Nhan sắc dàn tân binh cho girlgroup mới của SM gây tranh cãi từ phía netizen - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ sáu - 20 / 01 / 2017

Nhan sắc dàn tân binh cho girlgroup mới của SM gây tranh cãi từ phía netizen

Phải chăng SM đang dần đánh mất lợi thế về tuyển chọn dàn idol có ngoại hình long lanh của mình?

Nếu nhắc đến một công ty giải trí nổi tiếng tại xứ Hàn với dàn idol đẹp như mơ, visual long lanh không điểm chê thì đó chính là SM Entertainment. Những thế hệ thần tượng bước ra từ nhà SM như H.O.T, SNSD, EXO, Red Velvet … đều sở hữu ngoài hình hoàn hảo theo năm tháng. Trong năm 2017, với tên tuổi và uy tín sẵn có trong nghề, SM đang từng bước khẳng định sức mạnh của mình bằng việc hứa hẹn cho debut một girlgroup mới.

Theo truyền thống, để được ra mắt trong một nhóm nhạc nhà SM, ngoài giọng ca ổn, tính tình chan hòa thì tiêu chí hàng đầu chính là ngoại hình. Những thực tập sinh của SM đều được lựa chọn hết sức kỹ càng. Vừa qua những bức ảnh về dàn thực tập sinh – các ứng viên tương lai đầy tiềm năng cho girlgroup mới nhà SM vừa được lan truyền rộng rãi trên mạng. Vẫn theo lệ cũ, nhan sắc của các cô nàng chính là điểm nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Những cái tên được đưa ra gồm Rami sinh năm 2003, Ning Ning sinh năm 2002, Hyerin sinh năm 2002, Hina sinh năm 2000, Go Eun sinh năm 1999, Lee Yang sinh năm 1997 và Park Jung Yeon sinh năm 1997.

Rami

Go Eun

Hina

Hyerin

Jungyeon

Lee Yang

Ning Ning

Phần lớn mọi người đều thấy rõ rằng dàn thực tập sinh mới của SM đều hước đến các cô nàng sinh từ năm 2000 trở đi, khá hiếm những cái tên thuộc thế hệ 9x đời sau. Tuy nhiên, theo những hình ảnh được công bố, có vẻ các netizen không hài lòng lắm với nhan sắc của dàn idol tương lai này. Họ để lại nhiều bình luận trái chiều, cả thất vọng và đồng ý về sự lựa chọn của SM.

- Có vẻ như SM đang trở lại đỉnh cao một cách rất chậm rãi.

- Nhà SM này bị Trung Quốc đâm sau lưng quá nhiều lần rồi, thật tình SM và Trung Quốc không thể hòa hợp được đâu.

- Trước giờ SM lúc nào cũng tập trung vào phần visual mà sao lần này toàn chọn mấy cô có ngoại hình trung bình thế nhỉ.

- Giờ thì ai cũng nói mấy lời cay nghiệt về họ. Thế nhưng cứ chờ mà xem, chỉ cần được debut rồi thì các cô ấy vịt hóa thiên nga một phát ấy mà. Rồi lúc đó coi comment của mấy người lại thay đổi thế nào ha!

- Thật sự là rất tội nghiệp nếu các cô gái này cố gắng luyện tập chăm chỉ nhưng cuối cùng lại không đi đến được bước cuối cùng. Có rất nhiều người tài ở SM đang chờ kìa. Hãy xem rồi ai sẽ “sống sót” trong cuộc chiến này nhé.

Chan Chan lược dịch



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày