Nhìn cứ tưởng khó gần, hóa ra lại hiền khô - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 31 / 12 / 2017

Nhìn cứ tưởng khó gần, hóa ra lại hiền khô

Khác với vẻ ngoài khó gần là bản tính cực kỳ đáng yêu, sự đối lập này mang lại sự hấp dẫn mạnh mẽ cho các idol nam.

Ngoại hình nam tính, thần thái sexy, mạnh mẽ là điểm cộng không nhỏ cho các thần tượng nam. Thế nhưng vì thường xuất hiện với hình ảnh nam tính và có phần "dữ dằn" ấy, nhiều thần tượng nam đã bị lầm tưởng là người khó gần, dù thực chất họ vẫn rất dịu dàng, quan tâm đến người khác.

Suga (BTS)

Nổi tiếng là chàng rapper tài năng với lời rap đầy gai góc, táo bạo. Nhiều người khi mới xem BTS trình diễn thường nghĩ Suga là một anh chàng lạnh lùng, ít nói, khó gần vì thần thái có phần "kiêu ngạo" của Suga.

suga

Nhưng càng tìm hiểu về nhóm, người ta mới nhận thấy Suga là một chàng trai 25 tuổi rồi nhưng cũng biết làm "aegyo", rất hoạt ngôn (thường làm trọng tài hoặc MC khi chơi trò chơi), là người anh biết quan tâm tới các em nhỏ và là bạn cùng phòng đáng mến của anh cả Jin. Anh chàng còn là người đưa ra nhiều lời khuyên về âm nhạc quý giá cho các thành viên. Suga cũng nổi tiếng là người ủng hộ số 1 cho thành viên j-hope - dancer số 1 của nhóm nhưng lại hay ngại ngùng khi nhận được lời khen.

suga

Khi cả nhóm "tố" Jungkook là người hay đánh các anh để trêu đùa, Suga lại cho rằng Jungkook như vậy là rất đáng yêu

Khi thua trò chơi cùng J-Hope, cả hai không được ăn những món ngon mà chỉ được Jimin cho một con cua, Suga không chần chừ nhường ngay phần ăn cho J-Hope. 

suga

Nhìn xem có ai mà bình tĩnh được thế này khi bị "đánh yêu" liên tục?

Sehun (EXO)

Còn ai mà không công nhận Sehun là một trong những mĩ nam hàng đầu hiện nay? Dần rũ bỏ hình tượng "em út sữa" của EXO, Sehun hiện là mĩ nam nổi tiếng với thần thái quý tộc, gương mặt đẹp lạnh lùng như "tổng tài" trong truyện ngôn tình. Thần thái ấn tượng của Sehun cũng giúp anh có cơ hội xuất hiện trên vô số tạp chí thời trang nổi tiếng. 

sehun

Chính Sehun cũng từng thú nhận rằng mình có ý thức được lầm tưởng của mọi người rằng anh là người lạnh lùng. Tuy nhiên, Sehun vẫn là em út đáng yêu được "cưng" nhất của EXO và EXO-L (tên fandom của EXO). Tuy EXO nói chung và Sehun nói riêng càng ngày càng gặt hái được nhiều thành công và vẫn đang là một trong những boygroup hàng đầu, nhưng bản thân Sehun không hề kiêu ngạo trước thành công mà vẫn quyết tâm cố gắng cải thiện khả năng và hình ảnh của bản thân. 

sehun

sehunChẳng có anh chàng lạnh lùng nào lại quyết tâm ăn kiêng và tập gym chăm chỉ để giữ lời hứa "khoe múi" với fan 

Bang Yongguk, Jongup (B.A.P)

Là nhóm nhạc theo phong cách hip hop mạnh mẽ từ khi mới debut, B.A.P thường trang điểm và sử dụng các trang phục mang vẻ trưởng thành, nam tính. Chính vì vẻ ngoài khi biểu diễn, cộng với việc là rapper chính và trưởng nhóm của B.A.P, Yongguk từng bị hiểu lầm là người lạnh lùng, khó nói chuyện. 

yongguk

yongguk
Bức ảnh gây bão một thời vào sau Gayo Daejun năm 2015 vì Yongguk trông như "xã hội đen" giữa các idol 

Thực chất thì Yongguk là một người siêu hiền lành và thậm chí anh còn có biệt danh là "Bang bồ tát" vì gần như không bao giờ nổi nóng với người khác. Trong nhóm, anh được xem như một người bố vì là người lớn tuổi nhất và cũng là người biết chăm sóc cho cả nhóm.

yonggukTrong Weekly Idol, các MC đã cố tình trêu Yongguk là "lợi thâm" để xem anh có nổi nóng không, nhưng đúng là Yongguk chỉ cười tươi 

Jongup là thành viên sở hữu bước nhảy vô cùng sexy trong nhóm. Thân hình nam tính gợi cảm của anh chàng cũng khiến nhiều người lầm tưởng anh trưởng thành hơn tuổi 22 và không phải người vui tính, hoạt bát.

jongup

Thật ra Jongup là thành viên dễ xấu hổ nhất nhóm và với nhiều fan thì đây chính là điểm đáng yêu khác biệt của anh. Anh chàng không sở hữu tính cách sôi nổi như các anh lớn nhưng lại là người biết chăm lo, quan tâm đến mọi người. Nhiều fan còn nhận xét anh có cách suy nghĩ khá đơn giản nhưng vẫn nghĩ đến người khác. 

jongup

Trong chuyến đi của nhóm trong One Fine Day, Jongup đã bí mật giấu đi 100$ cho nhóm, không phải để chơi đùa mà đơn giản là để tiết kiệm, chỉ mang ra dùng khi đã cạn tiền.

Shownu (Monsta X)

Anh cả của Monsta X thường được biết đến với thân hình sexy nam tính, các bước nhảy uyển chuyển, mạnh mẽ trên sân khấu. Nhìn Shownu, nhiều người tưởng anh phải "ăn to nói lớn" lắm và không ai dám trêu đùa anh chàng.

shownu

Sự thật thì Shownu trông cao lớn, trưởng thành nhưng lại là người dễ xấu hổ và không giỏi thể hiện bằng lời nói. Không biết làm "aegyo", cũng không biết tạo không khí như các thành viên khác, nhưng chính sự chân thành, thật thà khi quan tâm các thành viên và khi trò chuyện cùng fan chính là điểm thu hút lớn nhất của Shownu.

shownu

Anh chàng từng khiến fan bất ngờ khi được tiết lộ là người đã đề nghị cho Hyungwon xuất hiện thêm trong MV "Beautiful" vì theo Shownu, vẻ ngoài đẹp trai của Hyungwon sẽ gây chú ý hơn

shownuShownu thể hiện khả năng làm bố trong show thực tế



Theo bạn ai là người bùng nổ thần thái nhất trong những idol sau?
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Seul Gi (Red Velvet)

    Seul Gi (Red Velvet)

    0%
  • Yoo Jung (Weki Meki)

    Yoo Jung (Weki Meki)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày