K.A.R.D được dự đoán là sẽ tiến xa hơn nữa trong thời gian tới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ tư - 01 / 03 / 2017

K.A.R.D được dự đoán là sẽ tiến xa hơn nữa trong thời gian tới

K.A.R.D đã có được bước đột phá trong sự nghiệp dù chưa chính thức ra mắt. Và nhóm vừa có những chia sẻ về bí quyết để đạt được thành tích như thế.

K.A.R.D là nhóm nhạc co-ed (thành viên gồm nam lẫn nữ) duy nhất trong K-pop ở thời điểm hiện tại. Đây được xem là một điểm nhấn lạ trong ngành giải trí có rất nhiều nghệ sĩ solo và nhóm nhạc nam, nữ riêng biệt. Nhóm đã thật sự rất sáng tạo khi biết kết hợp hoàn hảo giữa ý tưởng dàn dựng, kỹ năng biểu diễn và thể loại âm nhạc.

Chính vì điều đó khiến họ nhanh chóng đạt được thành công. K.A.R.D được dự đoán rằng sẽ còn tiến xa và có thể sẽ vượt mặt nhiều tên tuổi lớn của nền giải trí Hàn Quốc trong thời gian tới.

Dù chưa chính thức ra mắt, chỉ ra mắt 2 sản phẩm âm nhạc nhưng những điều K.A.R.D làm được khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thậm chí, sự thành công của single đầu tay "Oh Nana" cũng khiến chính nhóm ngạc nhiên. Ca khúc đã bất ngờ lọt top 2 trong iTunes Chart K-pop dù không có bất kỳ hoạt động quảng bá nào.

Bên cạnh đó, MV của ca khúc cũng cán mốc hơn 6,3 triệu lượt xem trên Youtube trong vòng 1 tháng – con số ấn tượng cho một tân binh chưa được debut. Và khi phát hành sản phẩm thứ 2 mang tên “Don’t recall”, K.A.R.D. còn nổi tiếng hơn so với trước đó. Chỉ một ngày ra mắt, MV cán mốc 1 triệu lượt xem trên Youtube. Theo nhiều tờ báo uy tín của Hàn thì đây là điều phi thường bởi vì nhóm không hề sử dụng bất kỳ phương tiện truyền thông nào để quảng bá cho MV.

Hiện tại, K.A.R.D đang bắt tay thực hiện một đĩa đơn khác để ra mắt khán giả trong thời gian tới. Nhóm cũng cho rằng quảng bá là điều cần thiết với các sản phẩm âm nhạc cho nên họ sẽ bắt đầu quảng bá vào cuối năm 2017. Còn bây giờ, những gì K.A.R.D cần làm là tiếp tục chiến lược hiệu quả đã áp dụng trong 2 sản phẩm âm nhạc đầu tiên. Chinh phục người hâm mộ bằng ca khúc và vũ đạo mà không cần những yếu tố làm phân tâm khác. Hy vọng nhóm sẽ sáng tạo ra nhiều điệu nhảy khác để đạt đến tầm cao mới trong trình diễn.

 MV "Oh NaNa"

DT (lược dịch)



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày