Những đáp trả antifan siêu ngầu của các thần tượng Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 23 / 07 / 2017

Những đáp trả antifan siêu ngầu của các thần tượng Kpop

Khả năng kìm chế của con người là có hạn mà...

Haters - một tên gọi dành cho những người căm ghét một cái gì đó - trong thế giới giải trí được hiểu như antifan. Họ thường tấn công người nổi tiếng bằng việc viết ra những bình luận tiêu cực. Đây là một hình thức "khủng bố" không mấy xa lạ đối với giới giải trí. Một khi đã là người của công chúng, người nổi tiếng nhận được sự yêu thích đồng thời cũng bị ghét bỏ và họ chấp nhận điều đó. Tuy nhiên, trước một cộng đồng haters chuyên gây sức ép, đôi khi người nổi tiếng sẽ đáp trả mạnh mẽ thay vì ngồi im chịu đựng.
 
Một số người nổi tiếng như A-Pink IU đã bắt đầu hành động pháp lý để chống lại những cư dân mạng có bình luận ác ý đang đi quá xa. Trong khi đó nữ diễn viên chính của "Goblin" - Kim Go Eun lại quyết định chỉ đơn giản xóa tất cả các bài viết trên Instagram khi cư dân mạng chế giễu hình ảnh mặt mộc của cô trong một bộ phim. Dù bằng cách nào đi chăng nữa, các ngôi sao cũng đang "dạy dỗ" antifan bằng cách riêng của mình. Dưới đây là một số lần đáp trả antifan của người nổi tiếng: 

Taeyeon
 

Cách đây khá lâu, thành viên của AOA - Seolhyun đã hết sức sung sướng vì được Taeyeon tặng album. Thế nhưng sau đó, một cư dân mạng đã nhanh chóng chỉ trích TaeYeon rằng cô nàng không ủng hộ single mới của AOA như SeolHyun đã làm trước đó với album của cô: "Tại sao lại qua cầu rút ván hả TaeYeon?".
Tiếp đó, một antifan đã nhận xét về bài đăng Instagram của thủ lĩnh SNSD khi cô nàng dùng ứng dụng Snow để chụp ảnh: "Rõ ràng là dùng filter để che đi gương mặt hậu phẫu thuật chứ gì?". Thay vì để yên, phản ứng của TaeYeon khá ngắn gọn nhưng vô cùng mạnh mẽ: "Được rồi, hãy nhìn vào gương đi" kèm theo bốn tấm hình để mặt mộc.
 
Lee Guk Joo
 
Sau khi chương trình nổi tiếng "We Got Married" thông báo rằng nữ diễn viên Lee Guk Joo và nam rapper Sleepy sẽ trở thành cặp đôi mới nhất của họ, nhiều antifan đã bày tỏ thái độ của mình bằng bình luận: "Ngay cả khi họ trả cho tôi nhiều tiền, tôi cũng sẽ không tham gia chương trình với con heo đó". Đây là lời chế giễu nữ diễn viên hài khi cô sở hữu thân hình không được đẹp.
 
 
Lee Guk Ju đã đáp trả cư dân mạng bằng hành động thú vị với những dòng hastag của mình: #Các bạn hẳn là rất đẹp trai; #Tôi sẽ không tham gia chương trình với anh đâu ngay cả khi anh đã trả cho tôi 10 tỷ đô la; #Lo lắng về bản thân mình trước đi thay vì lo lắng cho Sleepy hay #Tôi xin lỗi nhưng mà tôi đã chụp hết mấy bình luận này rồi nhé, #Ngủ đi fan của tôi, đừng lo lắng quá.

Diễn viên hài này cũng cảnh báo những người ác ý với cô rằng mặc dù cô ấy không bị tổn thương bởi ý kiến ​​của họ, cô ấy sẽ không để yên.
 
Ha Yeon Soo
 
Một fan cuồng đã từng đề nghị với nữ diễn viên trên một số của cô bài đăng trên mạng xã hội, cầu xin cô kết hôn với anh ta: "Hãy kết hôn với anh đi mà, anh có thể đối xử tốt với em..." Cư dân mạng này đã bình luận trên Instagram: "... Anh thậm chí còn tiết kiệm được rất nhiều tiền. Xin hãy kết hôn với anh!"
 

 
Nữ diễn viên đã phải từ chối bằng bình luận của mình: "Điều này làm cho tôi cảm thấy không thoải mái, tôi ghét những câu nói như thế này, thậm chí nếu đó chỉ là một trò đùa, trong các bài đăng của tôi, bạn luôn bình luận cùng một nội dung như thế. Tôi không thể quên nó ... và bạn khiến tôi cảm thấy bạn có một số vấn đề về tinh thần. Nếu bạn nghĩ về người vợ tương lai của mình, điều này liệu có làm bạn xấu hổ? Tôi không biết bạn bao nhiêu tuổi nhưng trước khi bạn phát ngôn bất kì từ ngữ nào, hay suy nghĩ về việc người khác sẽ nghĩ về nó ra sao. Chúc một ngày tốt lành."

Hy vọng rằng, cư dân mạng đã nhận được dòng nhắc nhở của cô.
 
Jessi
 

 
Khi một cư dân mạng bình luận "Tại sao cô trở lại Hàn Quốc thế?" trên một bài báo về Jessi tại trang mạng Naver, "chị đại" đã chụp màn hình kèm theo một biểu tượng vỗ tay và câu đáp trả ngắn gọn: "Để hát".
Khi xuất hiện trên chương trình talk show "Happy Together", nữ rapper cũng đã "knock-out" những người nói bóng gió về cuộc phẫu thuật bơm ngực của cô, cô đã nói rằng "Nếu bạn ghen, bạn cũng làm việc đó đi!"
 
Gary
 

Sau khi tuyên bố đám cưới đột ngột vào tháng 4 năm ngoái, nam rapper đã đánh trốn tránh công chúng, xóa sạch tất cả các bài viết trên Instagram. Khi Gary trở lại Instagram vài tháng sau đó, một cư dân mạng bình luận: "Anh trở lại Instagram để kiếm thêm tiền phải không?".
 
Nam rapper đã trả lời lại siêu ngầu: "Tiền là thứ quan trọng trong cuộc đời của bạn. Hãy đi du lịch và làm việc khi bạn có thời gian".
 
Baek Ye Rin 

Ca sĩ này đã đọc được nhiều bình luận ác ý trong khi đang livestream trên Instagram nhưng cô nàng vẫn không hề e ngại. Cô đã đáp trả những lời bình phẩm thô thiển của antifan: "Tránh xa khỏi mắt tôi". Và khi ai đó viết bình luận chửi thề: "F *** you," cô nàng lập tức đáp lại: "F *** you, too! Đừng có mà nói f *** trước mặt các fan của tôi, okay?"
 
Gain
 

 
Sau khi công ti quản lí Mystic Entertainment thông báo rằng GaIn đã nhập viện và ngừng quảng bá do vấn đề sức khoẻ, một số cư dân mạng đã đồn đại rằng cô có thai hay thậm chí là bảo cô đang phá thai. Gain đã đáp trả bằng bình luận: "Bé con à, unnie bị viêm phổi thôi, đi ngủ đi nhé".

Ca sĩ này cũng thừa nhận rằng cô không sử dụng hành động pháp lý chống lại các ý kiến ​​trên vì điều đó sẽ rất mệt mỏi.
 
Gong Hyo Jin
 

Bị kích động bởi hành động quấy rối tình dục của một cư dân mạng, nữ diễn viên này đã chia sẻ một hình chụp màn hình tài khoản Instagram của netizen trên, chú thích nó bằng một cảnh báo ngắn gọn nhưng mạnh mẽ: "Tôi sẽ tìm thấy bạn đó".



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày