Lại một thành viên khác của EXO sắp có bằng thạc sỹ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 01 / 03 / 2017

Lại một thành viên khác của EXO sắp có bằng thạc sỹ

Chắc hẳn các EXO-L phải tự hào lắm về thần tượng vừa tài năng vừa giỏi giang của mình.

Thông thường, với một idol Kpop, việc cân bằng giữa việc học và sự nghiệp ca hát là một bài toán cực kỳ khó. Rất nhiều thần tượng buộc phải chọn cách dang dở việc học để tiếp tục theo đuổi những lịch trình dày đặc, concert triền miên xuyên quốc gia và cả kế hoạch quảng bá liên tiếp nhau. Với EXO – một trong số những boygroup đình đám nhất hiện nay, theo đuổi con đường học vấn giữa bộn bề công việc tưởng chừng là điều không tưởng. Tuy nhiên, thông tin mới nhất được anh chàng Chen công bố khiến các EXO-L hoàn toàn có thể nở mày nở mặt về idol của mình.

Chen sẽ chính thức tiếp tục theo đuổi bậc cao học tại trường Hanyang Cyber University. Trong video chào đón những học viên đạt chuẩn, Chen tiết lộ rằng anh đã được chọn vào khóa học thạc sĩ MBA chuyên ngành Quản trị Truyền thông.

Anh cũng chia sẻ mong muốn có thể áp dụng những kiến thức học được tại trường vào sự nghiệp ca hát. Chính những tháng ngày rèn luyện cả kỹ năng sách vở cũng như học từ thực tế sẽ giúp Chen vững vàng hơn trên con đường ca hát chuyên nghiệp.

Với chất giọng trời phú, kỹ năng hoàn thiện, cộng với hiểu biết về âm nhạc cũng như cách xây dựng hình tượng một idol toàn năng, Chen chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn với những mơ ước của anh.

Như vậy, Chen là thành viên thứ ba của EXO tham gia bậc học thạc sĩ. Trước Chen còn có trưởng nhóm Suho, anh cả Xiumin cũng tiếp tục theo đuổi bậc cao học ở các chuyên ngành khác nhau. “Anh em Kim gia” (Kim Minseok, Kim Jumyeon, Kim Jongdae) chính là tấm gương sáng cho các nghệ sĩ trẻ noi theo về những idol luôn có ý thức về việc rèn luyện cả tài năng, nhân cách và tri thức.

Đến nay, Chanyeol Baekhyun cũng đang đăng ký học hệ trực tuyến của trường đại học văn hóa nghệ thuật Kyunghee. Con đường “đèn sách” của các thành viên EXO có vẻ suôn sẻ và nhiều triển vọng. Với 3 thạc sĩ và tân thạc sĩ tương lai, các fan thật sự “phổng mũi” về sự cố gắng, nỗ lực của thần tượng. Cũng từ hình ảnh những chàng trai chăm chỉ, giỏi giang này, EXO-L có thêm động lực tự hứa với mình ngày càng cố gắng hơn nữa trên con đường học hành.

Xin chúc mừng Chen, chàng trai tài sắc vẹn toàn với trái tim ấm áp của EXO.

Lokey lược dịch



Bạn nghĩ ai chính là trụ cột của công ty quản lý đáng ngưỡng mộ nhất ?
  • BoA

    BoA

    0%
  • Big Bang

    Big Bang

    0%
  • BTS

    BTS

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • G-Friend

    G-Friend

    0%
  • INFINITE

    INFINITE

    0%
  • MAMAMOO

    MAMAMOO

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày