Kwon Hyun Bin chọn Ong Sung Woo là thí sinh làm tốt nhất trong lần đầu xuất hiện tại Produce 101 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ sáu - 23 / 06 / 2017

Kwon Hyun Bin chọn Ong Sung Woo là thí sinh làm tốt nhất trong lần đầu xuất hiện tại Produce 101

Ngoài ra thực tập sinh này cũng nghĩ Jang Moon Bok là người có khả năng trở thành ngôi sao thế giới.

Kwon Hyun Bin produce 101 mùa 2

Cũng như một số thí sinh khác, Kwon Hyun Bin được cánh truyền thông săn đón sau khi Produce 101 mùa 2 khép lại. Anh chàng này gây ấn tượng bởi gương mặt cá tính nhưng lại rất cuốn hút. Mới đây, Kwon Hyun Bin tiếp tục tham gia phỏng vấn cùng một tờ báo và trải lòng về cuộc thi vừa qua cũng như những người bạn đồng hành.

Kwon Hyun Bin chọn Ong Sung Woo là thực tập sinh giỏi nhất

Khi được yêu cầu chọn học viên mà anh nghĩ sẽ làm tốt nhất ngay lần đầu tiên gặp mặt tại Produce 101 thì Kwon Hyun Bin đã chọn Ong Sung Woo. Anh chàng nói, "Tôi thấy anh ấy bật khóc trong màn biểu diễn đầu tiên mình, và anh có thể hát tốt trong khi đang nhảy nữa. Kỹ thuật lấy hơi của anh ấy cũng rất ổn. Do đó, tôi đã nghĩ rằng khi chương trình phát sóng thì anh ấy sẽ rất nổi tiếng”. Và quả thật, nhìn nhận của Kwon Hyun Bin không hề sai bởi Ong Sung Woo là cái tên nổi bật ngay từ đầu và kết quả chung cuộc thì anh cũng được debut trong Wanna One.

Kwon Hyun Bin và jang Moon Bok

Ngoài ra, Kwon Hyun Bin cũng đề cập đến một học viên khác, người mà anh nghĩ rằng sẽ làm tốt hơn trong tương lai. "Mook Bok đã có được sự quan tâm rất lớn ngay cả khi không nhận được nhiều phiếu bầu ngay từ đầu. Không người nào ở Hàn Quốc mà không biết anh ấy là ai. Tôi thực sự nghĩ anh ấy là một ngôi sao thế giới và sẽ làm tốt trong tương lai", anh chàng khẳng định.

Khi được hỏi liệu rằng có giữ liên lạc với Jang Moon Bok hay không thì Kwon Hyun Bin đã trả lời, "Vâng. Chúng tôi vẫn giữ liên lạc, và tôi rất biết ơn vì Moon Bok vẫn tiếp tục bình luận cũng như bày tỏ cảm xúc ​​về bài đăng trên mạng xã hội và mọi thứ của tôi. Sau cuộc thi Produce 101 mùa 2, tôi có rất nhiều thứ để nghĩ về nên tôi đã ngưng nói chuyện với mọi người. Thế nhưng, Moon Bok là người liên hệ với tôi trước và anh ấy quan tâm đến tôi rất nhiều. Tôi biết ơn vì điều đó và chúng tôi vẫn rất thân thiết".

Kwon Hyun Bin Produce 101 mùa 2

Dù không được debut trong nhóm nhạc của Produce 101 nhưng Kwon Hyun Bin có nhiều dự định trong tương lai. Trước mắt, anh chàng sẽ tổ chức fan meeting vào tháng 7.



Đâu chính là mỹ nam trong lòng bạn?
  • Min Hyun

    Min Hyun

    0%
  • Ong Seong Woo

    Ong Seong Woo

    0%
  • Chan Yeol (EXO)

    Chan Yeol (EXO)

    0%
  • Choi Min Ho (SHINee)

    Choi Min Ho (SHINee)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày