Không cần đi đâu xa chỉ cần đi tàu điện ngầm bạn có thể gặp những ngôi sao nổi tiếng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 04 / 07 / 2017

Không cần đi đâu xa chỉ cần đi tàu điện ngầm bạn có thể gặp những ngôi sao nổi tiếng

Dưới đây là những bằng chứng chứng minh các ngôi sao Hàn Quốc cũng rất thích sử dụng phương tiện giao thông công cộng tiện lợi này đấy!

Tàu điện ngầm là hệ thống giao thông tốc độ cao và là phương tiện di chuyển rất được người dân xứ sở Kimchi ưa dùng, các ngôi sao Hallyu cũng không phải ngoại lệ. Thông thường những ngôi sao nổi tiếng thường di chuyển bằng xe ô tô riêng nhưng vẫn có một số người lại rất “chăm” sử dụng tàu điện ngầm. Những ngôi sao “bình dị” này là ai vậy nhỉ?

1.Park Bo Gum

Park BoGum, subway celeb, 2017 Park Bogum,

Khi không có lịch trình đóng phim, Park Bo Gum cũng chỉ là một sinh viên đại học bình thường như bao người khác và anh thường xuyên sử dụng tàu điện ngầm. Tuy nhiên, chính vì bị nhiều người nhận ra nên đôi khi xung quanh chỗ Park Bo Gum ngồi sẽ gây ra những cuộc hỗn loạn, ồn ào nhỏ.Chàng “thế tử” từng bày tỏ anh cảm thấy rất có lỗi với những người dân bình thường sử dụng tàu điện ngầm nên đã quyết định không sử dụng phương tiện giao thông này nữa.

2. V(BTS)

Park BoGum, V, bts, 2017 bts, 2017 v, bts v, v and park bogum

Có lần, Park Bo Gum bị bắt gặp cùng với một anh chàng đẹp trai trên tàu điện ngầm…và người đó không phải ai xa lạ mà chính là V của nhóm nhạc BTS. V và Park Bo Gum là bạn thân, hai người thường xuyên tung tăng “đánh lẻ” đi chơi cùng nhau, có lẽ V đã được anh bạn thân "rủ rê" sử dụng phương tiện giao thông công cộng này rồi. Dù không trang điểm những nhìn cả hai vẫn vô cùng đẹp trai. Một sự thật thú vị nữa về bức hình này chính là hai chàng mỹ nam của chúng ta đang trên đường đến khu vui chơi giải trí Lotte World đấy!

3.Jo Kwon (2AM) & Ok Taecyeon (2PM)

Hầu hết fan Kpop đều biết Jo Kwon và Taecyeon là những người bạn thân thiết ngay từ thời thực tập sinh vì cùng trực thuộc dưới “mái nhà” JYP Entertainment.

Jo Kwon, Ok TaekYeon, 2am, 2pm, 2017 Jo Kwon, 2017 Ok TaekYeon

Đây là bức hình Jo Kwon đã đăng tải lên tài khoản mạng xã hội của mình với caption “Chúng tôi đang ở trên tàu điện ngầm”. Thật may mắn cho những người có  cùng chuyến đi với họ ngày hôm đó!

4. L (INFINITE)

L, infinite, infinite l, 2017 l, 2017 infinite

Chiếc mũ lưỡi trai không thể nào che giấu được khuôn mặt đẹp trai của L. Nhìn mà coi, chỉ là một bức hình fan chụp trên tàu điện ngầm nhưng nhìn anh chàng cứ như nhân vật chính trong một bộ phim vậy. Gặp L trên tàu điện ngầm hẳn sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị.

5.G-Dragon & Seungri (Big Bang)

Để phục vụ cho cảnh quay trong MV “WE LIKE 2 PARTY” của nhóm, chàng thủ lĩnh Big Bang G-Dragon và em út Seungri đã có trải nghiệm tự mình mua vé đi tàu điện ngầm.

Tuy chỉ ngồi im một chỗ những G-Dragon vẫn nổi bần bật nhờ phong cách thời trang cá tính của mình.

Maknae Seungri thì “buồn rầu” vì chẳng ai nhận ra anh chàng.



Độc chiêu nào của thần tượng khiến bạn bị thu hút nhất?
  • Thay đổi kiểu tóc

    Thay đổi kiểu tóc

    0%
  • Trở thành những ông bố/bà mẹ tương lai lý tưởng

    Trở thành những ông bố/bà mẹ tương lai lý tưởng

    0%
  • Thể hiện độ "mặn" của mình

    Thể hiện độ "mặn" của mình

    0%
  • Làm aegyo

    Làm aegyo

    0%
  • Phô diễn tài lẻ

    Phô diễn tài lẻ

    0%
  • Làm bạn với các idol khác

    Làm bạn với các idol khác

    0%
  • Khoe body

    Khoe body

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày