Tình thương mến thương giữa các thành viên SNSD - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 21 / 07 / 2017

Tình thương mến thương giữa các thành viên SNSD

Không chỉ là những đồng nghiệp mà các thành viên SNSD còn có những tình cảm gắn bó thiết thân như chị em một nhà.

SNSD hiện tại đã là “girlgroup tường thành” của các nhóm nhạc nữ, 10 năm hoạt động cùng nhau đủ để các cô gái thấu hiểu mọi vất vả và nỗ lực mà các thành viên đã trải qua. Không thể phủ nhận rằng, các thành viên của SNSD luôn tự nhiên thể hiện tình cảm khăng khít, sự ủng hộ lẫn nhau và đồng thời rất trân trọng những người bạn của mình.           

 Năm 2014, em út Seohyun tham gia vở nhạc kịch "The Moon Embraces The Sun". Tranh thủ lịch trình trống, Taeyeon và Yoona đã đến xem maknae biểu diễn. Sau buổi diễn, cả 3 chị em "nhắng nhít" chụp những bức hình vui nhộn khiến cho các fan vô cùng thích thú. Taeyeon còn đăng tải chúng lên trang cá nhân của mình và không ngớt lời khen ngợi khả năng diễn xuất của cô em út trong lĩnh vực mới.          

Giọng ca của Seohyun rất tuyệt... Bây giờ cứ mỗi khi nhìn em ấy, cảm giác như cảm xúc sẽ vỡ òa vậy. Maknae của       chúng tôi thật giỏi. Cảm ơn em vì đã mang đến một buổi biểu diễn thật tuyệt vời"- Taeyeon

Đáp lại tình cảm của các chị, Seohyun cũng không giấu được sự hạnh phúc của mình và thể hiện tình cảm trên trang Twitter.

“Hai chị xinh đẹp và đáng yêu của mình đã đến xem mình biểu diễn. Mình cảm thấy rất vui. Taeyeon unnie, Yoona unnie, nhờ có các chị mà mình cũng nhận được nhiều lời từ các diễn viên khác. Em yêu hai chị TaengYoong".

         

Taeyeon là thành viên đầu tiên của SNSD mở màn cho sự nghiệp solo, trong sự trở lại với full album đầu tiên My Voice, trong MV Fine, các fan đều rất bất ngờ vì lần này Taeyeon “diễn sâu” và rất tình tứ với bạn diễn. Nữ thủ lĩnh tiết lộ, cô có thể diễn xuất như vậy là nhờ đến các thành viên trong nhóm.        

“Mặc dù, các thành viên rất bận rộn, nhưng họ vẫn nhắn tin cho em mỗi khi em ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Điển hình như teaser lần này, kể cả đến 4 giờ sáng, mọi người vẫn thức xem. Em còn được góp ý nên “diễn sâu” và xinh đẹp hơn, phải ngưng ngay việc e thẹn, ngại ngùng để thay bằng sự năng nổ” Taeyeon bộc bạch về những chân tình mà các thành viên SNSD dành cho nhau.

Sự thân thiết của SNSD tiếp tục được thể hiện khi hầu hết các thành viên của SNSD đều đến cổ vũ solo concert của Taeyeon.

       

“TaengtaengguriTaenggu onni!!! Buổi hòa nhạc!! Chị thật tuyệt vời và xinh đẹp, dễ thương. Chị ấy đã làm được tất cả!  Cố lên cho những concert còn lại của chị nhé!!!!! “- Seohyun

Vắng bóng trong các hoạt động cùng nhau trong năm 2016 và nửa đầu 2017, các thành viên đều bận rộn với lịch trình cá nhân, Taeyeon đã chứng tỏ mình luôn quan tâm đến người bạn cùng nhóm Sooyoung khi nhắn gửi một thông điệp đầy tình cảm: “Sooyoung đáng yêu của tôi … Chúng ta hãy cùng làm việc chăm chỉ trong các lĩnh vực tương tự và giữ vững tinh thần của chúng ta nhé!”

        

Vào tháng 2, dù bận rộn với các hoạt động riêng, Taeyeon, Tiffany, Seohyun, Hyoyeon vẫn tổ chức một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng dành cho Sooyoung. Các cô gái đã có những khoảnh khắc đặc biệt bên nhau.

        

 Là thành viên thứ 2 của SNSD hoạt động solo, Tiffay cũng nhận được sự ủng hộ từ những người bạn cùng nhóm. Tại mini concert của Tiffany, nằm trong chuỗi hoạt động quảng bá cho album đầu tay, các fan đã rất vui mừng khi Taeyeon và Yoona xuất hiện tại hậu trường để cổ vũ cho người bạn “mắt cười” thân thiết.

        

Seohyun vừa ra mắt một album ca nhạc riêng và cô nàng tiết lộ luôn được các chị động viên và ủng hộ. Cô nàng chia sẻ: "Chúng tôi đã ở bên nhau 10 năm và dù chẳng ai nói ra bao giờ nhưng chúng tôi vẫn hiểu cảm giác của mỗi thành viên như thế nào. Các chị ấy luôn động viên tôi rất nhiều".

        

Sooyoung xuất hiện bên Seohyun cùng với album của em út

                 

Taeyeon đăng tải hình ảnh Seohyun trên trang instagram cá nhân để ủng hộ người em thân thiết.

Các thành viên cùng nhau đến dự buổi diểu diễn của Seohyun như một sự khích lệ

Gần đây, “cỗ máy nhảy” Hyoyeon vừa ra mắt ca khúc solo Mystery nằm trong dự án SM Station. Cô nàng Yoona đã khiến các fan rất “ấm lòng” và thích thú khi ghé thăm sân khấu "chào sân" đầu tiên của người chị cùng nhóm để cổ vũ tinh thần cho Hyoyeon.

           

Đồng thời, đằng sau hậu trường, hai chị em đã cùng nhau nói chuyện rất vui vẻ. Yoona còn hài hước nhảy theo vũ đạo của Hyoyeon trong MV

Lần solo thứ 2 với ca khúc Wannabe, Hyoyeon cũng nhận được sự quan tâm lớn từ các thành viên

            

Tiffany đến phòng chờ để cổ vũ tinh thần cho người bạn thân

                      

Em út Seohyun cũng đăng tải hình ảnh chúc Hyoyeon solo thành công.

Sooyoung từng trải lòng khi được hỏi về cảm nhận trong suốt 10 năm hoạt động cùng với các thành viên rằng: “Đó là sự thân thiết giữa các thành viên. Giữa chúng tôi không chỉ tồn tại mối quan hệ xây dựng trên công việc mà chúng tôi còn là những người bạn thật sự của nhau, vì vậy, mọi người mới có thể cùng nhau đi lâu đến như vậy. Không hề có chuyện một thành viên lớn tuổi hơn thì có thể ra lệnh cho người nhỏ hơn. Chúng tôi biết mỗi người thích gì và ghét gì nên chúng tôi tôn trọng lẫn nhau, quan tâm cảm nhận của nhau và chúng tôi đã có thể bên nhau từ đó đến nay".

           

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, SNSD sẽ trở lại với album mới song song kỉ niệm 10 năm hoạt động. Trước đó hãy cùng ngắm lại những khoảnh khắc thân thiết của SNSD để biết rằng: SNSD là một nhóm và tình bạn sâu sắc giữa họ là thật sự.



Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày