Một thí sinh Produce 101 mùa 2 bị thương trong buổi tổng duyệt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 10 / 03 / 2017

Một thí sinh Produce 101 mùa 2 bị thương trong buổi tổng duyệt

Theo một nguồn tin, một thí sinh đã bị kẹt chân giữa hai sân khấu khi chúng di chuyển lại sát gần nhau. Con đường trở thành thần tượng của các thí sinh thật không dễ dàng !

Đây có lẽ là chương trình được quan tâm nhất hiện nay bởi mùa thứ nhất đã tạo được tiếng vang và là cái nôi của nhóm nhạc đình đám trong 1 năm qua – I.O.I.

Một thí sinh Produce 101 mùa 2 bị thương trong buổi tổng duyệt

Vào ngày 9 tháng 3, các thí sinh của "Produce 101" mùa thứ 2 đã có màn ra mắt khán giả thông qua ca khúc "It's Me (Pick Me)" trên chương trình "M! Countdown" của Mnet.

Giống như mùa giải đầu tiên, 101 thí sinh tham gia cuộc thi được xếp hạng từ A đến F dựa vào thành tích của họ trong quá trình huấn luyện, tất cả đều phải biết cách trình diễn trên sân khấu. Tuy nhiên, có một trong số những thí sinh được cho là đã bị thương ngay trước khi ghi hình buổi biểu diễn chính thức.

"Produce 101" xuất hiện trên M!Countdown ngày 9/3

Theo một nguồn tin, trong lúc tổng duyệt chân của thí sinh này đã bị kẹt giữa 2 sân khấu khi chúng di chuyển sát lại với nhau và đã phải điều trị cho chấn thương ngay sau đó. May mắn là vết thương không quá nặng và cũng khó xác nhận rằng thí sinh này có tham dự trong màn trình diễn ra mắt hay không bởi vì khán giả không thể nào đếm được đầy đủ 101 thí sinh trên sân khấu. Tuy nhiên điều đó cho thấy chương trình thực tế này quá khốc liệt, các thí sinh phải nỗ lực hết mình để trụ lại và được khán giả nhớ mặt. Dù không thể nói trước điều gì nhưng sẽ có rất nhiều người trong 101 thí sinh này sẽ phải chia tay sớm sau mỗi tập phát sóng. Hành trình đi đến đích và trở thành thần tượng không dễ dàng chút nào.

“Produce 101” mùa thứ 2 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 7/4 tới. Dù nhà sản xuất chưa tiết lộ danh tính của 101 thí sinh nhưng mới đây netizen đã khai quật được thông tin của 51 thí sinh đầu tiên. Đáng chú ý nhất trong số đó là 2 người bạn của Jimin (BTS) và Daehyun (B.A.P).

DT (lược dịch)



Theo bạn, Idol nào có "độ điên" max nhất
  • T.O.P

    T.O.P

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Jackson (GOT7)

    Jackson (GOT7)

    0%
  • Woohyun (INFINITE)

    Woohyun (INFINITE)

    0%
  • Mino (WINNER)

    Mino (WINNER)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày