Idol Hàn Quốc đã từng phải khổ sở thế này để giữ dáng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 14 / 03 / 2017

Idol Hàn Quốc đã từng phải khổ sở thế này để giữ dáng

Giới giải trí Hàn Quốc vốn nổi tiếng nghiệt ngã với việc ăn kiêng giữ dáng của nghệ sỹ. Những idol này đã phải tìm đủ mọi cách "chống đói" khi trải qua những ngày ăn kiêng khắc nghiệt.

Hầu hết tân binh Kpop đều chịu sự kiểm soát nghiêm ngặt của công ty quản lý trong vấn đề cân nặng. Họ phải kiểm tra trọng lượng cơ thể, chế độ ăn uống hàng ngày để đảm bảo không tăng cân trong các chiến dịch quảng bá. Bí bách, một số idol phải nghĩ ra biện pháp “chống đói” trước thực đơn ăn kiêng hà khắc.

Ayumi (Sugar): Ăn lá ngân hạnh với muối

Ayumi là thành viên nổi tiếng nhất của Sugar - nhóm nữ nhà SM ra mắt những năm đầu 2000, là thành viên cùng nhóm với 2 nữ diễn viên nổi tiếng hiện nay là Hwang Jung Eum và Park Soo Jin. Năm 2006, Sugar tan rã, Ayumi rời Hàn Quốc, trở về quê nhà Nhật Bản để ra mắt với tư cách ca sĩ kiêm diễn viên.

Ayumi thuở còn hoạt động cùng Hwang Jung Eum (bìa trái), Park Soo Jin (bìa phải) và một thành viên tên Hye Seung.

Ngày 10/3 vừa qua, Ayumi tham gia một buổi trò chuyện trên kênh KansaiTV, Nhật Bản. Tại đây, cựu ngôi sao nhà SM tiết lộ rằng cô đã trải qua một cuộc sống không khác gì quân nhân khi còn là idol Kpop.

Ayumi kể, năm đầu tiên, các thành viên của Sugar phải thức dậy từ 5 giờ sáng, chạy ít nhất 30 vòng trong công viên, nhảy dây trước khi đi học. Cả nhóm không được ăn nhiều vì đang trong độ tuổi dễ tăng cân. Nhóm chỉ được ăn một ít bánh quy, thậm chí, có lần Ayumi phải nhặt lá ngân hạnh (bạch quả) trên đường, rắc muối lên và nhai vì quá đói.

Ayumi kể chuyện từng ăn lá ngân hạnh chống đói.

Jin (Lovelyz): Bị quản lý ném đồ ăn khi đang ăn lén

Mỗi khi hoàn thành các buổi tập muộn, Lovelyz thường rất đói. Các cô gái sẽ lén lút tìm đồ lót dạ nhưng chỉ mỗi thành viên Jin bị bắt gặp. “Có một lần em đang ăn một cái bánh sô cô la trong phòng tắm thì chị quản lý bước vào và ném nó đi”, Jin chia sẻ câu chuyện của mình trên sóng radio.

Jin phải ăn lén trong nhà tắm vì lệnh cấm ăn đêm của công ty.

Woo Hyun (INFINITE): Phải nhả thức ăn khi bị phát hiện ăn lén

Woo Hyun tiết lộ trên chương trình Full House: “Khi mới ra mắt, em đã phải ăn kiêng để kiểm soát cân nặng. Em rất đói nên đã lén vào phòng tắm để ăn sô cô la. Khi chuẩn bị ăn, em chợt nghe ai đó nói 'Nhả nó ra!' ở phía sau. Em quay lại và phát hiện đó là quản lý và anh ấy đuổi em ra khỏi nhà tắm”.

Khi những khách mời khác tỏ ra thông cảm, Woo Hyun thoải mái hơn: “Giờ thì chúng em tự kiểm soát trọng lượng của mình, do vậy việc ăn uống ít bị can thiệp hơn”.

Mina (I.OI/ Gugudan): Bật khóc vì tủi thân khi trốn ăn trong nhà vệ sinh

Từng có ngoại hình mũm mĩm nên Mina phải thực hiện kế hoạch giảm cân rất nghiêm khắc trong quá trình quảng bá. Một lần quá đói, nữ idol phải trốn vào nhà vệ sinh, tránh sự theo dõi của quản lý để ăn sô cô la. Mina cảm thấy rất tủi thân và bật khóc. Ăn xong, cô nàng đánh răng kỹ để không bị phát hiện.

Nguồn: Tri thức trẻ



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày