Hye Ri (Girls' Day) sắp trở thành "diễn viên điện ảnh" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 20 / 03 / 2017

Hye Ri (Girls' Day) sắp trở thành "diễn viên điện ảnh"

Sau thành công của nhiều bộ phim truyền hình, Hye Ri sẽ dấn thân thêm một bước vào nghiệp diễn xuất.

Dream Tea Entertainment – công ty quản lý của Girl’s Day cho biết Hye Ri sẽ đảm nhận vai diễn trong bộ phim điện ảnh đầu tiên của mình. Tuy nhiên phía công ty cũng cam đoan với các fan rằng “Ưu tiên hiện tại của cô ấy vẫn là quảng bá cho album sắp ra mắt vào ngày 27. Hye Ri sẽ bắt đầu ghi hình cho bộ phim ngay khi việc quảng bá cho album kết thúc.”

“Water monster” là bộ phim của đạo diễn Heo Jong Ho, vai nam chính được giao cho Kim Myung Min. Đây là một phim hài lịch sử có sự xuất hiện của một con quái vật, một thể loại thú vị rất đáng được mong đợi. Tuy nghe qua có vẻ sẽ là sự đụng độ của quá nhiều thể loại nhưng bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả nhiều cảnh hay đáng xem.

Tạo hình đáng yêu của Hye Ri trong phim “Reply 1988”

Hye Ri là gương mặt đại diện của Girl’s Day nhưng lại không được lòng người hâm mộ ở khoản ca hát. Diễn xuất mờ nhạt của Hye Ri trong “Detectives of Seonam Girls High School” và “Hyde, Jekyll, I” khiến cô bị gắn mác là “bình hoa di động”. Tuy nhiên thành công của vai diễn Duk Sun trong “Reply 1988” đã giúp Hye Ri lội ngược dòng và khán giả bắt đầu có cái nhìn khác về khả năng diễn xuất của cô. Tuy vậy, Hye Ri vẫn chưa thực sự thuyết phục được khán giả khó tính nên thành viên “Girl’s Day” càng cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để thể hiện tốt ở lĩnh vực này.

Chỉ một tuần nữa, Girl’s Day sẽ trở lại với ca khúc theo phong cách hoàn toàn mới. Sau nhiều lần trì hoãn comeback từ tháng 9 năm ngoái vì không chọn được ca khúc ưng ý, lịch trình trở lại của Girl’s Day đã được ấn định vào ngày 27 tháng 3. Bắt đầu từ hôm nay, hình ảnh teaser của nhóm cũng dần được tung ra cho đến ngày chính thức comeback.

Nguồn: Tri thức trẻ



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày