Chưa đầy 40 giây toàn bộ vé concert của EXID đã "biến mất" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ năm - 27 / 07 / 2017

Chưa đầy 40 giây toàn bộ vé concert của EXID đã "biến mất"

Để sở hữu một tấm vé vào xem concert của EXID thật khó hơn "lấy sao trên trời".

concert EXID cháy vé

Thời gian vé concert của EXID được bán hết trong khoảng thời gian ngắn ấn tượng

Vừa trở lại cách đây vài tháng với sản phẩm âm nhạc, EXID đã quyết định tổ chức chuyến lưu diễn nước ngoài bởi được sự ủng hộ nồng nhiệt từ cộng đồng người hâm mộ. Và bạn sẽ biết được sự nổi tiếng của EXID ở giai đoạn hiện tại như thế nào nếu nghe qua thời gian mà nhóm bán hết vé concert.

Cụ thể, vé concert của “EXID Asia Tour tại Seoul 2017” được mở bán thông qua trang kênh Melon Ticket vào lúc 8h tối (theo giờ Hàn Quốc) ngày hôm qua (26 tháng 7). Lượng vé đã được bán sạch trong thời gian chưa đầy một phút, hay chính xác hơn là chỉ trong 40 giây. Điều này cho thấy rất nhiều người muốn nhìn thấy các cô nàng EXID trên sân khấu của concert sắp tới.

EXID comeback 4 thành viên

EXID vừa trở lại với đội hình 4 thành viên

Vì đây sẽ là buổi cuối cùng của chuyến lưu diễn châu Á đầu tiên của EXID, sẽ có những tiết mục trình diễn mà khán giả không thể thưởng thức tại bất cứ nơi nào khác. Người hâm mộ sẽ được trải nghiệm và phiêu cùng những bản hit của EXID cũng như các ca khúc b-side. Đồng thời, concert này cũng là nơi để các thành viên phô diễn tài năng của riêng họ thông qua những tiết mục biểu diễn cá nhân. Đặc biệt, trong concert nhóm cũng sẽ thực hiện hoạt động "High Touch" với người hâm mộ. Và "EXID Asia Tour tại Seoul 2017" sẽ diễn ra lúc 7h tối (theo giờ Hàn Quốc), tại sảnh lớn của Đại học Yonsei.

MV "Night Rather Than Day"

Lần trở lại gần đây nhất của EXID là với album “Night Rather Than Day”. Tuy nhiên đáng tiếc thay chỉ có 4 thành viên tham gia hoạt động quảng bá bởi giọng ca chính Solji gặp vấn đề về sức khỏe. Điều này đã gây ra không ít khó khăn cho nhóm bởi thiếu vắng giọng ca chính, các thành viên khác trong nhóm phải đảm nhận thêm vai trò mới. Nhưng rất may là 4 cô gái còn lại đã làm rất tốt và nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Hiện tại, thắc mắc của đa số fan là thành viên Solji có tham gia concert cuối cùng hay không? Sẽ thật buồn nếu như nhìn thấy EXID thiếu vắng đi 1 mẩu dù trong bất cứ hoạt động nào.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày