Kwang Hee chính thức nhập ngũ ngày 13/3 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 14 / 03 / 2017

Kwang Hee chính thức nhập ngũ ngày 13/3

Chàng idol tài năng đã tạm biệt người hâm mộ vào ngày 13/3 vừa qua.

Kwang Hee chính thức nhập ngũ ngày 14/3

Bạn có nhận ra anh chàng trong bức ảnh trên? Chính là Kwang Hee với kiểu tóc húi cua trước ngày nhập ngũ (chụp cùng võ sĩ – nghệ sĩ Chu Sung Hoon)!

Chiều nay 13 tháng 3, Kwang Hee sẽ vào trung tâm huấn luyện Nonsan ở Chungnam. Sau khi trải qua chương trình huấn luyện quân sự cơ bản, dự kiến Kwang Hee sẽ phục vụ trong quân nhạc trong vòng 21 tháng.

Trước sự kiện này, Kwang Hee đang tham gia chương trình “Infinity Challenge” của đài MBC. Trước đó anh đã gửi lời chào đến các thành viên gắn bó của chương trình như MC Yoo Jae Suk. Ekip sản xuất “Infinity Challenge” thông qua kênh Youtube chính thức của MBC Entertainment đã công bố hình ảnh highlight của Kwang Hee và nói lời tạm biệt anh “Chúng tôi sẽ không quên cậu đâu, Kwang Hee à. Hãy trở về khoẻ mạnh nhé”.

Kwang Hee như tắc kè hoa trong “Infinite Challenge”
 
Kwang Hee bị “hành hạ” trong “Infinite Challenge”
Kwang Hee bị “hành hạ” trong “Infinite Challenge”

Chương trình lên sóng cuối cùng của Kwang Hee dự kiến là “Radio Star” cũng của đài MBC. Trước đó, vào ngày 8 tháng 3, Kwang Hee đã hoàn tất ghi hình với các nghệ sĩ cùng công ty quản lý là Chu Sung Hoon – Lee Ji Hye – Jung Da Rae. Tập này được phát sóng trong tháng 3.

Kwang Hee ra mắt năm 2010 với tư cách là một thành viên của boygroup “Ze:A”. Tuy nhiên hoạt động của nhóm không quá rầm rộ và Kwang Hee xuất hiện trên các chương trình giải trí thường xuyên hơn ca hát trên sân khấu. Khán giả luôn ấn tượng với Kwang Hee qua các chương trình mà anh tham gia như “Law of the Jungle”, “We got married”, “Vitamin”. Năm 2015, Kwang Hee trở thành một thành viên mới của show “Infinite Challenge”. Tháng 1 năm nay, hợp đồng của Kwang Hee với Star Empire đã kết thúc và anh gia nhập công ty quản lý mới là BonbooENT.

Nguồn: Tri thức trẻ



Theo bạn, Idol nào có "độ điên" max nhất
  • T.O.P

    T.O.P

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Jackson (GOT7)

    Jackson (GOT7)

    0%
  • Woohyun (INFINITE)

    Woohyun (INFINITE)

    0%
  • Mino (WINNER)

    Mino (WINNER)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày