Jin Sung Ho rút lui khỏi đội hình quảng bá đầu tiên của BOYS24 khi scandal quấy rối tình dục bị khơi lại - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 10 / 03 / 2017

Jin Sung Ho rút lui khỏi đội hình quảng bá đầu tiên của BOYS24 khi scandal quấy rối tình dục bị khơi lại

BOYS24 liên tục gặp scandal khiến fan hâm mộ thất vọng.

Ngày hôm nay (10 tháng 3), báo chí Hàn đồng loạt đưa tin về vụ việc thành viên BOYS24 - Jin Sung Ho, quyết định rút lui khỏi đội hình quảng bá đầu tiên của nhóm. Được biết, nguyên nhân của quyết định này là vì những tin đồn không hay về Sung Ho liên quan đến bạo lực học đường, thái độ xúc phạm, bắt nạt, hút thuốc,... đang ngày càng lan truyền rộng rãi trên các diễn đàn trực tuyến.

Jin Sung Ho rời BOYS24 khi cáo buộc quấy rối tình dục bị khơi dậy
Trước đó, vòng bán kết của BOYS24 mang tên "BOYS24 Re:born Semi Final Round 1" đã được tổ chức vào ngày 5 tháng 3. Sau sân khấu đặc biệt này, tổng cộng 9 thành viên đã được chọn vào đội hình quảng bá chính thức đầu tiên của nhóm. Jin Sung Ho chính là một trong 9 gương mặt đó. Thế nhưng sau đó không lâu, những tin đồn ác ý về thành viên này liên tục bị cư dân mạng "đào mộ".

Những tranh cãi bắt đầu nổ ra khi một người dùng ẩn danh bất ngờ cáo buộc Sung Ho là một kẻ bắt nạt trong quá khứ. Người này khẳng định rằng Sung Ho còn dính líu đến nhiều vụ quấy rối tình dục khi còn học trung học.

Jin Sung Ho rút lui khỏi đội hình quảng bá đầu tiên của BOYS24
Trong bài viết gốc, Sung Ho bị cáo buộc thường xuyên ức hiếp một bạn nữ cùng lớp. Các nhân chứng nói rằng trong một lần cãi vã, Sung Ho trở nên tức giận đến mức lên tiếng nhiếc móc người bạn này và thậm chí còn có hành động lật bàn. Sung Ho bị các học sinh khác giữ lại cho đến khi anh ta khẳng định rằng mình sẽ giữ được bình tĩnh, nhưng lại ngay lập tức lao vào làm nghẹt thở bạn học nữ khi vừa được thả ra.

Jin Sung Ho cũng bị cáo buộc đưa ra những nhận xét thô tục về ngoại hình phụ nữ. Anh ta lên tiếng yêu cầu các cô gái quay video khiêu dâm, và sau đó lại nói rằng sẽ không ổn nếu như họ quá xấu.

Jin Sung Ho rút lui khỏi đội hình quảng bá đầu tiên của BOYS24
Bức ảnh kỷ yếu của Sung Ho được đăng kèm theo những lời cáo buộc quấy rối tình dục

Người dùng này tiếp tục buộc tội Sungho về việc sờ bụng nhiều học sinh nữ và hỏi rằng họ có thai phải không. Anh ta thậm chí còn có hành vi quấy rối tình dục và tấn công bạn học nữ, chẳng hạn như nắm lấy dây áo ngực và búng ngược về phía họ.

Sung Ho cũng bị cáo buộc đốt tài liệu của trường để hủy bỏ bằng chứng về việc trốn học của mình. Các tài liệu bị đốt sau này được cho là đã tìm thấy trong tủ của bạn bè Sung Ho - những người đã phải thực hiện nhiều công tác tình nguyện như một hình phạt cho tội lỗi này.

Tài khoản trực tuyến này cũng khẳng định, có rất ít hoặc không có bất kỳ bằng chứng nào vì những hành động này đã xảy ra từ rất lâu. Thêm vào đó, lúc bấy giờ smartphone không phổ biến như ngày nay, chính vì vậy người này chỉ có thể cung cấp ảnh kỷ yếu và những lời kể như trên để tất cả mọi người biết về con người thật của Jin Sung Ho.

Jin Sung Ho rút lui khỏi đội hình quảng bá đầu tiên của BOYS24

Mặc dù những lời đồn nói trên vẫn chưa được làm sáng tỏ, nhưng khi tình hình ngày càng trở nên mất kiểm soát, vào trưa nay, CJ E&M và Liveworks Company đã phát hành một thông báo chính thức về quyết định từ bỏ đội hình quảng bá của Jin Sung Ho. Toàn bộ thông báo này như sau:

"Xin chào tất cả mọi người!

Đây là CJ E&M / Liveworks Company.

Chúng tôi xin được làm rõ quan điểm chính thức về vấn đề liên quan đến Jin Sung Ho của BOYS24 và quá khứ của cậu ấy. Trong vài ngày gần đây, những tin đồn về thái độ không hay của Sung Ho trong suốt những năm tháng còn đi học bỗng bị lan truyền trên Internet và khiến người hâm mộ yêu mến cậu ấy rất sốc và thất vọng.

Chúng tôi đã đọc bài viết và bình luận từ những người từng chịu tổn thương bởi hành động của cậu ấy, cũng như nhiều lần tổ chức những buổi họp khẩn cấp và nói chuyện với Sung Ho. Và ở đó, Sung Ho nói rằng cậu ấy cảm thấy rất hổ thẹn về thái độ không chín chắn của mình trong những ngày còn đi học.

Bất kể lý do gì có thể xảy ra, Jin Sung Ho đã đưa ra lời xin lỗi chân thành vì những hành động trong quá khứ, và mong mỏi nhận được sự tha thứ từ tất cả những người từng chịu tổn thương vì mình, những thành viên đang làm việc rất chăm chỉ vì BOYS24, cũng như những người hâm mộ đã hết lòng yêu mến và ủng hộ cậu ấy.

Hơn nữa, Sung Ho cũng nói rằng cậu ấy muốn có thời gian tự kiểm điểm bản thân và rút lui khỏi đội hình quảng bá đầu tiên của BOYS24, mặc dù người hâm mộ đã lựa chọn cậu ấy, và đó cũng là điều mà cậu ấy thực sự muốn làm.

Dẫu cho Sung Ho sẽ rời khỏi đội hình quảng bá đầu tiên, nhưng chúng tôi vẫn hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và cống hiến cho nhóm với tư cách một thành viên của BOYS24, nỗ lực hết sức mình trên mọi sân khấu và dần trưởng thành hơn thông qua những hoạt động đó.

Chúng tôi rất lấy làm tiếc vì đã khiến các bạn lo lắng. Đồng thời chúng tôi cũng muốn thông báo rằng, đội hình được lựa chọn lần này sẽ phát hành một album mới và bắt đầu tiến hành quảng bá vào tháng 4 với chỉ 8 thành viên."

Ngoài ra, thông báo này cũng đưa ra lời cảnh báo rằng, phía CJ E&M và Liveworks Company sẽ  có hành động pháp lý mạnh mẽ chống lại những tin đồn và bình luận ác ý trong tương lai nhắm về phía các thành viên BOYS24.

Jin Sung Ho rút lui khỏi đội hình quảng bá đầu tiên của BOYS24

Một phần thông báo chính thức được đăng tải trên facebook BOYS24

Ngay sau thông báo của công ty chủ quản, đích thân Jin Sung Ho đã đưa ra lời xin lỗi chính thức: 

"Tôi thành thật xin lỗi vì đã gây ra không ít rắc rối và khiến các fan thất vọng. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình để mang đến một hình ảnh tốt hơn trong BOYS24, ngay cả khi tôi rời khỏi đội hình quảng bá đầu tiên. Cảm ơn các bạn vì đã yêu mến BOYS24 và hy vọng các bạn cũng sẽ dành nhiều tình cảm cho nhóm nhỏ lần này.

Tôi thành thật xin lỗi và cảm ơn vì tất cả mọi thứ."

Jin Sung Ho rút lui khỏi đội hình quảng bá đầu tiên của BOYS24

Từng được xem là "Produce 101 phiên bản nam", nhưng kể từ khi bắt đầu lên sóng cho đến nay, BOYS24 đã phải nhận không ít lời chê bai, chỉ trích từ phía khán giả vì chất lượng thí sinh dưới mức kỳ vọng. Cho đến nay, các chàng trai BOYS24 vẫn chưa thể nổi tiếng như mong đợi, dù được "chống lưng" bởi những "ông lớn" quyền lực như Mnet hay CJ E&M.

Không chỉ vậy, nhóm nhạc này còn liên tiếp vướng vào những rắc rối lớn. Từ scandal cựu thành viên Lee Hwayoung chê fan "hôi mồm" và khiến mình "buồn nôn" đến quá khứ gây tranh cãi của Jin Sung Ho, có lẽ khán giả đã bắt đầu cảm thấy ngán ngẩm với cái tên BOYS24.

Jin Sung Ho rút lui khỏi đội hình quảng bá đầu tiên của BOYS24

Như vậy, khác với kế hoạch ban đầu, đội hình quảng bá chính thức của BOYS24 đầu tiên sẽ chỉ có 8 thành viên, và những chàng trai này sẽ bắt đầu hoạt động vào tháng 4 tới. Liệu sản phẩm mới lần này có thể giúp các chàng trai lấy lại cảm tình của công chúng sau hàng loạt những rắc rối trong thời gian qua?

Munnie lược dịch



Theo bạn, Idol nào có "độ điên" max nhất
  • T.O.P

    T.O.P

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Jackson (GOT7)

    Jackson (GOT7)

    0%
  • Woohyun (INFINITE)

    Woohyun (INFINITE)

    0%
  • Mino (WINNER)

    Mino (WINNER)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày