Jungkook (BTS) bị Jin và Jimin quyết tâm "vạch trần" trên "Celebrity Bromance" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 26 / 07 / 2016

Jungkook (BTS) bị Jin và Jimin quyết tâm "vạch trần" trên "Celebrity Bromance"

"Bộ mặt thật" của Jungkook sẽ bị hai thành viên BTS công khai khi họ xuất hiện trong một tập đặc biệt của chương trình

Tuần trước, Jungkook (BTS) và Minwoo (Shinhwa) đã xuất hiện lần cuối cùng với tư cách là một đôi bạn mới quen trên chương trình "Celebrity Bromance". Cả hai chính là cặp đầu tiên xuất hiện trên chương trình mà chưa hề biết nhau từ trước, nhưng qua suốt 4 tập, họ đã dần thu hẹp khoảng cách thế hệ khi cùng nhau leo núi, tập thể dục, ăn uống và trò chuyện. Hai thần tượng dường như đã trở nên gần gũi hơn rất nhiều và thậm chí còn chia sẻ mong muốn có một chuyến du lịch nước ngoài cùng nhau ngay bây giờ.

Không chỉ ghi lại những khoảnh khắc bình thường và thân thiết của những đôi bạn nghệ sĩ, "Celebrity Bromance" còn bao gồm cả một tập đặc biệt, quay lại cảnh những người bạn của một trong hai ngôi sao cùng xem và đưa ra những lời bình luận vui nhộn. Ví dụ, J-Hope và Rap Monster (BTS) bàn luận về những khoảnh khắc vui vẻ của cậu em cùng nhóm V với người bạn Kim Min Jae. Jung Eun Ji (A Pink) cũng từng nói về đồng nghiệp N (VIXX) và Lee Won Geun.

Jin Jimin BTS

Và lần này cũng không ngoại lệ, JinJimin - những người anh thân thiết của Jungkook trong BTS sẽ trở thành những bình luận viên, nhận xét về những hoạt động của cậu em út của mình với tiền bối Minwoo. Vào ngày 25 tháng 7, Twitter chính thức của "Celebrity Bromance" đã tiết lộ rằng, chương trình vẫn còn một tập ghi lại cảnh Jin và Jimin trò chuyện trong một căn phòng khách sạn, và hứa hẹn rằng cả sẽ tiết lộ về một "Jungkook thật sự" theo cặp. Dòng chú thích trên màn hình ghi rõ: "Jungkook rất khác biệt khi đứng trước Jin và Jimin. Hãy quên Jungkook lúc ở cùng Minwoo đi!".

Tập đặc biệt này của "Celebrity Bromance" sẽ phát sóng vào lúc 23 giờ ngày 26 tháng 7 (giờ Hàn Quốc) trên Naver TVCast và V App. Bạn đã chuẩn bị tinh thần để đón nhận một "Jungkook thật sự" qua lời kể của hai ông anh đáng yêu chưa? 

Cũng trong tuần này, các fan của BTS sẽ được đón nhận một tin vui khác khi các thành viên của nhóm liên tục "phủ sóng" các show truyền hình và âm nhạc. Theo đó, JiminJungkook sẽ trở thành MC đặc biệt cho "Music Core" của đài MBC tuần này.

Jimin Jungkook

Ekip sản xuất đã thông báo, cả hai sẽ trở thành MC khách mời trong một tập đặc biệt của Music Core mang tên "Music Core Ulsan Summer Festival", vừa được tổ chức tại Ulsan vào ngày 25 tháng 7. Jimin và Jungkook sẽ cùng dẫn dắt chương trình với các MC cố định là Kim Min Jae và Kim Sae Ron. Đặc biệt hơn, BTS cũng sẽ biểu diễn bản hit mới nhất của họ "Fire" tại lễ hội âm nhạc này.

Ngay trong ngày hôm qua, tài khoản Twitter chính thức của nhóm đã xác nhận tin tức nói trên khi chia sẻ một bức ảnh hậu trường của các chàng trai tại buổi hòa nhạc diễn ra vào tối 25. Jimin sau đó cũng chia sẻ một bức ảnh dễ thương của mình cùng Jungkook lên Twitter của các thành viên.

BTS Music Core Ulsan

BTS Music Core Ulsan

Tập "Music Core"này đặc biệt dự kiến sẽ được phát sóng vào ngày 30 tháng 7! Hãy sẵn sàng để nhìn thấy hai MC đặc biệt Jimin và Jungkook "tung hoành" trên sân khấu!

Munnie lược dịch

 



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày