đã dành rất nhiều tuổi trẻ của họ lớn lên ở các khu vực khác nhau trên thế giới! Dara sinh ra ở Busan, nhưng chuyển đến Philippines. Đó là lần đầu tiên cô ấy debut! Hơn nữa, CL đã lớn lên ở Nhật và Paris mặc dù sinh ra ở Seoul. Cô sống một mình ở nước ngoài trong 2 năm ở tuổi 13! Park Bom cũng đã dành nhiều thời gian ở Hoa Kỳ.

7. f (x)

[​IMG]
Victoria là người Trung Quốc đại lục từ Qingdao, Shandong, China trong khi Amber là người Đài Loan-Mỹ từ California. Mặc dù không phải là người Hàn Quốc, cả hai đều có khả năng tiếng Hàn tuyệt vời!

8. Ailee

[​IMG]
Cả hai cha mẹ của Ailee đều là công dân Hàn Quốc, tuy nhiên, cô ấy được sinh ra ở Colorado, Hoa Kỳ. Cô sống hầu hết thời thơ ấu ở New Jersey và chuyển đến Hàn Quốc để theo đuổi sự nghiệp ca hát của mình vào năm 2010. Đây là một trong những quyết định đúng đắn nhất mà cô đã làm.

9. Super Junior-M

[​IMG]
Có một số thành viên của Trung Quốc trong Super Junior-M, vì cần phải nói tiếng đại lục! Henry, Zhoumi, và cựu thành viên Han Geng đều đến từ các nước khác. Zhoumi đến từ Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc và Han Geng từ Mudanjiang, Hắc Long Giang, Trung Quốc. Henry sinh ra ở Toronto, Canada với một người cha và mẹ Đài Loan. Ông sau đó đã được lớn lên ở Canada. Không có thành viên nào của nhóm là người sinh ra và lớn lên tại Hàn Quốc.

10. Fiestar

[​IMG]
Cao Lu, người mang khá nhiều thành công cho Fiestar, đến từ Zhangjiajie, Hồ Nam, Trung Quốc! Một thực tế ít được biết đến là Cheska, hay Francesca Ahn, cựu thành viên của Fiestar đến từ Alabama, USA!

11. 2PM

[​IMG]
Hầu hết người hâm mộ Kpop đều biết rằng Jay Park là cựu thành viên của 2PM từ khu vực Seattle Metropolitan ở Hoa Kỳ, tuy nhiên nhiều người không biết được các thành viên khác trong nhóm và quê hương của họ! Ví dụ, thành viên, Nichkhun không phải là người Hàn Quốc, mà là người gốc Trung Quốc - Thái. Ông sinh ra ở Rancho Cucamonga, một thị trấn nhỏ ở Nam California. Anh lớn lên ở Mỹ, New Zealand, và Thái Lan và mang một di sản đặc biệt của người Hoa-Thái-Mỹ vào nhóm. Hơn thế nữa, Taecyeon, dù là người Hàn Quốc, đã trải qua một thời thơ ấu ở Bedford, Massachusetts.

12. U-Kiss
[​IMG]

Kể từ khi debut năm 2008, U-Kiss đã trở thành một nhóm có nhiều thần tượng quốc tế. Eli Kim sinh ra ở LA, nhưng đã dành phần lớn thời thơ ấu của mình với hai chị em gái ở Washington, DC. Kỹ năng tiếng đại lục, tiếng Hàn và tiếng Anh của anh ấy là một thế mạnh của U-Kiss. Hơn nữa, cựu thành viên và chủ nhà của ASC, Kevin Woo, sinh ra ở Danville, một thị trấn ở Bắc California. Mặc dù Kevin là người Hàn Quốc, anh ấy đã phải học lại ngôn ngữ của mình.


13. Ai là thần tượng nước ngoài yêu thích của bạn?

[​IMG]
Có rất nhiều thành viên quốc tê khác vẫn chưa đưa được vào danh sách này. Hãy comment về những thần tượng mà bạn đặc biệt yêu thích nhưng vẫn chưa được đề xuất vào danh sách nhé.

 
 
 


Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày