Fandom Highlight vừa trở thành niềm tự hào của cộng đồng fan KPOP - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Chủ nhật - 10 / 09 / 2017

Fandom Highlight vừa trở thành niềm tự hào của cộng đồng fan KPOP

Đó là nhờ hành động đáng yêu mà họ đã thực hiện trong một sự kiện âm nhạc gần đây.

Cộng đồng Light, fandom của boygroup Highlight, đã trở thành từ khóa được nhắc nhiều nhất trên các diễn đàn KPOP ngày 10/9/2017 nhờ hành động cực kỳ đáng yêu của họ tại sự kiện Incheon K-Pop Concert 2017.

Trong buổi biểu diễn ngày hôm ấy, Light đã thu hút được rất nhiều sự chú ý vì sự ủng hộ mạnh mẽ của họ đối với Highlight.

Light

Tuy nhiên, đây không phải là lý do lớn nhất khiến Light được đông đảo fan KPOP nhắc tới suốt cả ngày hôm nay. Trên thực tế, cộng đồng Light đã "Knock out" toàn bộ fan KPOP nhờ hành động liên tục thay đổi màu sắc lightstick để ủng hộ các nhóm nhạc có mặt trong đêm diễn. Chẳng hạn như Light chuyển lightstick sang màu đỏ để cổ vũ Red Velvet, màu xanh lá cây để ủng hộ B.A.P hoặc màu xanh navy để phù hợp với màu đại diện của VIXX... Miễn là lighstick có đủ màu, các Light đều cố gắng thay đổi đề phù hợp với màn biểu diễn của từng nhóm.

Trước hành động vô cùng ý nghĩa đó, nam thần tượng Himchan (B.A.P) đã đích thân lên Twitter để gửi lời cảm ơn. "Tụi mình rất vui khi được gặp tất cả các fan, tui mình yêu các bạn lắm BABYs à. Và tụi mình cũng nghe về Light, xin cảm ơn các bạn rất nhiều".

Ngoài Himchan, cư dân mạng và người hâm mộ cũng đăng tải vô số bài viết trên các mạng xã hội để bày tỏ lòng biết ơn cũng như khen ngợi cộng đồng Light. Một số bình luận/tweet nổi bật, "Nếu bạn quyết định sẽ trở thành một phần của fandom, hãy làm như Light... Tôi đã choáng trong concert khi thấy họ làm vậy, cảm kích vô cùng", "Mọi người à, sự hiện diện của Light cứ đem lại cảm giác không thực sao sao ấy, thật điên rồi khi thấy tất cả các fandom đều đua nhau chụp hình về hành động của Light", "Có thật là Light đã đổi màu Lightstick để cổ vũ Red Velvet trong lúc các cô gái biểu diễn... Điều này là thật sao?", "Tôi nghĩ cả 5 chàng trai Highlight và fan của họ đã trưởng thành lên rất nhiều sau loạt biến cố đó, họ thật sự quá tuyệt vời".

Cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đã đi vào lịch sử của cộng đồng Light!

Light

Light

Light

Light

Light



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày