Hyomin (T-ara) "bức cung" vòng 1 trong ảnh bìa album solo mới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ sáu - 26 / 02 / 2016

Hyomin (T-ara) "bức cung" vòng 1 trong ảnh bìa album solo mới

Hyomin đang khiến cư dân mạng phát sốt khi khoe thân hình và đặc biệt là vòng 1 sexy bốc lửa của mình trên bìa album mới

Sinh năm 1989, Hyomin được xem là thành viên xinh đẹp nhất nhóm nhạc nữ T-ara, xét cả về thân hình lẫn khuôn mặt. Ngoài ra, Hyomin cũng được biết đến là một ca sĩ solo có giọng ca nội lực và đã khá thành công với album đầu tiên, ra mắt năm 2014.

Mới đây, MBK Entertainment đã tiết lộ bức ảnh bìa album solo thứ hai của Hyomin và khiến người hâm mộ không khỏi sốc. Trong ảnh, Hyomin để ngực trần, nằm trên giường. Ngoài ra, một bức ảnh khác trong lần “nhá hàng” này của thành viên T-ara cũng sexy không kém khi cô nàng chỉ mặc nội y màu đen, hờ hững khoe vòng 1 đầy đặn cùng mái tóc xõa ướt nước và bờ vai thon cùng ánh nhìn “mê hồn”.

Hyomin - Sketch

Hyomin - Sketch

Hiện, trên các diễn đàn mạng, nhiều người hâm mộ đang tỏ ra khá ngạc nhiên và có phần thất vọng trước sự thay đổi từ hình ảnh trong sáng, đáng yêu sang hình ảnh sexy, quyến rũ của Hyomin. Tuy nhiên, phần đông vẫn bênh vực nữ thần tượng và cho rằng: “Tại sao lại chê bai cô ấy, cô ấy sở hữu thân hình đẹp đến ngưỡng mộ thế cơ mà”.

Hyomin - Sketch

Được biết, album solo thứ hai của Hyomin mang tên “Sketch”. “Sketch” là sản phẩm âm nhạc hợp tác với đội ngũ sáng tác nhạc nổi tiếng thế giới từng làm cho Beyonce  và Justin Bieber. Ngoài ra, trong album mới này, nữ thần tượng còn thể hiện khả năng sáng tác khi viết nhạc 2 ca khúc còn phần lời  do Yong un Hyung phụ trách.

Hyomin - Nice body

Trước đó, Hyomin từng ghi dấu ấn trong album solo đầu tay “Nice body” hồi tháng 6/2014. Thời gian đó, nữ thần tượng mang đến phong cách tự tin từ mái tóc ngắn màu vàng đến chất giọng, vũ đạo và trang phục.

Nguồn: Tiin



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày