14 lần thần tượng Kpop tương tác cực dễ thương với trẻ nhỏ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 05 / 07 / 2017

14 lần thần tượng Kpop tương tác cực dễ thương với trẻ nhỏ

Cho dù bạn là ai, bạn cũng sẽ không thể cưỡng nổi nét ngây thơ đáng yêu của những nhóc tỳ này.

Cho dù bạn có thích trẻ em hay không, bạn cũng phải thừa nhận rằng những thần tượng yêu mến trẻ em là điều vô cùng đáng yêu. Sự yêu thương vô tri vô giác mà những “nhóc tỳ“ mang đến trong mỗi người chúng ta là thứ không thể cưỡng lại được, thậm chí còn nhiều hơn nữa khi bạn đã có sẳn niềm yêu thích ấy đối với chúng. Hãy chuẩn bị một bình máu bên cạnh để có thể cung cấp máu cho cơ thể bất cứ lúc nào, vì danh sách này có thể sẽ khiến bạn bị “mất máu” bởi sự dễ thương chưa từng thấy. 

1. Khi GD gặp Haru

Nếu bạn là fan Kpop, đặc biệt là YGLover hay High Skool ( tên fandom của Epik High ) thì có lẽ bạn sẽ biết đến Haru - nàng công chúa nhỏ của Tablo. Khi con gái của Tablo, Haru được ông bố nổi tiếng đưa đến buổi concert của YG Family, sự đáng yêu và các trò hề hài hước sẽ xảy ra. Những sự tiếp xúc nhiệt tình của cô bé với các nghệ sĩ YG đều rất dễ thương, nhưng điểm nổi bật nhất chắc chắn là cuộc gặp gỡ của Haru với GD của BIGBANG. Xem video dưới đây, bạn sẽ thấy rõ sự nhút nhát của Haru khi gặp GD - người mà cô bé thần tượng. Haru khi ấy cũng rất giống chúng ta đúng không nào ?

2. Red Velvet và cuộc chiến tranh giành nụ cười của cặp song sinh

Trong số các thành viên của Red Velvet, ai có thể giành được nụ cười của cặp song sinh này ? Hai cô bé sẽ phải lựa chọn giữa quả bóng bay của Wendy, tiếng hát của Yeri và chú chó con đồ chơi biết cười của Joy. Phần thưởng cho người chiến thắng chính là nụ hôn trên má được trao từ hai chị em song sinh và một đĩa thịt bò thượng hạng,

 

3. MONSTA X chăm sóc trẻ em

Nếu nói trong tổng số các tập "MONSTA X-RAY" thì tập 5 trong sáng, đáng yêu nhất thì không hề cường điệu chút nào.. Xin hãy cầu nguyện cho chính mình sau khi xem video dưới đây hoặc tốt hơn hết là xem trọn tập với thời lượng 50 phút.

4. Một ngày vui chơi của EXO

Sau một giấc ngủ trưa, khi tỉnh dậy cặp song sinh này phải đối mặt với một bất ngờ hạnh phúc khi Baekhyun và Chanyeol của EXO đến thăm. Từ trò chơi peek-a-boo đến những trò chơi khác, đã cho chúng ta thấy sự nghịch ngợm không có điểm dừng của những cậu bé này.

5. IOI được ghé thăm bất ngờ ở phòng chờ 

Sau khi gặp gỡ rất nhiều thần tượng khác, cặp song sinh "Superman" cuối cùng đã gặp được IOI ! Những thành viên rất thích thú trong việc cố gắng cạnh tranh xem ai là người mà trẻ con thích nhất. Rất nhiều những cái ôm được trao đổi, sự xuất hiện của hai cậu bé đã đem đến nhiều niềm vui chọ mọi người.

6. Leo (VIXX) dành cả ngày để chơi cùng cháu trai của mình 

Còn điều gì đó quyến rũ hơn một chàng trai yêu trẻ em ? Câu trả lời rõ ràng là không. Khi Leo dắt cháu trai của mình đi dạo xung quanh, cách mà anh chàng kiên nhẫn giải đáp, mô tả mọi điều nhỏ nhặt cho cháu cưng chắc chắn sẽ khiến bạn đổ gục.

7. Momo (TWICE) học tiếng Hàn cùng học sinh tiểu học

Là một thần tượng có quê hương ở xứ xở hoa anh đào - Nhật Bản, vì vậy trình độ tiếng Hàn của Momo được đánh giá là ở cấp độ của một học sinh tiểu học trong một chương trình tạp kỹ. Do đó, cô nàng đã chăm chỉ học hỏi từ một trong những "đồng môn" của cô để có thể hoàn thành bài kiểm tra tiếng Hàn một cách xuất sắc nhất. Tuy nhiên, mọi việc trở nên không như ý muốn khi cả hai người đều không biết câu trả lời

8. BTS và fan hâm mộ nhí ở một buổi fansign

Được gặp gỡ fan hâm mộ là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của thần tượng và hạnh phúc này chắc chắn sẽ tăng lên gấp bội khi fan của họ là một đứa trẻ đáng yêu. Mặc dù video dưới đây không cung cấp đủ âm thanh để có thể nghe được những gì họ đang nói. Tuy nhiên chỉ cần nhìn qua hành động, cử chỉ và ánh mắt của những chàng trai “ chống đạn ” khi thấy trẻ em chắc chắn sẽ khiến bất kì ai cũng phải xiêu lòng.

9. AOA dành trọn một ngày ở phòng xông hơi để chơi cùng cặp song sinh nhà họ Lee

Khi vừa mới gặp Seolhyun và Hyeejong, các cậu bé trở nên rất ngại ngùng. Nhưng sau đó cặp song sinh này đã quay về với bản chất thật của mình. Đôi sinh đôi thậm chí quên tên của Seolhyun và gọi cô ấy là Hyeejong, điều đó làm các cô gái rất buồn cười.

10.SHINee bị đánh thức một cách mạnh mẽ

Hãy tưởng tượng vào một buổi sớm mai, bạn chợt tỉnh giấc vì tiếng hét vui vẻ "APPAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA" thì có lẽ bạn sẽ hiểu được cảm giác của các chàng trai SHINee. Nếu bạn yêu thích sự âu yếm, thì video dưới đây đích thực là sự lựa chọn đúng đắn.

11. Girls’ Generation chơi cùng cô bé mạnh mẽ Sarang

Sarang thực sự rất thích chơi trò chơi "thảm ma thuật", và các thành viên của Girls "Generation đã vô cùng hạnh phúc khi được yêu cầu chơi cùng cô bé. Các cô nàng thậm chí vẫn tiếp tục chơi cùng cô bé mặc dù đã kiệt sức, họ đã đem đến rất nhiều niềm vui cho Sarang.

12. GOT7 dạy trẻ con cách để dab

Những chàng trai nhà JYP và các đứa trẻ đã có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau. Họ dạy chúng cách dab (một điệu nhảy mà ở đó người nhảy thực hiện đồng thời việc cúi đầu xuống và giơ khuỷu tay và cánh tay lên) sao cho chuẩn, xịn, đẹp. Ắt hẳn sau này GOT7 sẽ là những ông bố đầy tinh nghịch và hài hước

13. B1A4 chơi trò chơi và trò chuyện bằng tiếng anh với cô bé Lauren

Chuyện gì sẽ xảy ra khi B1A4 nói tiếng Anh? Điều tương tự xảy ra khi nói tiếng hàn đó là: cực kì tai quái và hài hước. Cùng với đó là sự ngại ngùng khi lần đầu gặp gỡ giữa Hyunwoo và Lauren, thật sự vô cùng đáng yêu !

14. Mino (WINNER) được nhận những món quà đầy chân thành từ trẻ em

Sau một ngày vui chơi, những đứa trẻ đáng yêu trao cho Mino một số món quà. Mino đã thật sự bị làm cảm động, anh chàng bật khóc và bày tỏ sự biết ơn trước tấm lòng tốt đẹp của các nhóc con. Có lẽ sẽ không có sự tương tác nào rõ hơn, chân thành hơn so với điều này.

Bạn yêu thích khoảnh khắc giữa thần tượng Kpop và trẻ em nào nhất ? Có những tương tác nào khác mà bạn nghĩ vẫn đề cập chưa đủ không? Hãy để lại phản hồi ở dưới nhé !



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày