Junsu (JYJ) hát "nhá hàng" OST của “Hậu duệ mặt trời” - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ sáu - 01 / 04 / 2016

Junsu (JYJ) hát "nhá hàng" OST của “Hậu duệ mặt trời”

Dù chưa chính thức phát hành nhưng nam ca sĩ đã chiều fan và thể hiện "một chút" ca khúc này trong conert solo của anh tại Nhật Bản.

Nằm trong khuôn khổ tour diễn mang tên 2016 XIA THE BEST BALLAD SPRING TOUR CONCERT vol.2 in JAPAN, ngày 30/3, tại Tokyo, Kim Junsu (JYJ) đã cống hiến cho người hâm mộ tại Nhật những màn trình diễn xuất sắc, phô diễn giọng hát mượt mà, truyền cảm một cách trọn vẹn nhất. Đặc biệt, Junsu còn chiêu đãi người hâm mộ xứ hoa anh đào một đoạn trong bản OST chưa phát hành của “Hậu duệ mặt trời”.

Kim Junsu (JYJ) hậu duệ mặt trời

Kim Junsu (JYJ) concert

Hình ảnh của Junsu tại concert

Theo đó, ở cuối buổi diễn, Junsu đã dành cho người hâm mộ 3 điều ước và hứa chắc chắn sẽ làm theo. Ngay lập tức, khán giả đã không bỏ lỡ cơ hội và yêu cầu nam ca sĩ thể hiện bản OST “Hậu duệ mặt trời” mà anh góp giọng. Trước yêu cầu này của fan, Junsu khá bất ngờ: “Đây là bộ phim đang rất hot tại Hàn Quốc và bản OST mà tôi hát vẫn chưa được phát hành chính thức vậy mà các bạn ở Nhật đã biết tới nó khiến tôi thực sự rất vui. Và chắc chắn, đây là lần đầu tiên tôi trình diễn live ca khúc này rồi”.

Junsu hát chay một đoạn OST của “Hậu duệ mặt trời”

Một số phần trình diễn khác của Junsu tại đêm diễn

Sau đó, Junsu đã hát chay một đoạn ca khúc này trên sân khấu và nhận được nhiều sự cổ vũ nồng nhiệt từ người hâm mộ. Tuy nhiên, điều đáng nói là Junsu không hề tiết lộ tên của ca khúc cũng như thời gian phát hành.

Nguồn: Kênh 14



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày