Lisa bước chuyển mình "một trời một vực" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ bảy - 08 / 07 / 2017

Lisa bước chuyển mình "một trời một vực"

Từ một cô nhóc tóc ngắn, hậu đậu, "quê mùa" và hành xử y như... đàn ông giờ đây cô bé đã trở thành nữ tân binh hàng đầu Kpop.

Lisa, tên đầy đủ là Lalisa Manoban, sinh ngày 27 tháng 3 năm 1997 tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Ngay từ nhỏ, cô bé đã yêu thích phong cách nam tính, mạnh mẽ và luôn nuôi cho mình ước mơ trở thành một ca sĩ nổi tiếng.

Lisa

Lisa

Lisa chính là cô bé mặc váy xanh, đứng phía tay phải trong đoạn đầu clip

Để theo đuổi ước mơ đó, Lisa đã tham gia một nhóm nhảy có tên là We Zaa Cool. Đây là nơi cô bắt đầu phát triển kỹ năng nhảy và bắt đầu mối quan hệ bạn bè thân thiết với hai ngôi sao K-Pop nổi tiếng khác trong tương lai.

Lisa

Năm 2010, Lisa thử sức ở buổi Audition của YG Entertainment tại Thái Lan. Thật bất ngờ, cô nàng ẵm luôn vị trí đầu tiên của cuộc thi.

Lisa

Lisa

Ngôi vị người chiến thắng đã đem đến cho Lisa cơ hội tiến gần hơn với giấc mơ trở thành một thần tượng K-Pop. Năm 2011, Lisa chuyển đến Seoul Hàn Quốc và bắt đầu trở thành thực tập sinh trực thuộc YG Entertainment.

Lisa

Lisa

Sau khi 5 năm rèn giũa kỹ năng hát - nhảy - rap cũng như học thêm nhiều thứ tiếng, bao gồm tiếng Hàn, tiếng Nhật và tiếng Anh, Lisa đã nhận được một vị trí trong girlgroup sắp ra mắt, có tên gọi Black Pink

Lisa

Trước đó, Lisa đã xuất hiện với tư cách vũ công phụ họa trong MV "Ringa Linga" của tiền bối Taeyang.

Lisa

YG Entertainment cũng tìm cách giới thiệu cô nàng đến công chúng thông qua vai trò người mẫu quảng bá trang phục thể thao.

Cuối cùng, Lisa đã debut vào tháng 8/2016 và trở thành nghệ sĩ người ngoại quốc đầu tiên trong lịch sử YG Entertainment.

Lisa

Ra mắt cực kỳ thành công, "tung bài nào thì bài đó lập tức thành hit", Black Pink nhanh chóng trở thành một tân binh quái vật mới của KPOP. Giữa làng nhạc Hàn Quốc hiện tại, Black Pink đã được xếp vào lứa girlgroup hàng đầu, hứa hẹn tạo nên thế "kiềng ba chân", cạnh tranh trực tiếp với các nhóm nữ đối thủ khác của Big 3.

Lisa

Cô em út của nhóm - Lisa, cũng nhanh chóng nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt của người hâm mộ Hàn Quốc lẫn Quốc tế. Sở hữu vẻ đẹp tựa những cô gái Âu Mỹ nóng bỏng, thần thái cực ngầu trên sân khấu nhưng lại vô cùng "ngốc xít" ở đời thường, chẳng trách vì sao Lisa lại được mệnh danh là "cây hút fan" của Black Pink.

Lisa

Thành công của Lisa khiến bản thân cô và gia đình vô cùng tự hào. "Đã 6 năm kể từ khi tôi đến Hàn Quốc và mẹ tôi đã có một thời gian khó khăn khi liên tục ngóng chờ màn ra mắt của tôi. Sau khi tôi debut, bà ấy đã vô cùng yêu thích hình ảnh và những gì tôi thể hiện. Thậm chí, bà ấy còn đi đến khắp nơi rồi khen ngợi về tôi".

Lisa

Nổi tiếng là vậy nhưng Lisa vẫn không quên gốc rễ người Thái Lan bên trong mình. Cô thường xuyên trở về nhà thăm gia đình, bạn bè và giữ liên lạc với những thần tượng Thái Lan khác ở Hàn Quốc như: Bambam (GOT7), Ten (NCT), Sorn (CLC)...

Lisa

Bạn có choáng ngợp với hành trình "lột xác" này của Lisa không?

Lisa



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày