MNET phủ nhận việc thiếu công bằng khi lọc bình chọn? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 05 / 11 / 2017

MNET phủ nhận việc thiếu công bằng khi lọc bình chọn?

Dù MNET phủ nhận thông tin, tuy nhiên bao nhiêu % khán giả sẽ tin vào điều này.

Như đã cập nhật, ngày 3/11 vừa qua, nhà đài MNET quyết định đóng cửa bình chọn trong 4 giờ để xóa bỏ các lượt vote gian lận. Kết quả là hàng loạt nghệ sĩ mất đi hàng triệu lượt vote. Trong đó phải kể đến BTS, đang dẫn đầu bỗng tuột xuống vị trí thứ 2 vì mất tổng cộng hơn 5 triệu lượt bình chọn. T-Ara bị mất hơn 4 triệu lượt vote trong hạng mục duy nhất mà nhóm được đề cử.

mama

Hệ thống và quy trình lọc vote của MNET hiện vẫn là dấu hỏi lớn đối với các fan tham gia cuộc chiến online voting ngay từ khi mở cửa. Trả lời trang Yonhap News, đại diện MNET cho biết: “Từ ngày 26/10-3/11 đã có hiện tượng gian lận lượt vote. Chương trình vote tự động (bot program) đã bị phát hiện ở một số lượt vote.” Người này cho biết thêm, MNET chỉ chính thức cho phép mỗi địa chỉ IP gửi tối đa 10 lượt bình chọn mỗi ngày, bất kể số lượng tài khoản chính thức bạn sở hữu.

Trả lời cáo buộc của một số bộ phận fan cho rằng việc đóng hệ thống để lọc bình chọn là nhằm thao túng các giải thưởng, đại diện cho biết MNET hiện không về phe hay chống lại bất cứ nghệ sĩ nào.

mama

Tuy bị chỉ trích là đã giảm chất lượng trong những năm gần đây, MNET Asian Music Awards - MAMA vẫn là giải thưởng âm nhạc thường niên được các fan mong chờ nhất với hi vọng sẽ mang về các giải thưởng đáng quý cho thần tượng cũng như được thưởng thức các màn trình diễn đẹp mắt, công phu. 



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày