Fan buồn bã khi JYP Entertainment phủ nhận tin đồn JJ Project sẽ comeback vào tháng 8 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 12 / 07 / 2017

Fan buồn bã khi JYP Entertainment phủ nhận tin đồn JJ Project sẽ comeback vào tháng 8

Kế hoạch vẫn đang được thảo luận.

JJ Project có thể xem là nhóm tiền thân của GOT7, bao gồm 2 thành viên là Park Jin Young và JB ra mắt vào tháng 5 năm 2012 với single "BOUNCE". Chính sự nổi tiếng của single này đã giúp cho số lượng fan hâm mộ của JJ Project ngày càng tăng lên một cách chóng mặt và là bệ phóng cho cả hai trên con đường trở thành idol hàng đầu như ngày hôm nay. Tuy vậy nhưng các hoạt động của JJ Project đã phải hoãn lại sau khi Jin Young và JB ra mắt cùng với các thành thành viên còn lại của GOT7 vào ngày 16 tháng 1 năm 2014. Điều này khiến cho nhiều fan lo lắng về cơ hội trở lại của JJ Project là rất thấp.

2 anh chàng JB và Jin Young "quẩy" tưng bừng trong MV debut "BOUNCE"

Bộ đôi JJ Project debut một lần nữa cùng GOT7 với MV "Girl Girl Girl"

Mặc dù vậy nhưng khá ngạc nhiên khi mới đây JYP Entertainment đã xác nhận rằng JJ Project sẽ comeback vào mùa hè này sau 5 năm vắng bóng và hiện đang có những tin đồn cho rằng bộ đôi này sẽ có màn trở lại hoành tráng vào tháng 8 tới. Điều này đã làm cho cộng đồng fan Kpop nói chung và các Ahgase nói riêng trở nên vô cùng mong chờ và phấn khích.Tuy nhiên thật không may bởi mới đây bên phía JYP Entertainment đã đưa ra thông báo phủ nhận tin đồn này.

Theo đó đại diện của công ty JYP Entertainment cho biết :"Hiện tại chúng tôi vẫn đang trong quá trình thảo luận về việc ấn định ngày trở lại của JJ Project .Thông tin sẽ comeback vào tháng 8 vẫn chưa được xác nhận."

Vậy là ngày comeback của JJ Project vẫn chưa được quyết định

Dù vậy nhưng các fan hâm mộ cũng đừng quá lo lắng bởi JJ Project chắc chắn sẽ được comeback. Hi vọng rằng với những kinh nghiệm quý báu tích lũy được trong quá trình quảng bá cùng GOT7 cùng với sự tiến bộ vượt bậc trong các kỹ năng của mình kết hợp với sự ủng hộ của cộng đồng fan đông đảo, bộ đôi này sẽ sớm trở lại với một hình ảnh và âm nhạc hoàn toàn mới, chất lượng hơn và trưởng thành hơn .  

 



Tai nạn nào của thần tượng khiến bạn muốn đội quần nhất?
  • SungJong (INFINITE)

    SungJong (INFINITE)

    0%
  • Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
  • Yunho (DBSK)

    Yunho (DBSK)

    0%
  • Chunji (TEEN TOP)

    Chunji (TEEN TOP)

    0%
  • Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày