Jin - Jimin (BTS) "bóc mẽ" sự "hung dữ" của Jungkook - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ tư - 27 / 07 / 2016

Jin - Jimin (BTS) "bóc mẽ" sự "hung dữ" của Jungkook

Trong chương trình "Celebrity Bromance", hai thành viên BTS đã "kể tội" cậu em út của mình vô cùng... nhiệt tình.

Trong tập phát sóng ngày 26 tháng 7 của "Celebrity Bromance", hai thành viên của BTS là Jin và Jimin đã cùng ngồi lại xem những tập phát sóng trong mùa gần nhất của chương trình, với sự góp mặt của cậu út Jungkook và tiền bối Lee Minwoo của Shinhwa.

Như chương trình đã hứa hẹn, ở tập này, Jin và Jimin sẽ "vạch trần" một "Jungkook thật sự". Theo hai ông anh, Jungkook cư xử rất khác với bình thường khi ở trước mặt họ: "Khi ở cùng với tiền bối Minwoo, em ấy trông thật ngây thơ. Nhưng mà những lúc ở với bọn em thì em ấy thường hay bế các anh lên rồi ném đi đấy".

Jin Jimin

Khi theo dõi những hoạt động của cặp đôi thần tượng cách nhau 18 tuổi tại phòng tập thể dục, cả Jimin và Jin đều "tròn xoe mắt" ngưỡng mộ sự dẻo dai và khỏe khoắn của cả Jungkook lẫn Minwoo. Thậm chí, hai thành viên của BTS còn không ngớt lời khen tiền bối Minwoo thật đẹp trai và nam tính.

Nhưng sau đó, khi nói đến Jungkook, Jimin lại ngậm ngùi: "Đó chính là lý do vì sao em ấy luôn dễ dàng ném bọn em đấy ạ!". Jin cũng gật gù đồng tình: "Jungkook khỏe lắm, vậy nên chúng em chẳng thể làm được gì em ấy khi ở nhà". Jimin tiếp tục ấm ức với Jin: "Em ấy không làm bất cứ điều gì với anh, nhưng lại cứ cố để bắt em". "Mà em cũng chẳng còn cách nào khác ngoài việc im lặng cam chịu", Jimin cho biết.

Jin Jimin

Hai ông anh của BTS của chia sẻ rằng, Jungkook còn có sở thích "tự hành hạ bản thân". Dù cho các thành viên có mệt đến thế nào thì cậu ấy vẫn sẽ tiếp tục tập thể dục.

Khi cả hai đang xem cảnh Jungkook cố gắng leo núi đá tốt nhất có thể để thành viên Shinhwa mua thịt cho mình vào bữa ăn tối, Jimin bật cười và nói: "Em ấy thực sự hạnh phúc khi có ai đó cho mình đồ ăn. Lúc được cho ăn thì dễ thương lắm, nhưng ăn xong rồi là em ấy đột nhiên quay sang ném em đi ngay".

Jin Jimin

Jin và Jimin cũng phá ra cười khi chứng kiến Jungkook đang cố gắng hòa nhập với Minwoo, bởi vì cậu ấy vốn là một người khá kiệm lời. "Đây là lần đầu tiên em nhìn thấy Jungkook thực sự vất vả để bắt kịp với một điều gì đó", Jimin nói đùa. Rồi thành viên BTS bất ngờ hét to vào màn hình: "Em nên cư xử giống như những gì bình thường em hay làm đi nha!".

Mặt khác, Jin có vẻ khá ghen tị với cái cách mà cặp đôi nam tính này nói chuyện trong khi đang vận động. Jin thừa nhận với Jimin: "Anh cũng từng suy nghĩ trước đó rằng nếu anh tham gia chương trình này với Sandeul (B1A4), anh sẽ đi câu cá với cậu ấy".

Jin Jimin

Xem lại đầy đủ phản ứng của Jin và Jimin khi theo dõi những gì Jungkook đã làm cùng với Minwoo trong suốt 4 tập của chương trình tại đây (kèm phụ đề tiếng Anh):

Như vậy, cùng với tập đặc biệt dễ thương này của hai thành viên BTS, cặp đôi Jungkook - Minwoo đã chính thức chia tay "Celebrity Bromance". Tuần sau, hai ngôi sao sẽ lên sóng và cùng nhau viết tiếp những câu chuyện dễ thương về tình bạn trong thế giới nghệ sĩ.

Munnie lược dịch



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày