Kang Daniel khiến khán giả sôi sục vì "màn khoe bụng chết người" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ tư - 17 / 05 / 2017

Kang Daniel khiến khán giả sôi sục vì "màn khoe bụng chết người"

Trước những scandal không hay về mình, anh chàng cuối cùng đã ghi những điểm số tích cực trong lòng người hâm mộ.

Kể từ khi "Produce 101" lên sóng cho đến nay, có thể nói Kang Daniel chính là một trong những thí sinh nhận được nhiều sự chú ý nhất của khán giả truyền hình. Và mới đây, anh chàng lại tiếp tục khiến cư dân mạng "dậy sóng" khi tiết lộ cơ bụng "chết người" của mình.

Kang Daniel khoe cơ bụng

Trong vòng thi vị trí nhóm của "Produce 101" năm nay, Kang Daniel nằm trong nhóm dance và sẽ thể hiện màn cover ca khúc "Get Ugly" của Jason Derulo cùng 5 thực tập sinh khác. Những bước nhảy điêu luyện, thần thái "hớp hồn" và hơn hết là những múi cơ đẹp như tạc của anh chàng đã khiến đông đảo khán giả phải phát cuồng.

Kang Daniel khoe cơ bụng

Sau khi hình ảnh này của thực tập sinh nhà MMO được lan truyền, các diễn đàn trực tuyến đồng loạt chìm ngập trong những bình luận trầm trồ khen ngợi thân hình của Kang Daniel. Một cư dân mạng phấn khích cho biết: "Các khán giả có mặt trong buổi ghi hình ngày hôm đó đều đề cập đến việc làn da cậu ấy mịn màng đến thế nào khi cậu ấy khoe cơ bụng. Họ nói rằng chuyện đó rất đáng quan tâm đấy, và sau đó thì tôi nhìn thấy một bài đăng trên Twitter và... tôi có được phép chửi thề ngay lúc này không nhỉ... Sốc dã man luôn!".

Fancam riêng của Daniel vừa được Mnet đăng tải cách đây ít phút

Vài người khác chia sẻ: "Cậu ấy có một khuôn mặt dễ thương và một thân hình nóng bỏng... Tôi đang chờ đợi ai đó đăng tải fancam của cậu ấy lên đây", "Phải nói là ngay bây giờ tôi đang quá sức hạnh phúc", "Tuyệt vời đến không thể tin nổi luôn!", "Daniel sở hữu ngoại hình của một người bạn trai trong mơ đấy",...

Kang Daniel khoe cơ bụng

Cách đây không lâu, Kang Daniel từng vướng vào lùm xùm "chơi không đẹp" khi lén gợi ý cho fan để được trình diễn ca khúc mình yêu thích trong vòng thi concept. Sự việc đã khiến anh phải hứng chịu hình phạt từ Mnet, tuy nhiên nó lại mang đến những kết quả tích cực không thể lường trước. Fancam của anh trong vòng thi nhóm bất ngờ lọt top những video được xem nhiều nhất trên trang chủ Naver trong một thời gian dài. Đặc biệt, trong tập 6 vừa lên sóng cuối tuần qua, Kang Daniel đã tăng 3 hạng và vươn lên chiếm giữ ngôi á quân.



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày