Lần này đến lượt KBS bị la ó khi sử dụng MV của INFINITE trong bản tin về vụ cưỡng hiếp - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ hai - 10 / 07 / 2017

Lần này đến lượt KBS bị la ó khi sử dụng MV của INFINITE trong bản tin về vụ cưỡng hiếp

Mặc dù hình ảnh đã được làm mờ, nhưng người hâm mộ vẫn nhận ra đây chính là MV "The Chaser" và sân khấu live "Between Me & You" của INFINITE.

Vài ngày trước đây, cộng đồng fan Kpop bỗng xôn xao trước thông tin một nam thần tượng nổi tiếng bị cáo buộc cưỡng hiếp một cô gái trẻ tại nhà riêng. Tuy nhiên, khi mà danh tính của thần tượng này còn chưa được hé lộ, "nạn nhân" bỗng đột ngột thay đổi lời khai, khẳng định nam thần tượng không hề cưỡng hiếp mình. Ngay sau đó, cảnh sát cũng tuyên bố idol nổi tiếng này vô tội và sẽ không tiến hành thêm bất kỳ cuộc điều tra nào.

KBS dùng MV INFINITE trong bản tin cưỡng hiếp

Mặc dù vụ việc đã chính thức khép lại, thế nhưng nó lại mang đến cho cộng đồng fan của INFINITE không ít rắc rối mới. Vào cuối tuần trước, bản tin e-Today của KBS World đã phát sóng tin tức về vụ cưỡng hiếp nói trên. Đáng chú ý hơn, bản tin này đã sử dụng một số video được làm mờ như một phông nền cho tin tức nói về nam thần tượng bị cáo buộc cưỡng hiếp.

KBS dùng MV INFINITE trong bản tin cưỡng hiếp

Từ đây, nhiều người bắt đầu cảm thấy bất bình khi phát hiện ra rằng, phần video làm mờ được cắt ra từ MV "The Chaser" của INFINITE, cũng như màn trình diễn live ca khúc "Between Me & You" của nhóm. Cộng đồng Inspirit tỏ ra vô cùng bức xúc vì thần tượng mình bỗng nhiên "nằm không cũng dính đạn". Đặc biệt hơn cả, đây không phải lần đầu tiên cái tên INFINITE bị truyền thông Hàn lôi vào vụ bê bối này.

KBS dùng MV INFINITE trong bản tin cưỡng hiếp

KBS dùng MV INFINITE trong bản tin cưỡng hiếp

KBS dùng MV INFINITE trong bản tin cưỡng hiếp`

Khi vụ việc chỉ vừa bùng nổ và netizen vẫn còn đang đoán già đoán non về danh tính của nam thần tượng, trang tin MyDaily lại bất ngờ sử dụng hình ảnh đã được cắt xén của Nam Woohyun trong bài viết về vụ cưỡng hiếp. Được biết, MyDaily ngẫu nhiên sử dụng hình ảnh của Woohyun sau khi có tin đồn nam thần tượng trong vụ việc nói trên là thành viên một nhóm nhạc ra mắt vào năm 2010.

KBS dùng MV INFINITE trong bản tin cưỡng hiếp

Sau sự cố tai hại từ MyDaily, không ít người đã tin rằng Woohyun thực sự là nhân vật chính được nhắc đến trong vụ bê bối này. Tin đồn được lan rộng một cách nhanh chóng, khiến đông đảo Inspirit cảm thấy tức giận. Không lâu sau đó, phía MyDaily đã lên tiếng xin lỗi và xóa hình ảnh gây tranh cãi này. Thế nhưng, khi mà những ồn ào bắt nguồn từ MyDaily chỉ vừa lắng xuống, KBS lại "đổ thêm dầu vào lửa" và khiến tình hình trở nên rối rắm hơn.

KBS dùng MV INFINITE trong bản tin cưỡng hiếp

Hiện nay, KBS vẫn chưa hề đưa ra bất kỳ tuyên bố chính thức nào về bản tin trên. Tuy nhiên, video này đã không còn tồn tại trên YouTube chính thức của KBS World. Và người hâm mộ của INFINITE vẫn đang giận dữ yêu cầu đài truyền hình trung ương này lên tiếng phản hồi về vụ việc.



Tai nạn nào của thần tượng khiến bạn muốn đội quần nhất?
  • SungJong (INFINITE)

    SungJong (INFINITE)

    0%
  • Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
  • Yunho (DBSK)

    Yunho (DBSK)

    0%
  • Chunji (TEEN TOP)

    Chunji (TEEN TOP)

    0%
  • Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày