Wanna One trêu đùa nhắng nhít trong video hậu trường - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 15 / 07 / 2017

Wanna One trêu đùa nhắng nhít trong video hậu trường

Hình ảnh vui vẻ giữa các thành viên Wanna One khiến người hâm mộ cảm thấy ấm lòng.

Vào ngày 14 tháng 7, Wanna One đã phát hành video trên YouTube, nơi các anh chàng thực hiện teaser cho show thực tế sắp tới.

teaser Wanna One Go

11 thành viên trong nhóm được ghép đôi với nhau. Trong khi một số người lúng túng thì một số khác lại rất hào hứng và tự nhiên nắm tay nhau. Thậm chí, họ còn trêu đùa lẫn nhau, khi Kang Daniel đặt tay lên Ong Sung Woo thì Kim Jae Hwan đã bình luận, "Nó thật tự nhiên" và Lee Dae Hwi cũng lập tức bồi thêm, "Cảm giác như họ đã làm rất nhiều".

Các thành viên đầu tiên đã được ghép đôi dựa trên mức độ tinh nghịch của họ khi họ ở bên nhau. Kang Daniel đã bắt cặp với Ong Sung Woo, Yoon Ji Sung với Kang Daniel, Lee Dae Hwi với Ha Sung Woon và Park Woo Jin với Yoon Ji Sung. Sự kết hợp cuối cùng dựa trên sự tinh nghịch là Kim Jae Hwan và Ha Sung Woon, họ luôn luôn chơi trò đập tay mọi lúc mọi nơi.

Cách ghép đôi tiếp theo là dựa vào mức độ ngại ngùng giữa các thành viên. Đầu tiên là Ong Sung Woo và Bae Jin Young, sau đó là Kang Daniel và Hwang Min Hyun. Ong Sung Woo đã nói đùa rằng, "Hai bạn trông không thân nhau lắm” còn Hwang Min Hyun lại nhấn mạnh rằng, "Chúng tôi rất thân!". Yoon Ji Sung cũng nhận xét về cặp đôi này, "Họ trông ổn khi ở trong một nhóm, nhưng khi họ ở một mình, họ lại cảm thấy xấu hổ".

Phần ba của video là ghép đôi những cặp có nhiều phản ứng hóa học nhất. Park Woo Jin đã bày tỏ cảm xúc với cặp đôi đầu tiên, Bae Jin Young và Lee Dae Hwi, "Họ là một cặp định mệnh. Bạn không thể tách họ ra được đâu" trong khi đó Hwang Min Hyun bình luận rằng, "Wow họ thậm chí còn mang giày đôi nữa kìa”. Còn Kim Jae Hwan thì cổ vũ cặp đôi này thị phạm màn hôn vào má cho những người khác xem. Tuy nhiên, Lee Dae Hwi chỉ thì thầm thân mật bên tai Bae Jin Young.

Tiếp đến là cặp đôi Yoon Ji Sung và Hwang Min Hyun. Trong tập đầu tiên của chương trình Produce 101 mùa 2, Yoon Ji Sung đã nói đùa rằng anh muốn nhận được một nụ hôn trên má của một trong những học viên Pledis. Và cuối cùng, Hwang Min Hyun đã làm cho điều đó trở thành sự thật. Đoạn video kết thúc với cảnh Park Woo Jin đang cố gắng trao cho Park Ji Hoon một nụ hôn trên má nhưng kết quả là nhận một cái tát bất ngờ khiến khán giả thích thú.



Tai nạn nào của thần tượng khiến bạn muốn đội quần nhất?
  • SungJong (INFINITE)

    SungJong (INFINITE)

    0%
  • Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
  • Yunho (DBSK)

    Yunho (DBSK)

    0%
  • Chunji (TEEN TOP)

    Chunji (TEEN TOP)

    0%
  • Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày