Nhóm nhạc Leessang chính thức vào dĩ vãng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 06 / 04 / 2017

Nhóm nhạc Leessang chính thức vào dĩ vãng

Mối quan hệ không hề tốt đẹp giữa hai thành viên Gary và Gil là một trong những lý do chính đằng sau sự tan rã của Leessang.

leessang

Thành lập năm 2002, bộ đôi Leessang đã phát hành 8 album cho đến nay, trong đó ba album cuối cùng của họ đã phá vỡ rất nhiều kỷ lục và giúp họ bước vào ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc. Không mạnh mẽ hay ngổ ngáo như nhiều rapper khác, LeeSsang theo đuổi phong cách rap linh hoạt và mang tính thư giãn. Điểm mạnh của cặp song ca này là sự hài hước, dí dỏm và nét nhạc hoài cổ. Không chỉ bó hẹp trong lĩnh vực âm nhạc, LeeSsang còn tích cực tham gia các chương trình truyền hình tạp kỹ và nổi danh nhờ sự khôi hài và hóm hỉnh.

Hôm qua, Gary khiến Kpop fan khắp nơi sốc nặng khi tuyên bố đã kết hôn. Và chỉ một ngày sau đó, người ta mới hay tin nhóm nhạc hai thành viên của anh, Leessang đã tan rã từ lâu. "Hiện tại, không còn nhân viên nào làm việc ở Leessang Company nữa. Tôi nghĩ là công ty chỉ đang tồn tại để thu lợi nhuận âm nhạc từ hãng đĩa mà thôi", một cựu nhân viên chia sẻ.

Hai thành viên Gil và Gary đã tập trung cho hoạt động solo

Hai thành viên Gil và Gary đã tập trung cho hoạt động solo từ sau single "Kaleidoscope" hồi tháng 7/2015. Bất đồng giữa Gil và Gary cũng như những lùm xùm xung quanh tòa nhà thuộc sở hữu của Leessang Company được cho là lý do đằng sau sự tan rã của bộ đôi.

"Rất nhiều bạn bè đều biết rằng mối quan hệ giữa hai người bọn họ chẳng hề tốt đẹp trong thời gian quảng bá của Leessang", một nguồn tin nội bộ cho hay. Việc Gil hoàn toàn không hề hay biết về đám cưới của Gary cũng là một minh chứng rõ ràng cho mối quan hệ giữa hai người.



Theo bạn, đâu là nữ nghệ sĩ có góc nghiêng không thể chê vào đâu
  • Min HyoRin

    Min HyoRin

    0%
  • Lee HyoRi

    Lee HyoRi

    0%
  • JiYeon(T-ARA)

    JiYeon(T-ARA)

    0%
  • SuZy

    SuZy

    0%
  • SeoHyun (SNSD)

    SeoHyun (SNSD)

    0%
  • Song JiHyo

    Song JiHyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày