Xúc động trước tâm thư Ren (Nu'est) viết gửi fan trước khi nhóm "tạm tan rã" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 13 / 03 / 2017

Xúc động trước tâm thư Ren (Nu'est) viết gửi fan trước khi nhóm "tạm tan rã"

Trước khi chính thức tham gia Produce 101, Ren đã viết một bức thư cảm động gửi fan để bày tỏ quyết tâm của mình.

Ren - Nu'Est

Thành viên Ren của boygroup Nu’Est đang khiến fan xúc động bởi lá thư chân thành của mình.

Theo thông tin từ người có liên quan, Nu’Est quyết định tạm ngừng hoạt động nhóm để tham gia chương trình tuyển chọn thành viên cho Produce 101 mùa thứ hai.

Nu’Est sẽ trở lại với tư cách thực tập sinh và phải cạnh tranh quyết liệt với 96 thí sinh còn lại để giành quyền ra mắt trong một boygroup gồm 11 thành viên thuộc quyền quản lý của tập đoàn CJ E&M. Như vậy, nếu giành chiến thắng, các chàng trai Nu’Est sẽ ký hợp đồng làm việc 2 năm với thêm một công ty giải trí nữa. Sau đó họ phải hoạt động song song giữa hai boygroup như trường hợp nhóm nữ I.O.I.

Việc một nhóm nhạc thần tượng đã ra mắt tạm dừng hoạt động quảng bá của mình để tham gia chương trình “Produce 101” mùa thứ hai quả thực là một quyết định lớn bởi điều này có thể ảnh hưởng đến tương lai của nhóm.

Vào ngày 8 tháng 3, 101 thực tập sinh đã lần đầu lộ diện trước công chúng để tham gia buổi ghi hình cho “M Countdown”. Điều này cho phép các thực tập sinh có chút thời gian để giao lưu với người hâm mộ.

Ren đã tận dụng cơ hội này để chia sẻ những suy nghĩ chân thành của mình. Trong thư ngắn gửi fan, Ren viết:

Thư tay của Ren

Kính gửi nhà sản xuất của quốc dân <3

Xin chào!! Đây là Choi Min Ki. Tôi là một người rất liều lĩnh, tôi thật sự muốn làm thật tốt bây giờ! Tôi sẽ khiến nhà sản xuất hạnh phúc bằng cách làm việc hết sức chăm chỉ!! Xin hãy yêu thương tôi thật nhiều <3 Kính chúc nhà sản xuất luôn khoẻ mạnh và hạnh phúc <3 I love you <3 <3

Nu’Est debut năm 2012 với single “Face”. Nhóm vẫn đang “vật lộn” để giữ được tên tuổi của mình trong thị trường idol đầy cạnh tranh ngay cả tận 5 năm sau ngày ra mắt.

Để đáp lại lá thư chân thành của Ren, cư dân mạng đã dành cho anh nhiều sự động viên to lớn. “TTTTTTT Ủng hộ các bạn! Nhạc của các bạn rất hay”, “Mình luôn ủng hộ nhóm. Các bạn có ngoại hình và phong cách biểu diễn tuyệt vời. Chỉ là không may mắn thôi. Mình hy vọng không chỉ Ren mà tất cả thành viên sẽ sớm toả sáng”, “Min Ki TT em chỉ hy vọng những điều tốt đẹp xảy ra bây giờ TT Fighting”, “Tôi thật sự chúc cậu có kết quả tốt ở đây!” và nhiều hơn nữa.

Chúc may mắn nhé, Ren!

Ren tham gia Produce 101 mùa 2

Nguồn: Tri thức trẻ


Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày