Tổng hợp 'Show Champion' ngày 19/9: Sunmi vượt qua BTS và SNSD-Oh!GG - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 20 / 09 / 2018

Tổng hợp 'Show Champion' ngày 19/9: Sunmi vượt qua BTS và SNSD-Oh!GG

Sunmi đã nhận được chiếc cúp thứ 2 khi lại đoạt vị trí No.1 trên "Show! Champion".

Trong chương trình của đài MBC every1 "Show! Champion" phát sóng chiều 19/9, BTS, Sunmi, SNSD-Oh!GG, NCT DREAM và Oh My Girl là những ứng cử viên cùng tranh tài ở vị trí quán quân.

Vị trí No.1 đã được trao cho Sunmi. Sau khi giành được No.1 lần đầu tiên của đợt comeback tại "MCountdown", đây là lần thứ hai liên tiếp cô nhận được vinh dự này. Cô chia sẻ: "Thật sự cảm ơn vì chiếc cúp này. Hôm nay các bạn fan đã vất vả rồi, cảm ơn các bạn rất nhiều".

"Siren" của Sunmi là ca khúc được chính cô sáng tác lời và phần nhạc cũng do cô cùng FRANTS hợp tác thực hiện. Ca khúc đã trở thành tâm điểm của sự chú ý từ trước khi ra mắt vì nó từng được ứng cử làm ca khúc chủ đề của Wonder Girl ba năm trước. Cái tên "Siren" vừa nói về những nàng tiên cá xinh đẹp thường dụ dỗ các thủy thủ đoàn trong truyền thuyết vừa có thể là tên gọi của một loại âm thanh cảnh báo khi nguy hiểm bất ngờ ập đến. Sunmi đã thể hiện thành công khả năng cảm thụ độc đáo của bản thân trong ca khúc mang ý nghĩa mơ hồ này.

Thêm vào đó, các nghệ sĩ như Hyo Min, PENTAGON, Jung Dong Ha,...cũng đã mang đến những sân khấu comeback hoành tráng cho chương trình.

Hyo Min quay trở lại với vị trí ca sĩ solo và trình diễn ca khúc mới "Mango". Đây là một ca khúc R&B Pop phù hợp với chất giọng quyến rũ của nữ ca sĩ, cho thấy những cảm xúc sâu sắc hơn của một Hyo Min đã trưởng thành. Hyo Min đã chứng minh được vị trí của mình bằng sân khấu vừa sang chảnh vừa mang đậm cá tính.

Tiếp sau đó, PENTAGON đã trình diễn ca khúc chủ đề "Naughty boy" nằm trong mini album vol.7 "Thumbs Up" vừa phát hành ngày 10/9.

"Naughty boy" là câu chuyện huyền diệu kể về một chú ếch xanh không biết nghe lời, nhưng nhờ vào tình yêu đã tìm ra được con đường "cải tà quy chính". Ngoài sự kết hợp giữa Reggae ghita và tiếng huýt sao, bài hát còn có những ca từ chân thực và thú vị để lại nhiều ấn tượng như "Hãy ăn gà đi", "Anh ấy sẽ gỡ hòn đá bị mắc kẹt ra".

Ngày 13/9, ca sĩ Jung Dong Ha đã tổ chức comeback showcase và giới thiệu album mới "CROSSROAD". Đây là full album đầu tay của nam ca sĩ sau 13 năm kể từ khi debut với tổng số 11 bài hát, trong đó có hai ca khúc chủ đề là "Let Me Go Back" và "It's My Fault". Album còn có bài hát mà Jung Dong Ha đã sáng tác cả nhạc và lời, chứng minh được năng lực của một ca sĩ kiêm nhạc sĩ. Trong chương trình "Show! Champion", anh đã trình diễn bản ballad buồn "Let Me Go Back".

 
Ngoài ra, thành viên Nam Woo Hyun của nhóm INFINITE cũng đang mang đến một sắc màu âm nhạc mới qua album solo mới được phát hành sau gần hai năm bốn tháng kể từ ca khúc "Still I Remember" hồi tháng 5/2016. Album mới này gồm các ca khúc thuộc nhiều thể loại, kèm với đó là những xúc cảm âm nhạc trưởng thành của riêng Nam Woo Hyun.
 
Ca khúc chủ đề "If Only You Are Fine" là một bản ballad có sự kết hợp của 7six9 music cùng nhạc sĩ J. Yoon (M.C.THE.MAX). 7six9 là nhóm sáng tác nhạc do Nam Woo Hyun và nhà soạn nhạc Baek Min Hyuk thành lập. Nội dung ca khúc xoay quanh câu chuyện về một người đàn ông muốn tránh né sự buồn tẻ và nỗi biệt ly tìm đến anh sau cuộc gặp gỡ lâu dài trong mối quan hệ nam nữ. "If Only You Are Fine" đã làm nổi bật lên âm sắc trưởng thành và sâu lắng của Nam Woo Hyun.
 


Thêm vào đó, ứng cử viên cho vị trí số 1 OH MY GIRL đã trình diễn bài hát "Remember Me". Đây là một ca khúc chứa đựng ký ức của các cô thiếu nữ, được gợi lại nhờ những bông pháo hoa thêu dệt lên trên bầu trời tối đen. OH MY GIRL đã mang đến những ký ức trân quý ấy qua nhiều xúc cảm đa dạng như niềm hạnh phúc, sự hồi hộp, nỗi buồn thương, sự chờ đợi,... Bên cạnh đó, giai điệu bùng nổ và đẹp đẽ của bài hát cũng để lại ấn tượng.


Chương trình "Show! Champion ngày 19/9 có sự tham gia của các nghệ sĩ như Sunmi, Nam Woo Hyun, OH MY GIRL, PENTAGON, Hyo Min, Jung Dong Ha, THE BOYZ, LOONA, Kim Yong Guk, Norazo, Berry Good, SoRi, NewKidd, S.I.S, Camila, NATURE, LUCENTE, Lipbubble, PURPLE,...



Bạn có nghĩ YG đã nói dối về tất cả những việc liên quan đến B.I (iKON)?
  • Chắc chắn YG đã nói dối

    Chắc chắn YG đã nói dối

    0%
  • YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày