Mãn nhãn với loạt MV mới xuất xưởng của lứa thần tượng cực kỳ tài năng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ năm - 08 / 06 / 2017

Mãn nhãn với loạt MV mới xuất xưởng của lứa thần tượng cực kỳ tài năng

Sàn đấu KPOP mùa hè 2017 ngày càng trở nên nóng hơn.

F.T. Island

F.T. Island đã trở lại với album kỷ niệm 10 năm ca hát của họ "OVER 10 YEARS" và một MV cho ca khúc chủ đề "Wind". Được biết, album chứa tổng cộng 13 bài hát. Ngoài phiên bản làm lại của ca khúc debut "Lovesick", 12 ca khúc còn lại trong album đều được sáng tác và viết lời bởi các thành viên trong nhóm.

Ca khúc chủ đề - "Wind", là một bản rock ballad do Lee Hong Ki sáng tác. Bài hát có điểm nhấn ở phần hòa thanh sử dụng các nhạc cụ dây và các nhạc cụ phổ biến trong ban nhạc. Theo lời bài hát, các thành viên F.T. Island thể hiện cảm giác cô đơn, tuyệt vọng sau khi chia tay.

DAY6

Sau nhiều tháng theo đuổi dự án "Every DAY6", ban nhạc nam nhà JYP Entertainment đã phát hành album phòng thu tổng hợp đầu tiên của họ, có tên là "Sunrise".

Album bao gồm các bài hát từng được nhóm phát hành từ hồi đầu năm 2017 đến nay, cùng với phiên bản mới của "Letting Go", "Congratulations" và hai bài hát mới "I Smile", "To Me Today".

Ca khúc chủ đề của album - "I Smile" nói về câu chuyện của một chàng trai, quyết tâm mỉm cười trước mặt người yêu dù bản thân cảm thấy đau lòng đến tan nát.

Chungha

Sau khi phát hành hàng loạt teaser, cuối cùng cựu thành viên I.O.I - Kim Chungha cũng đã ra mắt với tư cách ca sĩ solo. Vào ngày 7 tháng 6, Chungha đã phát hành album đầu tay "Hands on me" cùng MV cho ca khúc chủ đề "Why Don't You Know".

MV "Why Don't You Know" hứa hẹn sẽ khiến khán giả ngất ngây với những khung hình tuyệt mỹ, đậm chất mùa hè cùng những bước nhảy vô cùng quyến rũ của Kim Chungha. Cùng thưởng thức MV debut của giọng ca "Week" ngay dưới đây!



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày