Một fan nam đeo kính có gắn camera bí mật quay lại hình ảnh của G-Friend - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 05 / 04 / 2017

Một fan nam đeo kính có gắn camera bí mật quay lại hình ảnh của G-Friend

Nhiều fan hâm mộ tỏ ra tức giận và để lại những bình luận khó chịu khi biết thông tin này!

Mới đây, một sự kiện khá bất ngờ đã xảy ra trong buổi ký tặng fan của nhóm nhạc nữ G-Friend. Theo đó, một fan nam đã đeo chiếc kính có gắn camera ẩn để bí mật ghi lại hình ảnh của các cô nàng G-Friend.

Một fan nam đeo kính có gắn camera bí mật quay lại hình ảnh của G-Friend

Mọi chuyện xảy ra tại sự kiện fansign của girlgroup nhà Source Music vào ngày 31 tháng 3, khi một fan quyết định lựa chọn một cách "sáng tạo" để ghi lại những hình ảnh chân thật nhất của nhóm nhạc nữ mà mình yêu thích. Người này đã nhận được chữ ký từ tất cả các thành viên G-Friend. Thế nhưng khi anh chàng vừa tiến đến Yerin, cô bắt đầu nhận thấy một điều gì đó bất thường và đề nghị fan này cởi kính ra. Và rồi khuôn mặt Yerin bất ngờ biến sắc khi cô phát hiện ra kính của fan nam này có gắn một chiếc camera ẩn mini trong phần gọng.

Một fan nam đeo kính có gắn camera bí mật quay lại hình ảnh của G-Friend

Một fan nam đeo kính có gắn camera bí mật quay lại hình ảnh của G-Friend'

Một fan nam đeo kính có gắn camera bí mật quay lại hình ảnh của G-Friend

Ngay khi fan này rời đi, Yerin đã nói với quản lý của G-Friend về sự việc. Sau khi câu chuyện được lan truyền, cộng đồng fan G-Friend đã tỏ ra vô cùng tức giận. Trên các trang mạng xã hội, nhiều Buddy bức xúc cho biết: "Tại sao anh ta lại phải giấu camera ẩn trong kính chứ? Tôi nổi hết cả da gà rồi đây", "Chỉ cần mang theo máy quay là được mà. Sao phải giấu trong kính để không ai biết anh ta đang quay phim",....

Không chỉ có thế, sự việc này còn khiến cư dân mạng bàng hoàng và giận dữ. Trên các diễn đàn trực tuyến và cả những trang báo mạng, netizen Hàn đồng loạt để lại ý kiến chỉ trích fan nam này.

Một fan nam đeo kính có gắn camera bí mật quay lại hình ảnh của G-Friend

1. [+1,361, -50] Kinh tởm...

2. [+1,078, -32] Ugh ghê quá.

3. [+1,014, -38] Có cần phải làm đến mức này không.

4. [+137, 10] Điều tồi tệ hơn là cái đống bình luận sau khi Yerin phát hiện ra tên này, nhiều người còn nói kiểu idol cần phải quen với những chuyện như thế này vì đây là công việc của họ và thậm chí ban đầu còn ném đá Yerin vì đã bắt được thằng kia nữa. Đây không phải là lần đầu tiên camera ẩn bị phát hiện ở fansign của idol nữ đâu. Tưởng tượng xem mọi thứ sẽ đáng sợ như thế nào khi bạn ngồi đó và nghĩ rằng mình đang nói chuyện hay trao đổi ánh mắt với fan, nhưng thật sự thì anh ta đang quay phim bạn không sót một giây nào. Có một sự khác biệt không hề nhẹ giữa việc chụp ảnh bằng điện thoại di động hay máy ảnh DSLR với việc sử dụng camera ẩn thế này đấy.

5. [+128, -9] Giao hắn cho cảnh sát đi, việc này là phạm phép đấy... Mọi người có nhận ra đàn ông thường hay sử dụng cái này trong mấy bộ phim người lớn không?

6. [+123, -4] Đáng lẽ không nên để hắn đi dễ dàng như vậy... Tôi dám chắc hắn đã dùng cái máy quay ẩn đó để ghi hình rất nhiều người ~ Có thể hắn là tội phạm tình dục đấy.

7. [+92, -2] Được rồi, tôi có thể hiểu chuyện anh ta đeo cái kính đó là để ghi hình idol yêu thích của mình càng gần càng tốt, nhưng cứ nghĩ đến việc anh ta đeo nó suốt khi đi xe bus hoặc tàu điện rồi quay phim tất cả mọi người trong khi chẳng ai biết đến thì tôi lại cảm thấy kinh tởm dã man.

8. [+83, -5] Ugh tôi ghét kiểu người này dã man, chỉ cần đọc tiêu đề thôi cũng đủ thấy buồn nôn rồi.

9. [+74, -3] Fan sử dụng máy ảnh DSLR để idol biết rằng mình đang được ghi hình. Thế nhưng quay phim bằng kính gắn camera ẩn thế này là hoàn toàn bất công với idol và không cần thiết nhé, nhất khi các fan tham gia fansign vẫn được phép dùng máy ảnh bình thường mà.

10. [+69, -7] Chỉ cần nhìn từ phía sau tôi cũng có thể tự tin phán rằng tên này giống hệt một ông chú ㅎ

11. [+66, -6] Con người không bao giờ hiểu được lúc nào cần vạch rõ giới hạn... Đúng là đồ biến thái.

12. [+46, -1] Vấn đề ở đây không phải chuyện hắn ghi hình Yerin mà là việc bí mật quay phim cô ấy.

Được biết, sau khi fan này rời đi, các quản lý của G-Friend đã lấy những mảnh giấy ghi chú được trao cho các thành viên, thế nhưng họ không hề giữ lại chiếc kính có gắn camera ẩn kia. Những ai quan tâm có thể xem lại sự việc trong video dưới đây, bắt đầu từ phút thứ 40:20!

Bạn nghĩ sao về tình huống này? Theo bạn hành động của fan nam nói trên có đáng bị lên án hay không?



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày