Những kỷ lục Guinness "kỳ quặc" lại được nắm giữ bởi các sao Hàn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 26 / 08 / 2017

Những kỷ lục Guinness "kỳ quặc" lại được nắm giữ bởi các sao Hàn

Thật ngạc nhiên, các kỷ lục thế giới hài hước này được lập nên bởi những người nổi tiếng xứ kim chi.

Những kỷ lục thế giới luôn là điều khiến tất cả chúng ta cảm thấy nể phục. Nhưng sẽ càng đáng ngạc nhiên hơn nếu đó là những kỷ lục được lập nên bởi người nổi tiếng.

Bạn có biết rằng không ít sao Hàn mà chúng ta yêu mến cũng từng nắm giữ những kỷ lục thế giới đáng ngạc nhiên? Nếu chưa, hãy cùng khám phá danh sách những người nổi tiếng xứ kim chi từng được sách kỷ lục Guinness công nhận với những kỷ lục độc đáo có một không hai.

Những sao Hàn giữ kỷ lục Guinness

Lee Hyori

Người đầu tiên có mặt trong danh sách này chính là nữ ca sĩ Lee Hyori. Cô là người đã giữ kỷ lục về số lần xuất hiện trên trang nhất của một tờ báo. Năm 2003, ca khúc đình đám "10 Minutes" của Lee Hyori đã giúp cô trở nên cực kỳ nổi tiếng. Và trong thời gian này, cô đã xuất hiện trên trang nhất tổng cộng 891 lần.

Những sao Hàn giữ kỷ lục Guinness

Khi tham gia một chương trình tạp kỹ trước đây, Lee Hyori đã bình luận về chủ đề này: "Thời gian đó, khi tôi xuất hiện trên trang nhất một tờ báo, doanh thu của họ sẽ tăng đến 10%. Tờ báo này khi đó thậm chí còn tạo ra một "biệt đội Lee Hyori" dành riêng cho tôi".

Những sao Hàn giữ kỷ lục Guinness

Han Young

Người tiếp theo trong danh sách là Han Young. Nữ ca sĩ này được biết đến với chiều cao 179 cm và tỉ lệ cơ thể đáng ghen tị. Với chiều dài đôi chân lên đến 112 cm, cô đã được sách kỷ lục Guinness công nhận là sao nữ sở hữu đôi chân dài nhất.

Những sao Hàn giữ kỷ lục Guinness

Trước đây, Han Young từng chia sẻ: "Tôi có thể mặc quần của đàn ông. Có rất nhiều bộ quần áo xinh đẹp ngoài kia nhưng tôi không thể mặc hầu hết số đó".

Những sao Hàn giữ kỷ lục Guinness

Shinhwa

Nhóm nhạc huyền thoại của Hàn Quốc - Shinhwa, cũng đang nắm giữ một kỷ lục thế giới ấn tượng. Trong 19 năm gắn bó và làm việc cùng nhau, họ chưa hề tan rã, ngừng hoạt động hay có bất kỳ thành viên nào rời nhóm. Tất cả những yếu tố đó đã giúp Shinhwa trở thành nhóm nhạc hoạt động lâu năm nhất mà không có bất kỳ sự thay đổi thành viên nào.

Những sao Hàn giữ kỷ lục Guinness

Cách đây không lâu, câu chuyện này cũng đã được Jun Jin chia sẻ trên chương trình "Radio Star". Bên cạnh đó, khi được hỏi làm thế nào nhóm có thể hoạt động bền vững cho đến tận hôm nay, Shinhwa nói rằng sự tin tưởng chính là yếu tố quan trọng nhất giúp họ gắn bó cùng nhau trong một thời gian dài.

Những sao Hàn giữ kỷ lục Guinness

Kwanghee

Đáng ngạc nhiên, anh chàng Kwanghee cũng là một trong số ít sao Hàn từng được ghi tên vào sách kỷ lục thế giới. Nghe qua có vẻ khá hài hước, nhưng Kwanghee chính là người giữ kỷ lục về việc... mặc nhiều lớp quần áo nhất.

Những sao Hàn giữ kỷ lục Guinness

Vào năm 2011, Kwanghee đã xuất hiện trong một chương trình truyền hình và chia sẻ rằng anh từng phá vỡ kỷ lục khó tin này tại một sự kiện. Anh chàng cho biết: "Tôi đã mặc đến 252 lớp. Kỷ lục thế giới trước đó là 247 lớp. Tôi phải ngồi yên suốt 4 tiếng đồng hồ dưới thời tiết 30 độ cho đến khi phá được kỷ lục".

Những sao Hàn giữ kỷ lục Guinness

TVXQ

Khi còn hoạt động với đội hình 5 thành viên, TVXQ cũng từng ghi tên mình vào sách kỷ lục thế giới Guinness. Vào năm 2009, TVXQ trở thành nhóm nhạc được chụp ảnh nhiều lần nhất. Thông qua các hoạt động chính thức, số lượng những lần chụp ảnh của nhóm đã lên đến hơn 500 triệu lần.

Những sao Hàn giữ kỷ lục Guinness

Song Hae

Ngôi sao lão làng Song Hae đã gắn bó với vị trí MC của chương trình "National Singing Contest" trên đài KBS 1TV trong suốt 37 năm và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Điều này đã giúp ông nắm giữ kỷ lục về người dẫn dắt một chương trình truyền hình lâu nhất thế giới. Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, Song Hae nói: "Tôi sẽ làm MC cho "National Singing Contest" cho đến khi tôi tròn 120 tuổi".

Những sao Hàn giữ kỷ lục Guinness

Kang Ho Dong

MC Kang Ho Dong - người được biết đến với việc tham gia các chương trình tạp kỹ cũng như khả năng đấu vật của mình, giữ kỷ lục thế giới về việc bắt tay trong một khoảng thời gian dài nhất. Anh đã tham dự một sự kiện Guinness, và tại đây, anh phải bắt tay liên tục với mọi người, với mỗi lần bắt tay không kéo dài quá một giây. Cuối cùng, Kang Ho Dong đã kết thúc sự kiện sau khi bắt tay suốt 6 giờ 43 phút. Trong gần 7 tiếng đó, anh đã tiếp xúc với khoảng 28.000 người.

Những sao Hàn giữ kỷ lục Guinness

Nhớ lại sự kiện ấn tượng đó, Kang Ho Dong tiết lộ: "Những lần bắt tay liên tiếp đó khiến tay phải của tôi bị sưng lên và to gấp hai lần tay trái".

Những sao Hàn giữ kỷ lục Guinness

GOT7

Mặc dù là nghệ sĩ có tuổi đời và tuổi nghề nhỏ nhất trong danh sách này, nhưng GOT7 cũng nắm giữ một kỷ lục thế giới vô cùng ấn tượng. Các chàng trai và người hâm mộ tại Thái Lan từng lập nên kỷ lục số lượng máy bay giấy nhiều nhất thế giới được làm ra trong cùng một lúc và tại cùng một thời điểm.

Những sao Hàn giữ kỷ lục Guinness

Sự kiện mang tên "GOT7 District Fly for the World" được công ty quảng cáo 4NOLOGUE tổ chức tại trung tâm mua sắm EmQuartier and Emporium, Bangkok, Thái Lan, với mục đích quảng bá cho ca khúc "Fly" phát hành năm 2016 của GOT7. Thông qua sự kiện đó, một số lượng máy bay giấy đáng kinh ngạc lên đến 1.942 chiếc đã được làm ra bởi 7 thành viên GOT7 và người hâm mộ, phá vỡ kỷ lục 1.720 chiếc máy bay giấy được lập nên trước đó tại Nagoya, Aichi, Nhật Bản.

Những sao Hàn giữ kỷ lục Guinness

Những sao Hàn giữ kỷ lục Guinness

Bạn ấn tượng nhất với kỷ lục nào trong số những trường hợp kể trên?



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày