Iron lên tiếng phủ nhận hành vi hành hung bạn gái - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ ba - 14 / 03 / 2017

Iron lên tiếng phủ nhận hành vi hành hung bạn gái

Sau những thông tin mà báo giới Hàn Quốc đã đăng tải sáng nay về vụ việc Iron hành hung bạn gái trong lúc đang ái ân, chàng rapper đã chính thức lên tiếng phủ nhận vấn đề này.

Sáng nay (14 thảng 3), báo chí và truyền thông Hàn Quốc bất ngờ đăng tin rapper Iron - Á quân show thực tế "Show Me The Money 3", vừa bị cảnh sát truy tố vì tấn công bạn gái trong khi đang quan hệ tình dục. Báo cáo từ phía cơ quan điều tra tiết lộ, nam rapper này đã đấm bạn gái khi cả hai đang "vui vẻ" chỉ vì cô gái này "không đồng ý với những yêu cầu của anh ta".

Iron bị bắt vì hành hung bạn gái 
Một vài tin tức khác cũng khẳng định, Iron thậm chí còn làm gãy ngón tay út của bạn gái, và tự rạch đùi để thuyết phục cô bỏ ý định chia tay. Thế nhưng mới đây, nam rapper từng gây tranh cãi vì diss T.O.P và G-Dragon đã lên tiếng phủ nhận mọi lời buộc tội trước đó. Anh cũng kể lại câu chuyện ồn ào này từ góc nhìn của mình.

"Bởi vì các bài báo đều chỉ đưa tin dựa trên những tuyên bố của cô ấy, thế nên tôi muốn cho mọi người biết chính xác chuyện gì đã xảy ra từ quan điểm của mình.

Tôi gặp cô gái ấy lần đầu tiên trong buổi chụp ảnh cho album của mình. Cô ấy là người mẫu trong album của tôi. Vấn đề lớn nhất với cô gái này chính là: Cô ấy là một người yêu thích xu hướng khổ dâm. Cô ấy chỉ cảm nhận được niềm vui trong chuyện tình dục từ những hành vi bạo lực mà thôi.

Lúc đầu, tôi thật sự rất ngạc nhiên. Cô ấy luôn yêu cầu tôi phải đánh đập cô ấy, thậm chí còn nói rằng chỉ cảm thấy hài lòng khi bị đánh. Những vết thương kia không phải là dấu tích của một cuộc hành hung. Chúng là kết quả của sự tự vệ chính đáng khi tôi phải đối mặt với những hành vi bạo lực tàn nhẫn của cô ấy.

Tôi rất sợ khi phải nhìn thấy cô ấy như thế, và tôi đã nói lời chia tay sau khi phát hiện ra cô ấy đã có bạn trai khác. Cô ấy từng là người yêu của tôi, nhưng tôi hiểu rõ quan điểm lệch lạc của cô ấy. Tôi trở nên rất sợ hãi sau khi quen cô ấy. Tôi chưa bao giờ có hành động đe doạ hoặc sử dụng bạo lực đối với bất kỳ cô gái nào. Tôi không phải là một người hoàn hảo, nhưng tôi chưa bao giờ làm hại hoặc có ý định xấu xa với bất kỳ ai".

Ảnh chụp màn hình từ MV của Iron. Có vẻ như đây chính là người phụ nữ mà nam rapper này đã nói đến trong cuộc phỏng vấn
Ảnh chụp màn hình từ MV của Iron. Có vẻ như đây chính là người phụ nữ mà nam rapper này đã nói đến trong cuộc phỏng vấn

Cô gái được cho là tâm điểm của tất cả những tranh cãi nói trên

Cô gái được cho là tâm điểm của tất cả những tranh cãi nói trên

Ở album đầu tiên của mình, Iron đã phát hành duy nhất một MV cho single "Blu", trong đó có sự xuất hiện của một cô gái. Trong video này, Iron đã hợp tác với một người mẫu nữ - cô gái đang ngồi cạnh và ôm lấy anh. Công chúng hiện đang rất tò mò, liệu đây có phải là cô bạn gái trong những ồn ào nói trên của Iron, và liệu ai mới là người nói thật trong tất cả những sự việc này?

Munnie lược dịch



Theo bạn, Idol nào có "độ điên" max nhất
  • T.O.P

    T.O.P

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Jackson (GOT7)

    Jackson (GOT7)

    0%
  • Woohyun (INFINITE)

    Woohyun (INFINITE)

    0%
  • Mino (WINNER)

    Mino (WINNER)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày