Người chiến thắng phiên bản nam của Produce 101 sẽ lại đầu quân cho YMC - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ bảy - 11 / 03 / 2017

Người chiến thắng phiên bản nam của Produce 101 sẽ lại đầu quân cho YMC

Liệu YMC - cựu công ty quản lý cho nhóm nhạc I.O.I có gắn bó với nhóm nhạc nam "đàn em" được không?

Sau những thành công vang dội của I.O.I nói riêng và "Produce 101" mùa đầu tiên nói chung, công chúng hiện nay đang tự hỏi: Liệu YMC Entertainment có tiếp tục trở thành công ty quản lý và chịu trách nhiệm cho tất cả các hoạt động quảng bá của nhóm nam bước ra từ mùa thứ 2 năm nay hay không?

Produce 101 mùa 2
Theo một tin tức nội bộ độc quyền được tiết lộ trong ngày hôm nay, YMC Entertainment - công ty chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động của I.O.I, sẽ một lần nữa trở thành "mái nhà" chung cho những người chiến thắng của "Produce 101" mùa 2. Dựa trên những kinh nghiệm quý báu đã tích lũy được từ năm ngoái, YMC Entertainment thậm chí còn lên kế hoạch mở rộng hoạt động ra toàn thế giới.

Phản hồi về thông tin này, mới đây phía YMC Entertainment cũng đã đưa ra tuyên bố chính thức của mình. Đại diện công ty cho biết: "Cho đến giờ chúng tôi vẫn chưa thể xác nhận bất cứ điều gì. Hiện nay công ty vẫn đang trong quá trình thảo luận với Mnet". 

Produce 101 mùa 2 
Hợp đồng của nhóm nhạc nam được tạo ra từ "Produce 101" mùa 2 sẽ kết thúc vào ngày 31 tháng 12 năm 2018. Mặc dù I.O.I đã trở nên cực kỳ nổi tiếng cả trong lẫn ngoài nước, nhưng nhóm lại không có bất kỳ chương trình quảng bá quốc tế chính thức nào, ngoài việc biểu diễn tại KCON LA 2016. YMC Entertainment tin rằng, việc gia tăng thời gian các thành viên hoạt động cùng nhau sẽ cho phép nhóm lẫn công ty đạt được mục tiêu quảng bá trên toàn thế giới.

Những người từng chứng kiến sự thành công của I.O.I hiện đang rất háo hức chờ xem, liệu nhóm nam này có thể tiếp bước đàn chị hay không. Sự quan tâm của khán giả dành cho mùa 2 cũng đang ngày càng gia tăng bởi chương trình có sự xuất hiện của không ít thành viên các nhóm nhạc thần tượng hiện đang hoạt động tại Kpop.

Produce 101 mùa 2

Tập đầu tiên của "Produce 101" mùa 2 sẽ chính thức lên sóng Mnet vào lúc 23 giờ ngày 7 tháng 4 (theo giờ Hàn Quốc). Cách đây không lâu, thông tin về dàn thí sinh năm nay cũng lần lượt được tiết lộ, trong đó có không ít chàng trai đã kịp để lại ấn tượng đặc biệt với khán giả!

Munnie lược dịch



Theo bạn, Idol nào có "độ điên" max nhất
  • T.O.P

    T.O.P

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Jackson (GOT7)

    Jackson (GOT7)

    0%
  • Woohyun (INFINITE)

    Woohyun (INFINITE)

    0%
  • Mino (WINNER)

    Mino (WINNER)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày