Ren (NU'EST) và công cuộc thả tim không biết mệt mỏi khi G-Dragon livestream - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 24 / 08 / 2017

Ren (NU'EST) và công cuộc thả tim không biết mệt mỏi khi G-Dragon livestream

Khi thần tượng cũng là một fanboy thì sẽ như thế nào nhỉ

Vào lúc 4 giờ rạng sáng ngày 21 tháng 8 (theo giờ Hàn Quốc), G-Dragon (Big Bang) đã thực hiện một buổi livestream trên Instagram để tương tác và giao lưu cùng người hâm mộ. Buổi livestream này của G-Dragon kéo dài đến khoảng gần 1 tiếng.

Ren thả tim livestream của G-Dragon

Trong buổi livestream, G-Dragon đã gửi lời chào đến người hâm mộ và bắt đầu chia sẻ: "Thật sự thì tôi đang uống rượu đấy. Vậy nên đây có thể chỉ là một phút ngẫu hứng thôi. Chỉ là tôi cảm thấy rất cô đơn trong những ngày gần đây…".

Có khoảng 60.000 người đã theo dõi buổi livestream này của G-Dragon. Trong cuộc trò chuyện với người hâm mộ, nam thần tượng đã đề cập đến kỷ niệm 11 năm ra mắt của Big Bang, tour diễn solo vòng quanh thế giới của anh và một số đề tài khác.

Thỉnh thoảng, G-Dragon lại thổ lộ một cách chân thành: "Bây giờ tôi vẫn còn khá tỉnh táo. Ngay lúc này đây, tôi đang trải qua rất nhiều cảm xúc khác nhau". Thậm chí, có những lúc nam thần tượng trông rất chếnh choáng vì men rượu.

Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ chú ý nhất trong suốt quá trình livestream của GD chính là việc có một người xem không ngừng bấm nút thả tim khi nam thần tượng nhà YG nói chuyện cùng fan. Đáng ngạc nhiên hơn, ngay sau đó, các fan nhanh chóng phát hiện ra rằng nhân vật đó không ai khác chính là thành viên Ren của nhóm nhạc NU'EST. Bằng một cách cực kỳ đáng yêu, nam thần tượng trẻ tuổi đã thể hiện sự đồng cảm với nỗi cô đơn của tiền bối G-Dragon.

Ren thả tim livestream của G-Dragon

Bạn có thể nhìn thấy ảnh profile Instagram của Ren xuất hiện ở góc dưới bên phải trong bức ảnh chụp màn hình buổi livestream của G-Dragon

Ren thả tim livestream của G-Dragon

Nhận ra sự xuất hiện vô cùng đáng yêu này của chàng idol nhà Pledis, một fan thậm chí còn để lại bình luận: "Choi Min Ki (tên thật của Ren) đang làm gì ở đây thế?".

Ren thả tim livestream của G-Dragon

Đây quả thật là một màn tương tác hết sức dễ thương giữa hai thần tượng tiền bối - hậu bối của Kpop!



Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày