Những màn trao cup đầy nước mắt trên các sân khấu âm nhạc Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 22 / 10 / 2017

Những màn trao cup đầy nước mắt trên các sân khấu âm nhạc Kpop

Đối với một số người đó là những chuyện không xa lạ gì những với một số khác, mỗi giải thưởng không chỉ là niềm vui mà còn là mồ hôi, nước mắt và máu.

Chúng ta không xa lạ với cảnh tượng mỗi lần EXOBig Bang, TWICE giật cúp liên tục trên các show âm nhạc vào mỗi lần comeback. Điều này dường như đã trở nên quá quen thuộc đến nỗi các fan khá xem nhẹ tầm quan trọng của chiếc cup tuần mà chỉ chú tâm vào các giải thưởng lớn cuối năm. 

Thế nhưng có những chiếc cup cũng trở nên đặc biệt thiêng liêng và ý nghĩa với chủ nhân của nó bởi phía sau phần thưởng này chính là những câu chuyện rất dài được kể bằng mồ hôi, nước mắt và cả máu của những người nghệ sĩ.

T-ara

Đây chính là một trong những nhóm nhạc xui xẻo nhất K-pop. Khi đang nổi tiếng ở đỉnh cao sự nghiệp, các cô gái của T-ara đã dính phải "sao quả tạ" vì lùm xùm bất đồng nội bộ. 

Cùng với đó là rất nhiều tranh cãi, ảnh quá khứ của các thành viên bị đào bới lại gây ra nhiều khó khăn hơn cho nhóm. 

T-ara đã chịu nhiều cay đắng để có thể quay lại hoạt động tại Hàn 

T-ara bị tẩy chay gần như hoàn toàn ở Hàn Quốc, phải chuyển sang hoạt động ở Trung Quốc và một số nước lân cận. 

5 năm sau khi mọi chuyện đã dần sáng tỏ, T-ara mới có thể bắt đầu quay lại Hàn quảng bá. Dù thành tích không quá xuất sắc nhưng cũng đủ giúp họ giành được chiếc cup đầu tiên với "What's My Name" sau 5 năm bị tẩy chay tại chính quê hương mình. 

Các cô gái T-ara đã vô cùng xúc động, Jiyeon khóc nức nở đến mức không dám nhìn khán giả. Đây là một chiến thắng rất có ý nghĩa với T-ara sau 5 năm chiến đấu trong thị phi và sự ghẻ lạnh của netizen xứ Hàn. 

NU'EST

Ngày hôm qua, NU'EST đã giành chiếc cup đầu tiên sau gần 6 năm hoạt động với "Where You At" trên M!Count Down

Chiến thắng này vô cùng đặc biệt đối với NU'EST và các fan bởi NU'EST đã có 5 năm đen tối, mất phương hướng bởi sự bỏ bê của công ty quản lý. 

NU"EST giành cup sau 6 năm hoạt động trong tuyệt vọng

Nhờ có Producer 101, Các fan mới có dịp chứng kiến cái tên N"EST hồi sinh mạnh mẽ, lấy lại sự nổi tiếng như thời mới ra mắt. 

Nhận chiếc cup trong tay, trưởng nhóm JR xúc động đến nỗi không thể phát biểu một cách trọn vẹn, các thành viên vô cùng cảm động khi chứng kiến sự ủng hộ của khán giả dành cho nhóm.

Các chàng trai NU'EST đã vui vẻ nói rằng họ sẽ trở về nhà và ăn một bữa thật ngon với nhau. Fan hâm mộ rất vui mừng vì sau tất cả những khó khăn, các thành viên vẫn ở lại cùng nhóm và ngày càng yêu thương nhau nhiều hơn.

BTS

Không gặp nhiều rào cản đáng sợ như NU'EST và T-ara nhưng đoạn đường giành chiếc cup đầu tiên của BTS cũng khá chật vật. 

Xuất thân từ một công ty nhỏ, BTS hoàn toàn không phải "idol ngậm thìa vàng" và bản thân Big Hit Entertainment cũng không có mạng lưới quan hệ trong giới truyền thông và không phải một bệ phóng lý tưởng. 

BTS đã rất vất vả trong 2 năm mới có thể giành được chiến thắng đầu tiên

Là idol của công ty nhỏ, đồng nghĩa với việc BTS sẽ chịu rất nhiều thiệt thòi và mất nhiều quyền lợi, đôi khi là bị chèn ép trong showbiz đầy khắc nghiệt. 

Từ những show diễn ở sự kiện nhỏ, BTS phát hành những sản phẩm chất lượng hơn để tiến lên các sân khấu lớn. 

Mặc dù BTS miệt mài hoạt động âm nhạc nhưng BTS mới chỉ dừng lại vị trí ứng viên thứ 2 hoặc thứ 3. Cho đến khi nhóm phát hành "I Need You" thì 7 chàng trai mới chạm được đến chiếc cup đầu tiên tại "The show". 

U-KISS

UKISS là một trường hợp khá đặc biệt khi nhóm không phải vô danh ở Hàn, thậm chí còn được chú ý ngay từ khi mới ra mắt vào năm 2008. 

Tuy nhiên vì kém may mắn và chưa có sự đột phá thực sự mà U-KISS phải mất tới...8 năm để có thể giành được chiến thắng đầu tiên với "Payground" trên "The Show"

U-KISS giành chiến thắng lần đầu tiên sau 8 năm

Sau nhiều khó khăn, cuối cùng U-KISS cũng có một chiến thắng đầu tiên làm động lực cho những hoạt động sau này. 

Có thể khẳng định rằng, những chiến thắng này dù không phải quá to lớn nhưng lại là món quà đầy ý nghĩa đối với những nhóm nhạc thần tượng phải vất vả chiến đấu trong showbiz đầy khắc nghiệt.



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày