Jung Yunho (TVXQ) điển trai ngày xuất ngũ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 20 / 04 / 2017

Jung Yunho (TVXQ) điển trai ngày xuất ngũ

Sau 21 tháng chờ mong, cuối cùng fan đã nhìn thấy thần tượng của mình trở về.

 

Jung Yunho nhập ngũ ngày 21 tháng 7 năm 2015 và đã hoàn thành nghĩa vụ trong 1 năm 9 tháng. Sau khi kết thúc khóa huấn luyện cơ bản kéo dài 4 tuần, anh đã được phân về thực hiện nhiệm vụ tại căn cứ quân sự ở tỉnh Gyeonggi.

Trong thời gian hoạt động tại quân ngũ, Yunho đã giành được cho mình nhiều thành tích đáng nể như được trao tặng danh hiệu Đặc binh, được thăng cấp Trung sĩ, trở thành chỉ huy đội,...

 

Jung Yunho giành được nhiều thành tích xuất sắc trong quân ngũ

Ngay từ sáng sớm, rất nhiều fan hâm mộ đã có mặt trước cổng sư đoàn 26 - nơi Jung Yunho thực hiện nghĩa vụ quân sự để chào đón anh về. Mọi người chuẩn bị banner, khẩu hiểu và cả bóng bay, đứng xếp hàng nghiêm túc đợi người thương đi ra.

Khi được hỏi ai là người anh cảm thấy biết hơn nhất trong thời gian nhập ngũ, Yunho tươi cười nói: 'Tôi đã nghĩ về điều này rất nhiều, nhưng người có sức ảnh hưởng với tôi nhất là Red Velvet (girlgroup đàn em cùng công ty). Họ đã đến thăm tôi thường xuyên và tôi biết ơn vì điều đó'. Anh chàng cũng cho biết hiện tại thứ mà anh muốn ăn nhất là mì tương đen và uống coca.

'Bây giờ thì tôi có thể tự hào mà nói là mình đã thực hiện nghĩa vụ một cách hoàn hảo. Tôi đã làm việc chăm chỉ, trở thành đặc binh và chỉ huy đội. Tôi cảm thấy hiện tại UKnow và Yunho đã thống nhất thành một thể.' - Yunho tự hào nói với báo chí và fan hâm mộ.

Sau khi phát biểu xong Yunho còn bảo các fan hâm mộ của mình rằng hãy vỗ tay cảm ơn các nhà báo đã có mặt để đưa tin về anh. Anh đã rất xúc động, anh nói mình đã chuẩn bị nhiều hoạt động để bù đắp quãng thời gian mọi người đã chờ đợi anh: 'Tôi sẽ làm cho mọi người càng tự hào nhiều hơn nữa'.

Jung Yunho và nhiều đồng đội khác xuất ngũ trong tiếng nhạc chia tay của dàn nhạc quân đội

 

Nhiều fan hâm mộ mang banner đến xếp hàng từ sớm để đón anh chàng
Cùng xem một vài hình ảnh khác của anh chàng leader tài năng này: 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Fan tập trung rất đông cùng banner lớn, khẩu hiệu để chào đón Yunho trở về


Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày