Một học sinh tiểu học đã thắng trong cuộc đấu giá chiếc mũ của Kang Daniel với giá 50 triệu VNĐ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 24 / 10 / 2017

Một học sinh tiểu học đã thắng trong cuộc đấu giá chiếc mũ của Kang Daniel với giá 50 triệu VNĐ

Cô bé là một fan cuồng nhiệt của anh chàng Wanna One này!

Vào ngày 22 tháng 10, một sự kiện từ thiện dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đã được tổ chức tại WeaJa Charity Flea Market, Seoul, Hàn Quốc. Với ý nghĩa thiết thực và nhân văn mà sự kiện hướng đến, đã có rất nhiều chính trị gia cũng như người nổi tiếng đóng góp những vật phẩm đấu giá có giá trị cho sự kiện. Riêng nhóm nhạc tân binh Wanna One, 11 thành viên trong nhóm quyết định gửi tặng những chiếc mũ có chữ ký của họ.

Mũ

Quả nhiên, nhờ sức hút của cái tên Wanna One, 11 chiếc mũ kia đã nhận được sự quan tâm vô cùng to lớn trong cuộc bán đấu giá. Sau một cuộc trả giá rượt đuổi ngoạn mục, chiếc mũ của thành viên center - Kang Daniel, đã được bán với mức giá kỷ lục 2.400.000 KRW (khoảng 50 triệu VNĐ). Đặc biệt hơn, chủ nhân mới của chiếc mũ này lại là một học sinh tiểu học. Cô bé bày tỏ sự phấn khích của mình trong một cuộc phỏng vấn và nói: "Em là một fan cuồng nhiệt của Kang Daniel nên em rất vui khi chiến thắng được chiếc mũ này cho mình".

Mũ

Trong khi đó, mũ của 10 thành viên Wanna One còn lại cũng đã được bán đấu giá trong khoảng 200.000 - 300.000 KRW (4 triệu - 6 triệu VNĐ).



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày