Món ăn Việt Nam nào hút hồn các idol Kpop nhất? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 14 / 03 / 2017

Món ăn Việt Nam nào hút hồn các idol Kpop nhất?

Những năm gần đây, số lượng sao Kpop tới Việt Nam du lịch, quay các chương trình truyền hình thực tế ngày càng nhiều. Các bạn có tò mò idol nhà mình "măm măm" món ăn gì khi đến Việt Nam không?

Câu trả lời đó chính là món phở!

Ẩm thực Việt Nam luôn được đánh giá cao trên diễn đàn quốc tế, nhất là ẩm thực đường phố. Nhiều khách du lịch đến Việt Nam đều ấn tượng với những món ăn ở vỉa hè, lề đường hàng quán chứ không phải trong các nhà hàng sang trọng. 

Người nước ngoài thường nói: "Nếu đã đến Việt Nam, nhất định phải ăn món phở". Phở được chế biến tại Việt Nam ngon và rẻ hơn rất nhiều so với phở được bán ở nước ngoài. Và phở cũng chính là món ăn yêu thích của nhiều idol Kpop. Hầu hết mỗi lần tới Việt Nam lưu diễn, các sao Hàn đều hào hứng đi ăn phở và nhiều idol còn hào hứng chụp hình khoe với các fan trên mạng xã hội. 

Đứng đầu trong danh sách các sao Hàn mê món phở phải kể đến anh chàng Junsu (JYJ). Junsu mê phở đến nỗi anh chàng bỏ tiền đầu tư hẳn một quán phở có tên là "Phở Bay" bằng tiếng Việt. "Phở bay" của Junsu tọa lạc tại Seoul và là nơi Junsu chia sẻ tình yêu phở với tất cả mọi người. 

Vì tình yêu phở, anh chàng Junsu đã mở hẳn một cửa hàng kinh doanh món ăn nổi tiếng của Việt Nam

Vì "tình yêu phở", anh chàng Junsu đã mở hẳn một cửa hàng kinh doanh món ăn nổi tiếng của Việt Nam

Quán "Phở Bay" của Junsu tại Seoul

Quán "Phở Bay" của Junsu tại Seoul

Dường như vì cùng hoạt động trong JYJ với Junsu nên Jaejong cũng bị cuốn vào sở thích của ông bạn thân. Jaejong chia sẻ khi tới Việt Nam, anh chàng ăn phở những hai lần trong một ngày đến nỗi khuôn mặt cũng sưng lên. 

Không chỉ có JYJ, một loạt các sao Hàn như BTS, SNSD, Super Junior, T-ara hay thần đồng guitar Sungha Jung đều yêu thích phở. Điều này chứng tỏ phở Việt Nam tại Hàn Quốc vô cùng nổi tiếng. 

Siwon cũng không thể chối từ sức hấp dẫn của món phở Việt Nam

Siwon cũng không thể chối từ sức hấp dẫn của món phở Việt Nam

Siwon (Super Junior) từng tiết lộ trên Twitter rằng anh đã thưởng thức món phở vào một ngày tuyệt vời và vui mừng khi ông chủ quán đang mở "Mr.Simple" của nhóm. Còn Sungmin thì đích thực là một "con nghiện phở" chính hiệu, trong lần biểu diễn tại Việt Nam vào năm 2012, Sungmin đã ăn phở liên tục đến 3 lần một ngày. 

Siwon và Sungmin thường xuyên ăn phở Việt Nam

Siwon và Sungmin thường xuyên ăn phở Việt Nam

Các anh chàng EXO cũng không ngoại lệ. Suho từng chia sẻ vì sự kiện Music Bank 2015 có yêu cầu các thành viên luyện tập một ca khúc tiếng Việt nên bốn thành viên Sho, Chen, Xiumin và Chanyeol thường xuyên luyện tập bằng cách... ăn phở để lấy cảm hứng hát tiếng Việt.

Bốn thành viên EXO ăn phở để luyện tập hát tiếng Việt

Bốn thành viên EXO tích cực ăn phở để luyện tập hát tiếng Việt

Một nhóm nhạc yêu thích ẩm thực Việt Nam mà chúng ta không thể không nhắc đến đó là các cô gái T-ara. T-ara thường xuyên hoạt động ở Trung Quốc và Việt Nam, vì vậy các cô gái thường xuyên tới Việt Nam lưu diễn. T-ara từng xuýt xoa khi nhắc đến món phở trước báo giới. Cả nhóm đều yêu thích phở và thường xuyên đi ăn cùng nhau. 

Phở là món ăn yêu thích của các thành viên T-ara

Phở là món ăn yêu thích của các thành viên T-ara

T-ara chia sẻ trước truyền thông rằng nhóm mong sẽ có nhiều thời gian đi du lịch Việt Nam, thưởng thức cảnh đẹp và ẩm thực tuyệt vời tại đây. 

Hải Linh

 

                                                                                                                                                      



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày