Sau Henrry, đến Amber (f(x)) bất mãn với SM trên Instagram - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ ba - 14 / 03 / 2017

Sau Henrry, đến Amber (f(x)) bất mãn với SM trên Instagram

Amber đã bày tỏ sự bất mãn của mình đối với SM trên tài khoản Instagram cá nhân. Cô cho rằng mình bị tổn thương và lợi dụng sau khoảng thời gian dài chờ đợi.

Sáng 14/3, rapper của f(x) - Amber chia sẻ một dòng trạng thái trên Instagram kèm theo một bức ảnh đen. Nội dung bài viết nói về sự mệt mỏi cũng như cảm giác cô nàng đang bị lợi dụng và vứt bỏ.

Bài đăng của Amber trên Instagram

Bài đăng của Amber trên Instagram

"Tôi đã cống hiến tất cả mọi thứ mà tôi có. Tôi cũng đã cố gắng để làm thêm những công việc bên ngoài. Cho dù đó là sáng tạo hay kinh doanh, tôi đã làm mọi thứ từ nhiều năm nay để tôi có thể tự lo cho bản thân. Nhưng cuối cùng, tôi liên tục bị bỏ quên, tổn thương và lợi dụng. Tôi đã kiên nhẫn... các fan cũng đã rất kiên nhẫn vậy mà tôi lại chẳng thể làm gì khác ngoài việc ngồi đó, chờ đợi, liên tục bị từ chối và nuôi dưỡng những hy vọng xa vời. Tôi mệt mỏi, mệt về tinh thần và thể chất. Kể từ đây tôi sẽ chỉ bước đi trên con đường của mình thôi. Không còn lâu nữa đâu."

Đây không phải là lần đầu tiên một nghệ sỹ của SM Entertainment lên Instagram tiết lộ những suy nghĩ về cuộc sống và công việc của họ. Hồi tháng 12/2016, thành viên Henry (Super Junior M) cũng đã có những chia sẻ và (cũng) đi kèm một bức ảnh đen tương tự Amber:

Henry cũng có bài đăng bày tỏ sự bức xúc với công ty quản lý

Henry cũng có bài đăng bày tỏ sự bức xúc với công ty quản lý

 "Thật khó khăn. Ngày càng mệt mỏi. Tôi không tự mình làm được nữa. Từ 9 năm trước, đó đã là một sai lầm. Nơi đó đang rất lớn mạnh rồi... không thể nào ủng hộ tôi được nữa. Từ giờ tôi phải làm gì đây?"

Thậm chí, anh chàng chẳng hề giấu diếm việc bị công ty bỏ rơi: "Tôi... Bây giờ tôi chỉ còn có fan của mình thôi. Nếu các bạn thấy tin nhắn này, hãy nói chuyện với tôi. Công ty chẳng còn lắng nghe tôi nữa."

Sau đó ít lâu, Henry đã xóa đi bài viết của mình và 3 tháng sau (tức tháng 3/2017), SM Entertainment thông báo rằng họ sắp phát hành ca khúc mới cho Henry. Đây được ngầm hiểu là một động thái "hòa hoãn" mà công ty dành cho nam thần tượng, mong rằng Henry sẽ không đăng tải những bài viết ảnh hưởng tiêu cực đến công ty.

Henry - Amber

Henry - Amber

Đối với trường hợp Amber, nhiều fan cho rằng nguyên nhân chính mà nữ thần tượng bất mãn với SM Entertainment đó là việc công ty tạm ngưng hoạt động của cô nàng quá lâu. Được biết đợt quảng bá mới nhất của F(x) là "4 walls" đã diễn ra hồi tháng 10/2015 trong khi album solo của Amber "Beautiful" cũng đã phát hành hồi tháng 2/2015. Gần 2 năm trời chỉ tham gia vài dự án nhạc số có lẽ là một sự lãng phí lớn đối với người nghệ sĩ đang ở độ tuổi sung sức, mong muốn tạo dựng sự nghiệp vững vàng.

Cùng chờ xem SM Entertainment sẽ có phản hồi gì về hành động của Amber!

Kim An (lược dịch)



Theo bạn, đâu là nữ nghệ sĩ có góc nghiêng không thể chê vào đâu
  • Min HyoRin

    Min HyoRin

    0%
  • Lee HyoRi

    Lee HyoRi

    0%
  • JiYeon(T-ARA)

    JiYeon(T-ARA)

    0%
  • SuZy

    SuZy

    0%
  • SeoHyun (SNSD)

    SeoHyun (SNSD)

    0%
  • Song JiHyo

    Song JiHyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày