Lộ diện thí sinh của Produce 101 được Daehyun (B.A.P) kêu gọi fan ủng hộ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 17 / 03 / 2017

Lộ diện thí sinh của Produce 101 được Daehyun (B.A.P) kêu gọi fan ủng hộ

Ren, thành vên của nhóm NU'EST - một trong 3 nhóm nhạc từng được mệnh danh là bộ ba tam giác huyền thoại của Kpop đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người bạn thân Daehyun (B.A.P). Được biết Daehyun (B.A.P) đã đứng ra kêu gọi fan ủng hộ cho người bạn mình trong chương trình này.

Ren là một trong 101 thí sinh tham gia mùa giải thứ 2 của Produce 101

Ren là một trong 101 thí sinh tham gia mùa giải thứ 2 của Produce 101, anh chàng sẽ cùng 100 thí sinh khác thi đấu nhiều tuần để tìm ra những người xuất sắc nhất và thành lập một nhóm nhạc nam dự án như mùa trước là nhóm nhạc nữ I.O.I. Đặc biệt, 4 thành viên nhóm NU’EST (thuộc Pledis Entertainment) đều ghi danh tham gia Produce 101 phiên bản nam. Trong đó, Ren dự thi với cái tên thật là Choi Min Gi.

Ren là một trong 101 thí sinh tham gia mùa giải thứ 2 của Produce 101

Vào ngày hôm qua (16 tháng 3), thành viên Daehyun (B.A.P) đã đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh của Ren quảng bá cho cuộc thi Produec 101. Anh chàng đã chú thích và kèm theo icon mặt cười: "Đây là một người bạn của tôi, người thực sự tử tế, cool, và làm một công việc rất tuyệt vời. Có lẽ tất cả các bạn đã biết điều đó rồi".

Đây không phải là lần đầu tiên Daehyun cổ vũ bạn bè của anh khi họ tham gia Produce 101 mùa 2. Anh ấy cũng đã đăng tải bài viết để kêu gọi người hâm mộ ủng hộ bạn thân nhất của mình, thí sinh Choi Taewoong – 1 trong 5 thực tập sinh của MMO Entertainment (4 thực tập sinh còn lại: Kang Daniel, Kim Jaehan, Yoon Jiseong và Joo Jinwoo). Daehyun đã khen ngợi tài năng của họ và kêu gọi người hâm mộ ủng hộ họ.

Phần tự giới thiệu của Ren

Choi Taewoong

Kang Daniel

Kim Jaehan

Yoon Jiseong

Joo Jinwoo

Mùa thứ 2 của Produec 101 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 7/4 tới và bạn đã chọn được thí sinh nào cho riêng mình chưa nào?

DT (lược dịch)



Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày