Jimin và J-Hope (BTS) học may vá trên truyền hình thực tế - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 02 / 08 / 2016

Jimin và J-Hope (BTS) học may vá trên truyền hình thực tế

Xuất hiện trong chương trình "Gods of Workplace", hai chàng trai đã có những trải nghiệm vô cùng mới lạ.

Như đã tiết lộ từ trước, hai thành viên của BTS là Jimin J-Hope vừa góp mặt trong chương trình mới của SBS mang tên "Gods of Workplace". Và trong tập thử nghiệm của chương trình, hai chàng trai đã thể hiện khả năng may vá ấn tượng của mình.

Jimin và J-Hope (BTS) học may vá (1)

Trong tập này, Kim Jong Min và Yook Joong Wan cùng bắt tay để thực một dự án làm ra một trăm chiếc quần và đem bán trên hệ thống home shopping. Họ đang phải tự mình làm việc, và cực kỳ bất ngờ khi JiminJ-Hope đến để giúp đỡ cả hai!

Khi được hỏi lý do tại sao hai thần tượng này lại đến đây, Jimin giải thích rằng họ được thành viên trong dàn cast chính thức Lee Soo Geun thuê làm việc. Cả hai sau đó bắt tay vào học cách may vá, và thông qua các cảnh quay trong quá trình đào tạo, có thể thấy hai chàng trai đều học hỏi một cách rất nhanh chóng. Jimin thậm chí còn được giáo viên khen ngợi, và anh chàng đã nở một nụ cười hạnh phúc.

Jimin và J-Hope (BTS) học may vá (2)

Jimin và J-Hope kể cho hai thành viên của chương trình về những thông tin cá nhân của mình, và Yook Joong Wan cực kỳ vui mừng khi phát hiện ra Jimin cũng đến từ Busan.

Joong Wan và Jong Min sau đó còn đề nghị hai thành viên của BTS phô diễn tài năng của những thần tượng hàng đầu. J-Hope cho biết: "Em đã học nhảy từ khi còn nhỏ đấy ạ". Kim Jong Min nói rằng anh cũng từng nhảy rất nhiều khi còn là thần tượng, đồng thời thể hiện luôn vài điệu nhảy "break dance" vui nhộn. Giống như tất cả mọi nhân viên thực tập khác, Jimin và J-Hope cũng nhiệt liệt hoan hô hưởng ứng kỹ năng nhảy múa của "ông chủ".

Jimin và J-Hope (BTS) học may vá (3)

Đáp lại, sau đó J-Hope đã tự tin bước ra thực hiện những bước nhảy ấn tượng trước sự kinh ngạc và trầm trồ của hai tiền bối. Anh chàng cũng không quên thêm vào một chút aegyo vô cùng dễ thương.

Jimin và J-Hope (BTS) học may vá (4)

Ngay sau đó, Jimin đã thú thật với Kim Jong Min: "Thật ra thì ước mơ của em khi còn nhỏ chính là được nhảy cùng với anh đấy". Sau đó, cậu khiến tất cả mọi người đều ngạc nhiên (và cũng làm cho J-Hope có chút xấu hổ) khi thể hiện lại một điệu nhảy của Kim Jong Min khi còn là một thành viên của nhóm nhạc thần tượng Koyote.

Jimin và J-Hope (BTS) học may vá (5)

Sau những phút thư giãn vui vẻ, tất cả cùng nhau bắt tay vào làm việc thực sự. Kim Jong Min nói với các chàng trai rằng họ cần phải làm ra một trăm cái quần để bán. Jimin tò mò: "Mất bao lâu để làm ra một cái thế ạ?".

Yook Joong Wan trả lời: "Khoảng ba giờ?". Jimin bỗng nhiên bật cười và nói: "Vậy là tụi em phải ở đây đến tận ba trăm giờ ạ? Khi nào bọn em mới được về nhà đây?!".

Kim Jong Min tuyên bố: "Cứ nghĩ là mấy đứa sẽ không bao giờ rời đi được đi!". Tất cả mọi người đều phá ra cười và Jimin hứa rằng họ sẽ ở lại cho đến khi làm xong mọi thứ.

Jimin và J-Hope (BTS) học may vá (6)

Một thành viên khác của Koyote là Shinji cũng đến để giúp đỡ các chàng trai, và mọi người đều sẵn sàng để bắt đầu công việc may vá. Giáo viên của họ cũng giúp một tay, và nói với hai thành viên rằng: "Các nhân viên thực tập đang làm tốt hơn các anh đấy nhé". Cô đề nghị Jimin và J-Hy tập trung vào những chi tiết khó hơn, trong khi Kim Jong Min và Yook Joong Wan sẽ may những đường nối dọc hai bên quần.

Jimin và J-Hope (BTS) học may vá (7)

Các chàng trai thậm chí còn làm việc đến tận tối để cố gắng đạt được mục tiêu đã đề ra.

Jimin và J-Hope (BTS) học may vá (8)

Cùng xem lại những hoạt động đáng nhớ của Jimin và J-Hope trong tập phát sóng ngày 1 tháng 8 của "Gods of Workplace" dưới đây!

Munnie lược dịch



Bạn nghĩ ai chính là trụ cột của công ty quản lý đáng ngưỡng mộ nhất ?
  • BoA

    BoA

    0%
  • Big Bang

    Big Bang

    0%
  • BTS

    BTS

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • G-Friend

    G-Friend

    0%
  • INFINITE

    INFINITE

    0%
  • MAMAMOO

    MAMAMOO

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày