Netizen phát hiện mối liên hệ giữa các album mùa đông của EXO - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 23 / 12 / 2016

Netizen phát hiện mối liên hệ giữa các album mùa đông của EXO

Theo một cách đặc biệt nào đó, tất cả các album mùa đông của EXO từ trước đến nay đều có mối liên hệ với nhau.

Hôm 19 tháng 12 vừa qua, nhóm nhạc nam đình đám EXO vừa phát hành album mùa đông đặc biệt cùng MV ca khúc "For Life". Đây có thể xem là một "thông lệ" hàng năm của các chàng trai nhà SM - một món quà ý nghĩa dành tặng người hâm mộ nhân dịp Giáng sinh.

album mùa đông của EXO

Và ngay sau khi "For Life" phát hành, các "thám tử" cư dân mạng đã khám phá ra một mối liên hệ bí ẩn giữa các album mùa đông mà EXO phát hành từ trước đến nay.

Chúng ta hãy cùng xem xét kỹ hơn, bắt đầu từ album mùa đông đầu tiên mà nhóm cho ra mắt  vào ngày 9 tháng 12 năm 2013 mang tên "Miracles in December". Album bao gồm những bài hát lạc quan tươi tắn, mang ý nghĩa nâng cao tinh nâng cao tinh thần cho mùa lễ hội, kèm theo một ca khúc chủ đề đau đớn với tâm trạng chia tay.

Như hình ảnh bên dưới, ở phía trên cùng của cây thông Noel được tạo thành bởi các thành viên EXO là một logo đơn giản nhưng vô cùng độc đáo/ Logo được thiết kế sáng tạo dựa trên 3 chữ cái E, X, và O.

album mùa đông của EXO
Album mùa đông năm 2013 của EXO, bao gồm tất cả 12 thành viên trong hình dáng của một cây thông Giáng sinh

Một cái nhìn gần hơn về kiểu dáng tuyệt đẹp của logo

Ở album mùa đông thứ hai mang tên "Sing For You" phát hành hồi cuối năm ngoái, logo này lại một lần nữa xuất hiện, nhưng với phông nền tím và hồng ombre cùng hiệu ứng tuyết rơi. Ca khúc chủ đề gây ấn tượng với hình ảnh bên ngoài không gian của một phi hành gia và một con cá voi.

album mùa đông của EXO
Đây là một trong những hình ảnh đầu tiên mà SM Entertainment tung ra để quảng bá "Sing For You"

album mùa đông của EXO

Mỗi thành viên EXO đều du hành đến hành tinh EXO

Album gần đây nhất của nhóm, như đã nói ở trên, được phát hành vào ngày 19 tháng 12 vừa qua, bao gồm 5 bài hát với nhiều kiểu tiết tấu và giai điều khác nhau. Từ những bản nhạc pop nhẹ nhành đến những bản ballad ấm áp, "For Life" là một album hoàn hảo để nghe trong mùa lễ hội.

Xem xét kỹ hơn về album mới mang đầy tính nghệ thuật này của EXO, chúng ta có thể thấy logo quen thuộc trên lại một lần nữa được sử dụng, nhưng lần này là dưới hình dạng một chiếc ly cao được làm bằng đá. Hình ảnh logo tương tự như những năm trước đã được sử dụng cho nhiều album mùa đông từ 2013 đến nay. Tuy nhiên, ở mỗi năm, nó lại được thiết kế theo những hình dạng sáng tạo và xây theo những khác nhau. Quả thật là một sự sáng tạo mang đậm phong cách EXO!

album mùa đông của EXO
Cùng ngắm nhìn kỹ hơn logo của "For Life"! Với hình dạng được tạo thành từ những giọt nước, logo này mang đến cho người xem một cảm giác rất trong lành và dễ chịu!

album mùa đông của EXO

Bạn yêu thích album mùa đông nào của EXO nhất?

Munnie lược dịch



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày